Before I could even react, he already brushed his lips softly on mine. I am so stunned, I froze. I feel like a complete idiot, not knowing what to do.
Napamulagat na lang ako habang nasa labi ko ang mainit at malambot niyang mga labi. I feel like the world stop spinning. I couldn't close my eyes. I was just staring at him with his eyes closed while his lips still on mine.
This wasn't the first time that we kiss but this time...it's different. Pareho kaming nasa tamang huwisyo ngayon at sa pagkakataong ito, sinadya niyang mangyari ito.
Hinalikan din niya ako noong una pero hindi ko naman alam kung epekto lang ng alak iyon sa kanya kaya niya nagawa iyon. Ngayon, sigurado akong ginusto niya talagang mangyari ito. Whatever his reasons are, still, he's on his right mind now.
Ramdam na ramdam ko kung gaano kalambot ang mga labi niya kahit na mabilis din siyang kumawala. For some odd reason, I want to kiss him for a moment longer and I don't know why. It was just a plain smack kiss but it left a strong impact to me!
Pagkatapos ng halik na iyon, parang tuluyan na akong naparalisa dahil sa samu't-saring sensasyong lumulukob sa'kin. Ni hindi ko magawang i-angat ang tingin ko sa kanya. My eyes focused on his heaving chest.
I blink a few times before it finally dawned me. What. Just. Happened?
I hope he couldn't hear my heart pounding so fast. Parang nakikipagkarera ang puso ko sa mga sandaling ito. I can hear his breathing, soft and ragged. Tanging ang paghinga naming dalawa ang naririnig ko.
Makalipas ang ilang sandaling katahimikan, lumayo siya ng kaunti sa akin. Bumagsak ang tingin ko sa sahig. Hindi ko alam kung nakaharap pa rin siya sa'kin o ano pero narinig ko siyang nagsalita.
"I-I'm sorry... I shouldn't have done that." his voice is husky, tinged with regret.
Nagsisisi siya na hinalikan niya ako? Damn! He regret it so why should I let that kiss affect me this much?!
Ipinilig ko ang ulo ko at humugot ng malalim na paghinga bago ako nag-angat ng tingin. Dismissing the thought that I'm just the only one who's overeacting about the kiss.
He's looking at me with his jaw clenched. A fleeting guilty expression crosses his face. Pinatatag ko naman ang ekspresyon ko na parang wala lang iyon sa akin.
"It's okay." Sana huwag mo na lang uulitin kung pagsisisihan mo rin. "Uh, bukas na lang ulit tayo mag-usap? Nakalimutan kong may gagawin pa pala ako." pagpapalusot ko para makaalis na ako. I need to breath...
Slowly, he nodded his head. "Okay. See you tomorrow." Sagot niya at mabilis na akong umalis sa harapan niya.
Oh, shit. What the hell is he doing to me?
Hingal na hingal ako nang makarating ako sa unit ko. Napasandal ako sa pinto pagkapasok ko sa unit ko. Hinawakan ko ang bibig ko at inalala ang nangyari ilang minuto lang ang nakalipas. I can't believe I could still feel the softness of his lips against my lips. I unconsciously bit my lower lip to halt my thoughts.
What are you, Elora? Fifteen? It's just a kiss, get over it!
Halos atakihin ako sa gulat nang may biglang kumatok sa pinto. Nagdalawang isip pa ako kung bubuksan ko. Shit! Ano na naman bang kailangan niya? May nakalimutan ba siyang sabihin sa'kin? Magso-sorry ba ulit siya? Hindi ba pwedeng ipagpabukas na lang niya iyon? I feel so drain just because of what happened a while ago. Pero makakahalata naman siya kung hindi ko siya pagbubuksan.
BINABASA MO ANG
Seducing My Cousin's Boyfriend
Romance[C O M P L E T E D] Elora hates her cousin, Ivana, to the depths of hell. Simula ng gawan siya nito ng karumaldumal ay isinumpa niyang maghihiganti siya dito. She will make her cousin's life a living hell. She's wiling to do anything just to make it...