CHAPTER 11 💕
Nagyaya na naman si Lena sa bar.Nakakapanibago kasi dati-rati ako ang nagyayaya at sya naman ang sasama sakin.Ngayon iba na.Sya magyayaya,ako ang sasama.Ako na rin ang nag-aasikaso sa kanya kapag nalalasing sya.
Nandito pala ang ilan sa mga gangmates ko.Yung mga pinsan nya,kumpleto na naman.Maliban kay Kuya Xander na busy daw sa business training.
Lasing na naman ang baby ko.Halo-halo na yung ininom nya.Tequila,margarita,tumungga pa ng whiskey.
"Lena tama na.",I said habang kinukuha sa kanya yung baso ng whiskey.
"No!",sigaw nya sabay hila noon at inom ulit. "Akin 'to eh.Get your own!"
"You're drunk.",I said.
"No I'm not.Kilala pa kita.Ikaw si Bry diba?!Yung fiancé ko?",sabi nya sabay tawa.
Napabuntong hininga nalang ako.Pati na rin yung mga pinsan nya.Hindi ko talaga malaman kung paano sya pipigilan.
"Am I still a virgin?"
O____O Yan ang mga reaksyon namin sa naging tanong ni Lena.
Patuloy pa rin sya sa pag-inom.
"Lena..Lena you're drunk." -Ate Dayne
"Shhh!Just answer my question. Am I still a virgin?",she said sabay turo sakin. "Ikaw.Sumagot ka.Am I still a virgin?"
Oh god.This is so SPG.
"Of course.One hundred percent,without a doubt,yes.",I answered.
I'm sure about that.
Bigla syang tumawa.
"I thought I'm wild enough.",sabi nya sabay tungga na naman sa alak nya. "Hey Bry.Do you want to de-virginize me?",she smilingly said.
I was speechless.Ano bang iniisip nya?!Dammit Lena!
"Lena!",sigaw ni Ate Dayne.
"Lena stop it!",sigaw naman ni Alexis.
"Lena enough.Stop this.",mahinahon kong sabi.
"Why?Ayaw mo?You know what,I've attempted so many times for you to do the deed but why do you always reject me?!Are you a gay?",palasing na nyang sabi.
"Selena stop.",inis ko nang sabi.
She's not this.
"Why?You're my fiancé so what's wrong with that?Why are you so good boy huh?",sabi nya sabay hawak pa sa muka ko.
Iniwas ko naman yun sa kanya.
"Because that's what you made me.",sagot ko sa kanya.
"What?!I made you good?But I don't want you good.I want you wild.Wild with me.",sabi nya sabay tawa.
"Lena stop!Stop this shit!Shut the fuck up!Please remember na hindi ka ganito.Please baby..Please.Hindi ka ganito."
Hindi ko na napigilan ang sarili kong sigawan sya.
Kumunot ang noo nya.
"Whatever!Hindi ko kayo maintindihan.Lahat nalang kayo sinasabi na,I'm not like this,I'm not like that before,lalo ka na!",sigaw nya sabay turo sa akin."If you don't like me,the hell I care!Then all of you leave!I don't need anyone of you!I can live my life on my own.Kahit na wala akong naalala,I can handle myself well kahit wala ang tulong nyo!Damn all of you!Damn this big fucking shit!"
Nagulat kaming lahat nang bigla nalang syang sampalin ni Ate Dayne.Umiiyak na sya.
"Dayne..",tawag ni Alexis.
BINABASA MO ANG
Mischievously in Love with a Gangster (Part 2:Changes)
Teen FictionPagkatapos ng aksidenteng nangyari kay Lena, ano na kaya ang susunod na mangyayari sa kanila ni Bryle? Magiging masaya na kaya sila? O lalo lamang gugulo ang buhay na nasimulan nila?