Kabanata 2
"Mmmh!" sinubukan kong magpumiglas pero sadyang mahigpit talaga ang pagkakatali ni Nathan sa kamay ko.
Binuhos ko na lahat ng lakas ko para lang makawala pero hindi pa rin niya ako binitawan. Umiyak na lang ako ng umiyak habang ipinagpapatuloy nito ang pambababoy niya sa'kin.
"Huwag ka na kasing magpumiglas, Elora.. Alam ko namang may gusto ka din sa akin noon pa eh! Wag ka ng mahiya, kasi.. may gusto din ako sa'yo." paos na bulong ni Nathan sa tenga ko.
Nagtagis ang mga bagang ko sa sinabi niya. Panay pa rin ang pag-alpas ng luha sa mga mata ko. Gusto kong makawala at pagsusuntukin siya sa mukha! Pero hindi ko talaga kaya.. Sadyang mas malakas ito. Ramdam ko na ang panghihina ko dahil kanina ko pa binubuhos ang buong lakas ko at dahil na rin sa sama ng pakiramdam ko kaya hindi ko kayang makipagpwersahan ngayon dito.
Inalis niya kamay niya sa pagkakatakip sa bibig ko. Hinawi niya pababa ang night gown ko kaya lumantad ang bra na suot ko. Nanigas na lang ako nang hawakan niya ang dibdib ko saka ito marahas na hinimas. Literal na nanlaki ang mga mata ko!
"Oh shit! Sarap mo! Tinitigasan na ako sa'yo!" aniya habang pinagsasabay na hinahalikan at hinihimas ang magkabilang dibdib ko.
Umawang ang bibig ko pero walang hikbing lumalabas. Hindi ako makagalaw dahil sa sobrang pangingilabot.
Napamaang pa ako pero sandali lang iyon nang makaisip ako ng paraan. Mariing kinagat ko ang isang kamay niya kaya nabitiwan niya ang pinanggigigilan niyang dibdib ko at napahiyaw siya sa sakit!
"Ahh! Tangina!" galit na usal niya habang winawagayway niya sa ere ang kamay niyang kinagat ko.
Hindi na ako nagdalawang isip pang sayangin ang pagkakataon! Akmang tatakbo na ako palabas nang mahagip niya ang buhok ko. Marahas niya itong hinila palapit sa kanya kaya wala akong magawa kundi dumaing sa sakit at mapalapit ulit sa kanya.
"Tatakasan mo pa ako, ha?!" nag-aapoy ang mga matang utas niya bago ako sinuntok sa sikmura.
Napaigik ako at napabaluktot sa sobrang sakit! Pagkatapos ay marahas niya akong ibinagsak sa kama at saka kinubabawan.
"Wa-Walang h-hiya ka!" nanghihinang saad ko habang humihikbi. I feel so helpless.
Malademonyong ngumisi lang ito sa akin. Marahil naisip niyang wala na rin akong lakas kaya inalis na niya ang pagkakatali ng mga kamay ko saka iyon ibinato sa tabi.
Halos mawalan na ako ng ulirat dahil sa pinagsamang sobrang panghihina at sobrang kaba! Nagiging malabo na rin ang paningin ko. Napakurap kurap ako para lumiwanag ang paningin ko pero lumalabo na talaga.
Pakiramdam ko.. anumang oras ay didilim na lang ang buong paligid ko.Hindi ko na masyadong maaninag ang demonyong nasa harapan ko ngayon.
"Ngayon.. makakatikim ka ng parusa sa'kin!" rinig kong sabi ni Nathan. Inilagay niya ang mga kamay ko sa ulunan pagkatapos ay naaninag ko pa itong naghubad ng damit!
Bahala na po kayo sa akin. Piping dasal ko na lang sa panginoon.
Akmang hahalikan na ako ni Nathan nang marinig ko ang pagsigaw ni Ivana.
"OH MY GOD!" tili nito bago ako nawalan ng ulirat. Nagdilim na lang bigla ang paligid ko at hindi ko na alam kung anong sumunod na nangyari.
---
Pagdilat ko ng mga mata ko.. naaninag ko ang nakabusangot na mukha ni Ivana sa harapan ko. Napakurap ako at lumiwanag ang paningin ko sa paligid.
Nasa ospital na ako!
BINABASA MO ANG
Seducing My Cousin's Boyfriend
Romance[C O M P L E T E D] Elora hates her cousin, Ivana, to the depths of hell. Simula ng gawan siya nito ng karumaldumal ay isinumpa niyang maghihiganti siya dito. She will make her cousin's life a living hell. She's wiling to do anything just to make it...