CHAPTER 15 💕
Selena's POV
Nakakabwisit!Kung wala lang talagang lakad ngayon si Bry hindi naman ako sasama sa tatlong 'to eh.Nauuhaw na kasi ako.
"Malayo pa ba?",inis kong tanong sa nagmamanehong si C.A.
"Chill couz.Malapit na.",she said.
Hindi ko na sya pinansin at nagkabit nalang ng earphone sa tenga.
Sa daan namin,may nadaanan kaming malaking gate na maraming tao at sasakyan.
"What's that?",tanong ko sa sarili.
"That's a junkyard racecar competition.",sabi ni stupid.
"Seems fun.",sabi ko naman.
Sarap pumunta dito mamaya.Ng mag-isa.
Hindi na sila nagsalita.Ilang saglit lang,nakarating na rin kami sa pupuntahan naming bar.Malaki dito.Mukang mas masaya.
Bumaba na kami.Nakipagbatian pa sila sa mga kakilala nila dito.Ipinakikilala pa ako.I chose not to pay atensyon.Wala naman kasi akong pakealam.
Pagpasok namin sa loob,pumwesto na sila doon sa isang gilid sa part na may mga sofa.Kumuha agad ako ng shot ng tequila.Wala nang asin-asin o lemon.Tinungga ko lang yun nang tinungga hanaggang sa maibsan ang uhaw ko.Medyo nahihilo na ako.But I'm ain't still drunk.I knooooowww!
"Let's dance!",masayang sigaw ni Dayne sabay hila pa sakin.
"Fuck!Let go!",sigaw ko pabalik.
"Sige na Lena.",sabi nya.
"Tss.",I just said as I stood up.
Nagsayaw kaming apat sa dancefloor.Nakakawalang gana na sila kaya bumalik na ako sa upuan namin.Andun pa sila,nakikipagchikahan.
Nakita ko sa may tabi ko yung purse ni C.A.
Nice.
Kinuha ko yun at binuksan.Then get the car key.Sarap umalis dito.
I glared at them.Busy pa sila sa pakikipag-usap.Nakita ko si Tanya bumalik na sa table namin.I need to do this fast.
Lumabas ako ng bar at nagpunta sa parking lot sa kotse ni C.A.Sumakay ako doon at nagdrive.
Bahala na silang umuwi.I don't want to be with them any longer.Parang inaantok na ako ah.
Napalingon ako sa gilid.Ui.It was the junkyard racecar competition.Mukang ito ang magpapagising sa akin.
Iniliko ko ang sasakyan sa malaki at kalawanging gate noon.Ipinupwesto na nila ang mga sasakyan.Nakipwesto na rin ako.Bahala na kung mawasak 'tong kotse ni C.A.Bumili nalang sya ng bago.
"Ready racers!1...2...3...Go!"
I smirked and drived the car as fast as I want.I know this is illegal.Sa highways kami dumadaan.Tumingin ako sa gilid ko.Aba!Uunahan mo pa ako ah.Kahit hilo 'to,makakadrive ako ng mas mabilis sayo!Inapakan ko ang accelerator ng kotse ni C.A.And boom!Ang bilis.But just then,nakasalubong ako ng isang ilaw na papalapit sa akin.A big four wheeler truck is ready to hit me.
I was shocked kaya agad kong iniliko ang sasakyan sa ibang direksyon.Mabilis ang mga pangyayari.But I know.The car was hit on a tree.Then the next thing I knew,everything was black.
* * *
Dayne's POV
"Ano?!"
BINABASA MO ANG
Mischievously in Love with a Gangster (Part 2:Changes)
Teen FictionPagkatapos ng aksidenteng nangyari kay Lena, ano na kaya ang susunod na mangyayari sa kanila ni Bryle? Magiging masaya na kaya sila? O lalo lamang gugulo ang buhay na nasimulan nila?