Author's Note:
Papaasahin ko lang kayo. Hahaha! This is not an update. This will just serve as a warning for the next chapter.
The next chapter will be rated R. Yes, Restricted. There will be foul words and unnecessary scenes for young minds. So, utang na labas lang sa mga bata riyan na edad 15 pababa, huwag niyo nang basahin ang susunod na kabanata. Ako na ang nakikiusap sa inyo.
One more thing, the said chapter will be in private. For what purposes? Okay. I'll write it down.
1. Restricted, it means may hindi angkop na salita at sitwasyon.
2. Seriously, I am not proud of writing such things. Oo, ako nga ang sumulat pero hangga't maaari ay ayokong magsulat ng ganito.
3. Ayoko na kung sino lang ang bumasa. Gusto kong itago. Ngayon, kung gusto talagang mabasa, edi basahin niyo. Just be open-minded and do not dare to report this story dahil nag-warning na ako.How to read a chapter which is in private?
(For Mobile User)
1. If you're one of my follower, then you worry not. Kasi automatic na mababasa mo ito. Just incase na magloko si Wattpad at hindi mo nga mabasa, sundin mo ang instruction 3-7.2. If you're not my follower, then you should follow me. But, kung labag sa loob niyo, hindi ko kayo pinipilit. Sa ayaw niyo sa akin eh, magagawa ko? Sanay naman akong inaayawan ako. Huhubels.
3. After following me, return to the library and refresh. Open the story and turn to the Restricted Chapter or Chapter 29 to be specific. Kapag wala kayong makita, edi wow! Ako nga nasa harapan na niya hindi pa niya nakita. Pandak ko kasi eh. Hahaha!
4. So, wala nga? Gawin mo, press and hold the story at may lalabas na mga choices (buti pa sa wattpad may choices, samantalang ako wala. Masasaktan at masasaktan) Once na lumabas na ang choices, hanapin mo 'yung "story info" then punta ka sa babang part at i-click mo ang "Parts". Wala ka pa rin makitang Chapter 29? Tapon mo na phone mo. Jk!
5. So, ayaw pa rin? Remove my story from your library (katulad nang pagtanggal niya sa akin sa buhay niya). Then add it again. Baliw ka kaya gagawin mo 'yon.
6. So, nasa library mo na ulit? Na-follow mo na rin ako? Balik ka ulit sa "story info" then click "Parts". Lalabas na 'yon and read it.
7. Wala pa rin? Hindi mo pa rin mabasa? Tanggapin na lang natin na may mga bagay na hindi natin makukuha. Katulad niya, ilang taon na pero wala pa rin siyang pagtingin sa akin. Bulag kasi siya. Hahaha! Chos. Message me na lang kapag ayaw pa rin.
(For Web Browser)
1. Mas madali kung hindi mobile gamit. Just follow me then reload the story and lalabas na sa parts 'yon.
2. Kapag nagloko si watty. Message lang ako.Please be open-minded. Do not condemn my story, for the next chapter is part of my story. Do not report it either. Hahaha! Baka mag-beastmode me. Lastly, huwag niyong tularan. I DO NOT PROMOTE pre-marital sex. Thank you.
PS. Walang laitan ng english. Sorry na. Hahaha!
BINABASA MO ANG
Untied String (Completed)
Storie d'amoreSabi nila, madaling magmahal. Mayroon pa nga, masarap daw sa feeling. Hindi ako kumontra, kasi may punto sila. Pero noong sinabi nila na, tanga raw ako at manhid, galit ang naramdaman ko. Kasi sa buhay natin, hindi laging masaya, hindi laging matami...