CHAPTER 36 💕
Bryle's POV
Love is powerful.
Oh god. Sometimes I just can't really get Wifey. Usually she is very transparent about her feelings. But there are times when she is very mysterious. Like last night. She looks more attractive to me when she acts like that. Either way she is attractive.
"Tadah!"
Oh look now. She is my jolly,baby again. Tinignan ko yung hawak nyang flower crown. Sa akin daw yun. She put it on my head. Then smiled.
Gorgeous.
"Ayan ang ganda."
Ganda?
"Ganda? Bakit ganda? Dapat gwapo. Nababaklaan ka ba sa muka ko?"
She chuckled.
"Maganda. Gwapo. Okaaay.. Ayan ang gwapo!",she said.
Ang kulit talaga. Natawa nalang ako at nailing. How can she make me feel like nothing bad is currently happening? She is so amazing.
"Prince Bry.",she said.
I smiled. Prinsipe talaga ang tingin nya sakin. Well I know I am. Gwapo ako eh.
"Hubby..nagugutom na ako. Kain na tayo?",she said.
Lunch na pala. Kasi naman ang sarap kasama ni Wifey. Parang ang bilis ng oras.
"Okay,come on.",sabi ko at tumayo na at naglahad ng kamay para alalayan syang makatayo.
"Wag mo tatanggalin yan ha?",sabi nya habang nakaturo doon sa flower crown sa ulo ko.
"Okay.",I just said. Bakit ang hirap nyang tanggihan?
Pumasok na kami sa loob at nagpahanda ng pagkain. Pagkatapos ay naupo na kami. She removed that crown on my head.
"Baka mapatakan yung pagkain mo.",sabi nya at itinabi na yun.
* * *
Selena's POV
Pagkatapos namin kumain ni Hubby,nagbike kami sa labas ng subdivision. Hindi naman mainit dito kapagka tanghali eh. Syempre kasi palibot 'to ng puno. Si Lolo nagpalagay. Kanya 'to eh. So sya masusunod.
Kumakain ako ng cotton candy habang nakaangkas sa harap ng bike na pinipidal ni Bry. Ang sarap mamasyal. Ang sarap din ng cotton candy. Hahaha...
"Hubby pagod ka na? Hinto mo muna.",sabi ko.
"Di ako napapagod noh. Basta nandyan ka.",sabi nya sabay kiss pa sa pisngi ko.
Butterflies in the stomach again. My goodness Hubby!
"Psh.",naireact ko nalang.
Habang nag-iikot kami sakay ng bike,nakasalubong kami ng isang pamilyar na kotse. Dahan-dahang inihinto ni Hubby yung bike. Bumaba naman ako kagaad. Huminto din yung kotse. Tapos lumabas sina..
"Mom,Dad?",gulat na sabi ni Hubby nang makita ang magkasamang sina daddy Mike at mommy Dessa na bumaba sa kotse.
Mukang okay na sila!
Ngumiti si mommy Dessa. Nilingon naman ako ni Hubby.
"I told you.",sabi ko lang.
Ibinalik ni Hubby ang tingin nya sa mga magulang nya. Speechless. Palagi naman syang ganyan kapag nagugulat eh.Dahan-dahang naglakad palapit sa amin ang parenys nya.
BINABASA MO ANG
Mischievously in Love with a Gangster (Part 2:Changes)
Teen FictionPagkatapos ng aksidenteng nangyari kay Lena, ano na kaya ang susunod na mangyayari sa kanila ni Bryle? Magiging masaya na kaya sila? O lalo lamang gugulo ang buhay na nasimulan nila?