CHAPTER 72 ❤
Bryle's POV
I felt something smooth and fragrant on my lips when I woke up. Pagmulat ko, natagpuan ko ang sarili ko na nakahiga sa tabi ng pinakamamahal kong si Lena habang nakakapit pa sa braso nya at nakasubsob sa balikat nya. Nang medyo lumayo ako, doon ko lang narealize na nakapatong pala yung isa nyang paad sa tengga ko at yung labi nya nakadikit sa noo ko.
Wow. So this is the reason why I woke up late today. Bukod sa katabi ko si Lena, nalasing pa ako kagabi.
Bahagya syang gumalaw at muling idinikit yung mga labi nya, sa pisngi ko naman.
Damn. Here're the tingling sensation inside my stomach again.
Lalo tuloy akong tinamad bumangon.
Mamaya na ako babangon.
Ibinalik ko nalang yung muka ko kung nasan yun kanina. Ililipat ko sana yung kamay ko sa may tyan nya nang mapatingin ako doon sa dress nya na medyo nakataas. Bakit wala kaming kumot? And wait. Bakit ako nakahubad? Imposible na may naganap. Baby ko pa? Kayang-kaya ako nitong kontrolin eh. Nasagot ang tanong ko nang makita ko si Wifey na may hawak na folder. Mukang magdamag syang nagpaypay. Kawawa naman.
Bago ko kunin sa kanya yung folder, dahan-dahan ko na munang ibinaba yung palda nya. Tapos ipinatong ko na yung braso ko sa tyan nya habang mabagal syang pinapaypayan.
* * *
Selena's POV
Nagising ako nang maramdaman yung kung sino man na kiss nang kiss sa gilid ng labi ko kanina pa. Pagmulat ko, si Hubby na nakangiting nakahanday pa ang baba sa balikat ko.
"Good morning baby.",bati nya."Istorbo.",pabiro kong ungot at tumagilid tapos yumakap sa kanya. Anak ng tokwa nakahubad pa pala 'to! Lalayo sana ako nang higpitan naman nya yung yakap nya sa bewang ko.
"Just hug me.",sabi nya.
Hindi na ako nagsalita at niyakap na nga lang sya. Ang init ng katawan nya sa braso ko. Tapos ang bango pa nung dibdib nya.
"Baby...",tawag nya.
"Hmm?"
"Why am I topless?",tanong nya.
Bahagya akong lumayo at tiningala sya.
"Kasi po sir, sira ang aircon nitong kwarto. At mukang binanas ka kagabi kaya naghubad ka na. But don't worry. Nagpaalam ka naman sakin eh.",sabi ko.
"Oh.",sabi nya. "Sorry if I got drunk and I haven't took you home last night."
"It's okay.",sabi ko lang at humarap na ulit sa dibdib nya.
"Napuyat ka ba sa pagpaypay kagabi?",tanong pa nya.
"Hindi naman masyado. Tsaka okay lang yun.",sabi ko.
"Thank you.",sabi nya.
Bahagya ulit ako lumayo at tiningala sya. "Anything for my baby boy.",sabi ko sabay pisil pa sa ilong nya.
"I love you.",sabi nya bigla.
"I love you too.",sagot ko. Ngumiti sya at ninose to nose ako. Tapos sinandal nya yung muka nya sa pisngi ko.
Ipinatong ko naman yung isa kong palad sa pisngi nya at bahagya syang iniharap sakin at hinalikan sa labi. Agad kong naramdaman yung mabagal nyang paggalaw ng labi. Gayundin yung paghigpit ng braso nya sa bewang ko. Ewan ko kung ano 'tong nararamdaman ko but I just felt na kailangan ko syang halikan ngayon. Weird.
BINABASA MO ANG
Mischievously in Love with a Gangster (Part 2:Changes)
Teen FictionPagkatapos ng aksidenteng nangyari kay Lena, ano na kaya ang susunod na mangyayari sa kanila ni Bryle? Magiging masaya na kaya sila? O lalo lamang gugulo ang buhay na nasimulan nila?