Kabanata 6

22.9K 280 5
                                    


Kabanata 6

Mahina akong napamura nang magising ako kinabukasan . Parang pinupukpok ng martilyo ang ulo ko sa sobrang sakit. My eyes was half-open when I got up from my bed. Massaging my throbbing head like it can ease the pain i'm feeling.

Kung hindi lang sumasakit ang ulo ko... baka nakalimutan ko ng medyo nalasing nga pala ako kagabi. Medyo? Yeah. Sa tingin ko hindi naman ganoon kagrabe ang pagkalasing ko kagabi.

Pero nagulat na lang ako nang maglakad ako palabas at may nakita akong isang lalaking prenteng nakahiga sa sofa sa living room ng unit ko!

Oh my god! Who.. Who is this.. Oozing hot man?!

I bit my lower lips unconsciously when my eyes landed on his body, travelled from his defined chest to his torso and down to his mouth watering six pack abs!

I can't help myself not to admire his jaw-dropping body, geez! He doesn't just have a hunk gorgeous body but he's also good looking!

Sinalo ba ng lalaking 'to ang lahat ng magagandang katangian?

Napaawang na lang ang bibig ko at patuloy sa pagpuri sa bawat bahagi ng katawan niya. Wala talagang maipipintas dito!

God, Elora! This is not the right timefor you to praise that stranger's body! Bigla ay sita ng isip ko.

Dahil doon ay bigla naman akong natauhan. Sino nga ba ang lalaking ito?!

Pinilit kong kalkalin sa utak ko kung paano nakapasok ang lalaking ito sa unit ko at naalala kong siya nga pala yung asungot kagabi sa bar!

Damn! I also remember how he carried me papasok dito sa condo unit ko! And his lips... He kissed me too! That was the last thing that I can only remember from my reverie!

And now he's.. he's topless for fuck's sake!

Bigla kong natutop ang bibig ko. Hindi kaya... Hindi kaya may nangyari sa amin?!

No! No way! That can't be!

Kung may nangyari sa amin... Bakit jan pa siya sa sofa natulog? Pinakiramdaman ko ang sarili ko kung may masakit ba sa ibabang parte ng katawan ko pero ang tanging sumasakit lang sa akin ay ang ulo ko.

It hurts like hell! I groaned when the pain suddenly banged my head!

Dahil doon ay bigla namang nagising ang lalaki mula sa mahimbing na pagkakatulog. He slightly lift his body and lean to sofa to sit. Then he lazily ran his fingers to his disheveled hair to fix it. I gulped as I saw how his biceps flex with that little gesture!

His beautiful pair of eyes bore into mine. Para akong kinikiliti sa klase ng titig niya!

Pilit kong sinaway ang naghuhuramentado kong sistema at sinalubong ang titig nito.

"W-Who are you at...b-bakit wala kang suot na damit?" I stammered. Dammit!

Instead of answering me, a boyish grin form on his lips. Bigla naman akong kinabahan dahil doon.

Paano kapag tama ang kutob ko?

"Nakalimutan mo na?" Anito sa mababang tono.

Bumaba ito sa sofa at saka dahan-dahang humakbang palapit sa akin. Nang tuluyan siyang makalapit sa akin ay biglang lumakas ang kabog ng puso ko. Hindi ko maigalaw ang mga paa kong napako na yata sa kinatatayuan ko. I also felt like my knees are trembling. Hindi dahil sa takot kundi dahil sa hindi ko mapangalanang pakiramdam.

Our bodies are just inch apart that I could almost feel the heat of his body. My throat went dry.

"Nakalimutan mo na agad ang ginawa mo sa'kin?" Tanong nito sa mapanuksong tinig— o baka naisip ko lang na nanunukso ito at ang totoo ay natutukso akong halikan ang labi niya ngayon.

Seducing My Cousin's BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon