Kabanata 34

13.7K 177 20
                                    


Kabanata 34

I groaned when he gently tugged my lower lip with his teeth. I fought the urge to close my eyes and kiss him back. He was obviously teasing me to welcome him inside my mouth but I won't allow it. I admit I am also tempted to kiss him back with the same intensity that he's giving me right now but I can't because I know that this is all so wrong.

Maling mali... He's not mine to begin with. He belongs to someone else.

I wish I didn't know that he has a girlfriend and I... I'm in a pretend relationship, too. Dahil kung hindi lang para sa kaalamang iyon, bumigay na rin ako sa kanya. I would surely give in to him.

Minsan may mga bagay sa mundo na hindi natin pinipili pero kusa nalang na dumadating at isa nga doon ang kung sino ang taong mamahalin natin. Malalaman nalang natin na espesyal ang taong iyon para sa atin dahil siya lang ang tanging tao na nakakapagbigay sa atin ng kakaibang pakiramdam.

This man who is kissing me right now is the only man who could make me feel those weird feelings. I love him so bad and I still want to start anew with him. I want him to be mine but this is so bad...

Even though I badly want to taste his dainty lips, I need to keep my shit together. Hindi ako pwedeng magpatangay sa tukso. If I will just going to regret this in the end, I'd better avoid him now than being sorry later.

He grumbled frustratingly when I pushed him away and it followed by a loud slap in his face.

"W-Why...did you do that?!" halos manginig ang boses ko nang tinanong ko iyon sa kanya.

Dahan-dahan niyang ibinalik ang tingin niya sa akin. He licked the corner of his lips and I shivered when I saw his bloodshot eyes.

"Why? Aren't you satisfied? Just tell me..." He said with a playful smile.

Hind ko mapigilan ang pag-init ng aking pisngi pero hindi 'yon dahil sa kilig kundi dahil nainis ako sa sinabi niya. What a jerk! Hindi ako makapaniwalang masasabi niya iyon sa akin! He really is a different person now!

"W-What? What did you say?" I asked with a shocked expression.

His eyes sparkle devilishly.

"I can kiss you better than your boyfriend." He arrogantly said.

"Jerk!"

Akmang sasampalin ko na naman sana siya ulit pero maagap niyang napigilan ang kamay ko sa ere. Nangangalaiti ang mga kamay kong saktan siya dahil sa mga salitang lumalabas mula sa bibig niya.

"Stop acting like you're being offended. I know you like to play dirty games and I'm willing to play it with you. So stop being violent and just give in to me." Ngisi niya habang nakahawak parin siya sa palapulsuhan ko. Sinubukan kong kumawala sa hawak niya pero hindi niya ako hinayaan.

I huffed in defeat. Pakiramdam ko'y diring diri ako ngayon sa kanya.

"Ano bang pinagsasabi mo, ha? What dirty games are you talking about?!" bulyaw ko sa kanya dahil nagpupuyos na talaga ako.

"Break up with him." He nonchalantly said.

"A-Ano?" I asked in disbelief.

"I can give you everything you'll ever wanted better than he does. Be it a money or...a pleasure. Kaya iwanan mo na siya at sa akin ka nalang." Klarong klaro niyang sinabi. Pinakawalan na rin niya sa wakas ang kamay ko.

Mas lalo akong napasinghap sa pagkagulat dahil sa mga sinabi niya. Ilang sandali pa nga akong hindi nakapagsalita dahil sa sobrang pagkamaang. Kulang ang salita para ipahayag kung ano ang nararamdaman ko ngayon. Napatawa nalang ako ng pagak dahil alam kong kalokohan ang sinasabi niya.

Seducing My Cousin's BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon