Ngày thứ hai, Trầm Ký Ngôn cùng Mạnh Hoài Cẩn sớm đã tới rồi, mà Hình Nhạn Lai bởi vì thiệt nhiều thiên không về nhà cũng không vào triều bị hắn tổ phụ cùng phụ thân mắng to một chút, hắn giải thích là bị cửu Vương gia chi mệnh, nhưng là Trầm Ký Ngôn cố ý không thay hắn giải thích, lấy này trừng phạt hắn lưng hắn hướng Hoa Thanh Vũ cầu hôn chuyện tình, vì thế Hình Nhạn Lai đã bị đánh một chút bản tử, nhất thời sượng mặt giường .
Vừa đến trong viện Mộng Điệp liền đón đi lên, Mạnh Hoài Cẩn hỏi nàng Hoa Thanh Vũ tình huống, Mộng Điệp lắc đầu thở dài nói:"Thoạt nhìn là theo bình thường không sai biệt lắm, nên ăn cơm ăn cơm, nên ngủ ngủ, nên chê cười nói giỡn nói, nhưng là chính là không chịu làm cho ta tới gần nàng......"
"Đây là vì cái gì?"
"Còn có thể vì cái gì......" Mộng Điệp bĩu môi nói,"Còn không phải bởi vì hôm qua những lời này, Hoa cô nương cảm thấy chính mình là thiên hàng tai tinh, hại chết người nhiều như vậy, không nghĩ hại ta...... Ta là không tin những lời này ! Phía trước ở chung mấy tháng không đều là hảo hảo sao, này thần côn đúng là yêu nói này đó thần đạo thần nói trong lời nói!"
Nghe vậy, Trầm Ký Ngôn cùng Mạnh Hoài Cẩn hỗ nhìn thoáng qua, bọn họ đã muốn lén ước tốt lắm, trước buông cá nhân ân oán, hai người đang hợp tác, không từ thủ đoạn, dùng bất cứ thủ đoạn tồi tệ nào buộc Hoa Thanh Vũ ăn luôn kia Hoa Mã tử trùng!
Trước cứu sống của nàng mệnh nói sau, nếu không mọi người đã chết, bọn họ còn tranh cái gì tranh?
Mạnh Hoài Cẩn cùng Trầm Ký Ngôn ở cửa cộng lại một chút trong chốc lát khuyên như thế nào Hoa Thanh Vũ, đang muốn đi vào tìm của nàng thời điểm, một cái gã sai vặt vội vàng mang mang chạy tới, là Trầm Ký Ngôn bên người gã sai vặt Nam Sơn.
"Vương gia, ngài chạy nhanh tiến cung đi!"
Trầm Ký Ngôn cả kinh, vội hỏi:"Nhưng là phụ hoàng bệnh lại tái phát?"
"Không đúng không đúng! Là đại sự nhi!"
Trầm Ký Ngôn mặt nhăn nhíu mày nói:"Không phải phụ hoàng thân thể có vấn đề, khác chuyện này giờ phút này cũng không là đại sự nhi. Ngươi đi về trước đi, ta bên này mang xong rồi bước đi."
"Thật sự là đại sự nhi a, Vương gia!" Nam Sơn tiến đến Trầm Ký Ngôn bên người nhỏ giọng nói,"Cùng Địch Đóa nhân nữ hoàng có liên quan!"
Trầm Ký Ngôn chấn động, nhìn thoáng qua Mạnh Hoài Cẩn nói:"Chuyện này không tất yếu gạt Mạnh tướng quân, ngươi nói thẳng."
"Là...... Phỏng chừng trong chốc lát cũng có người đến thông tri đại tướng quân , ta đều cùng nơi nói đi." Nam Sơn nói,"Tiền hai năm không phải Địch Đóa trong nước loạn sao? chuyện này hai vị gia khẳng định biết chưa!"
"Tự nhiên." Mạnh Hoài Cẩn nói tiếp nói,"Nếu không phải nội loạn, Địch Đóa như vậy binh hùng tướng mạnh, lòng muông dạ thú quốc gia cũng vạn vạn không chịu ngưng chiến ."
"Đối, chính là như vậy chuyện này nhi!" Nam Sơn nói,"Địch Đóa quốc hơn mười năm trước liền nháo quá một lần chính biến, nguyên nhân là Địch Đóa hoàng đế băng hà, người thừa kế duy nhất hoa mạn công chúa cũng mất tích . Ngôi vị hoàng đế tưởng tượng vô căn cứ, nguyên lai Hoàng hậu cũng chính là sau lại Hoàng thái hậu nhiếp chính ba năm, đồng thời tìm kiếm nữ nhi rơi xuống. Kết quả người đã chết, vẫn là không tìm được nữ nhi, liền từ kia quốc cữu đoạt ngôi vị hoàng đế! Không nghĩ tới kia quốc cữu làm vài năm hoàng đế sau công chúa thế nhưng đã trở lại, quốc cữu không chịu thoái vị, bọn họ liền đánh đứng lên, sau lại công chúa thắng, đoạt lại ngôi vị hoàng đế xưng nữ đế, nhưng là quốc cữu thế lực hùng hậu, Địch Đóa còn nội loạn không ngừng...... Này nữ đế mấy năm trước bởi vì trong ngoài đều khốn đốn, dài pha một trận chiến bại bởi đại tướng quân, liền cáo hàng , sau đó......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Gia Hỉ Sự
RomanceThiên hạ vô nhị Tác giả: Lão Thạch Đầu Hoa Thanh Vũ nguyên lai nghĩ đến nếu nàng tỷ tỷ là thiên hạ đệ nhất mỹ nhân, kia nàng hẳn là chính là thiên hạ đệ nhị, nhưng là sau lại mới phát hiện này hai người trong lúc đó là không có trực tiếp quan hệ...