Hugot 62

377 21 5
                                    

"Jusko!!! Bangtan!!! Bakit naman ganyan kayo? Papatayin nyo ba ako sa feels ha?? Waaahhh! Huhuhu!" Nanonood ako ng bago nilang mv. FIRE . Infires na naman ako sa pag aaral. Well, lagi naman akong infires dahil sa Bangtan babies ko. Kekeke~

"Naman Cindy! Ang ingay mo eh!" Napatingin ako kay Sara na kumukusot kusot pa ng mata. Nagising sa sigaw ko ang bruha?

Dito sila natulog kasi nga diba, nanood din kami ng movie tapos nag foodtrip.

"Ano na naman ba yang pinapanood mo?"

"WAHHHHHHHH JUNGKOOK MAHAL KITA ITAGA MO PA SA BABA NI JHOPE! SA GUMS NI SUGA! SA ABS NI JIMIN! SA UTAK NI ALIEN! KYAAAAH! I LOVE YOU ILOVE YOU I LOVE YOU KYAAAAAHHHH! JUNGKOOK!!!"

"Huy Cindy! Ano ba? Ka ingay neto e! Pa sigaw sigaw ka pa dyan. I love you daw, hindi ka naman maririnig nyan e. Ni hindi ka nga kilala nyang idol mo."

Sinamaan ko sya ng tingin.

"Sara, hindi mo kasi ako naiiintindihan e. Mahal ko si Jungkook, kaya ipagsisigawan ko sa buong mundo na mahal na mahal na mahal ko sya. Arasseo? I will shout how much I love Jungkook for the whole world to know."

Humarap ulit ako sa laptop at inulit ko ulit yung mv.

Huhuhu...

"Napaka imposible ng sinasabi mo Cindy."

"Walang imposible sa taong nagmamahal, Sara. Tch. Matulog ka na nga lang ulit, istorbo ka sa pag spazz ko e."

-

Airassi: Y-yung FIRE! Jusko! Bangtan naman kasi e, di pa ako nakaka get over masyado sa young forever. Letse lang! Tapos eto may bago na naman?

BTS: Not our problem, Airassi.

-

Ayoko na. Ayoko na talaga! Kbyewalangmaypakebusysila. •﹏•

Section Ng Mga Hugot LinesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon