one hundred eight; deal

3.3K 147 6
                                    

Zac

"Kung pwede lang na hindi niya malaman..." Sabi ko, "But it's her mother."

"Yun nga lang. You can explain it to her better than anyone." Sabi ni Troy nang huminto na kami sa tapat ng dormitory.

"Thanks for the time, bro." Sabi ko kay Troy at bumaba nako sa kotse niya.

"I'll wait Trina here." Sabi niya at sinarado ko na yung pinto at nakita ko rin yung kotse ko na nakapark sa harap ng dormitory.

Before I go inside, I took a deep breathe and I open the door. At narinig ko yung tawanan ng dalawang babae.

"O, nandito ka na pala." Ngiti ni Alexandra at tumayo na silang parehas sa sofa.

Fuck. Bakit ganyan suot ni Alexandra? Leggings! Shit, yung curves ng pwet niya pinapakita. Ang sexy niya tignan. Bagong bili niya? Ngayon lang siya nagsuot ng ganyan at sobrang fit pa sa kanya.

Nakita ko yung mga damit na pinamili nila. Medyo, marami rami.

"Yeah, we just arrived." Ngiti ko, "Um, Trina, hinihintay ka na ni Troy sa baba." Dagdag ko.

I need to fucking kiss her, yung leggings talaga e. Ang sexy at bagay sa kanya.

"Okay, bye, Alex. Thank you, thank you ngayong araw na ito." At niyakap niya si Alexandra at nagpaalam na siya.

"Nag-enjoy ka yata." Sabi ko sa kanya at umupo ako sa sofa.

"Oo naman." Ngiti niya, "Ang daming binili ni Trina para sakin. Katulad itong leggings, bagay ba?" Tumayo siya at umikot.

Fuck, baby, bagay sayo, bagay na bagay.

"Hey." Sabi ko at hinawakan ko siya sa kamay, "Um, bagay naman sayo kaya lang..."

"Bakit? Hindi bagay noh? Sabihin mo na, Zac." Lungkot niyang sabi.

"Bagay na bagay sayo. Kaya lang... sobrang fit tsaka, yung curves mo... um, lalong pinapakita yung pagkasexy mo." Sabi ko habang tinitignan ko yung leggings.

"Binobola mo ko."

Sa nakikita ko sa kanya, namumula na siya sa mga sinasabi ko. Fuck, kung alam mo lang kung gaano ako natuturn on.

"Alexandra... I swear, you only have to wear that if you're with me, here, in this dorm. Ako lang dapat makakakita nyan."

"Ikaw?" Sobrang namumula na siya.

Damn. She's cute.

Tumango ako and I smile at her, "Come here." Sabi ko at pinaupo ko siya sa lap ko.

"I want you to know how much you make me wanna do something to you... right now."

Shit yung mga mata niya na nakatingin lang sakin, she's still shy and I love her for that.

"Dahil dito sa leggings?"

"No, every time I think of you, when I'm with you, when I hold you in my arms, when I kiss you... everything. But right now, I'm turn on... lalo na't bagay sayo yung leggings." I smile at her.

Hinintay ko siya magsalita pero bigla niya ako hinalikan and I kiss her back. Hard.
____________________

"Ang daming tao sa mall kanina." Kwento niya, "Itong mga damit, halos lahat bigay niya sakin. At wala man lang ako maibigay sa kanya." Sagot niya.

"If you told me that you needed money-"

"Ano ka ba, hindi na noh." Ngiti niya, "Kapag nakahanap nako ng trabaho, dun nalang ako babawi sa kanya." Dagdag niya.

[Book 2] Love has no limit.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon