Haynako. Kung hindi panonood ng tv ang inaatupag ng mga kaibigan kong ito, eh pagla laptop naman! Nakikigamit na naman ng laptop ko!
Pero wala eh, kapag mahal mo kasi, lahat gagawin mo. Lahat ibibigay mo. Sobra sobra na! Lahat lahat na.
"Cindy ano nga ba ulit password ng wifi nyo?"
Pero minsan, kahit ibinigay mo na lahat, kulang at kulang pa rin. May hinahanap at hinahanap pa rin. Hays.
Kagaya nyan, napahiram mo na ng laptop, pati ba naman wifi akin pa rin? May mga dala namang laptop at pocket wifi ayaw yun ang gamitin. Tsk tsk!
"Hoy Cindy? Ano?"
Sabi ni Sara. Atat atat? May lakad? Tch.
"ANGGANDANICINDYRODRIGUEZNAASAWANIJEONJUNGKOOK. All caps yan ah."
Aba at kabibilis ng mga 'to! Inilabas na nila mga tinatago nilang laptop, pati cellphone!
"Yan tayo eh, pag may gusto ang bilis. Kagaya ng pag may nagustuhang tao, gusto agad makuha! Mahal na kaagad unang kita pa lang. Ano yun lab at perst sayt? Letse!"
"Sinasabi mo jan Cindy!" Sabi ni Sara. Sya ang nagamit sa laptop ko. Tsk.
"Anlah bat di ako maka connect?" Sabi ni Kim
"Ako din." Sabi ni Kristel.
"Ilan ba pwedeng kumonnect? Baka naman isa lang ang naka open?"
"Hehehe. Oo nga!" Sabi ko.
"Kaya pala eh, ayusin mo muna. Dagdagan mo ang pwedeng kumonnect. Tsk tsk." Sabi ni Kim.
"Di pa ba sapat ang isa? Kulang at kulang pa rin? Ibinigay ko na lahat ah! Sabagay, ganyan naman talaga lahat eh, ibinigay mo na lahat di pa nakukuntento. Sobrang effort ka na nga pero wala pa ring silbi! Hays. Grabe talaga!"
"Cindy, wifi ang sinasabi namin. Anong pinaglalaban mo jan? Tsk."
"Okay payn!"
Wala rin akong nagawa kundi ang dagdagan ang available para maka conncect sila. Wala eh, mahal ko kasi. Hays.
~
Hello guyseu? •﹏•
18.7k reads
1.2k votes.
167 comments. (Kasama na jan yung reply ko. Hahaha!)Waaaah! Gomawooooo!
Sana madagdagan pa yan. Salamat! (♥'s all over) Yehey!
BINABASA MO ANG
Section Ng Mga Hugot Lines
Random#66 on Random (021517) Mga kadramahan, at kung ano ano pang hugot na litanya :) Date started: October 30, 2015 On going. Walang matinong plot. These are all product of my mejo baliw na utak. Do not copy without my consent. Please obtain permission...