Happy 2K reads! Gift ko itong mahabang update <3 saranghaeyooo~
------
Caitlyn
" Are you alright? " he said straight to my face.
" Oh yeah, okay lang ako. " then I smiled.
" Kulit kasi ni ate eh. Tsk. "
" Hahaha. Di ka pa ba nasanay dun sa kapatid mo? "
" Sanay na pero madalas, nakakairita sya. "
" That's okay, Ceej. Ganun talaga sya mag pakita ng care sayo. "
" Well, tama ka. Let's eat. " sabi nya. Hindi kasi kami nakakain agad dahil nga sa ate nya.
Hindi ko nga inexpect na sa mall talaga kami pupunta. Ganito kasi yun, nag usap kami kagabi na magkikita kamk ngayon.
*flashback*
Nakakatamad ngayong gabi, lalo na kapag nakikita mo yung mga bituin at yung bilog na buwan sa kalangitan.
Wala kong magawa, natapos ko na kasi yung dapat kong ayusin para bukas. Alam mo na, super busy pag college. Nakakastress.
Okay okay, kakalimutan ko muna yung napagdaanan kong stress buong araw. Kinuha ko yung laptop ko sa study table. Ang gulo na, punong puno ng mga papel at mga libro. Hindi ko na sya naaayos.
Inopen ko yung friendschat. Miss ko na kasing makipag usap kay Mr. Gwapo. Active kaya sya?
Ano ngang pangalan nya? Hindi ko na maalala. Basta ang alam ko, nag uumpisa yun sa letter C.
Sa tagal ba naman naming hindi nag usap eh, malamang makakalimutan ko yun.
Nag message ako ng hi. Buti active sya, ano kayang ginagawa nito? Hindi kaya sya busy?
Mr.(Mr. Gwapo): Hello :))))
--
Wow ah, ang saya nya yata? Well, lagi naman syang masaya. Nararamdaman ko kasi tuwing magkausap kami. Para bang, matagal na kaming magkakilala kahit hindi pa kami nagkikita.
Ms(Ms. Ganda): Kamusta? Long time no chat ah? :)
Mr(Mr. Gwapo): Heto, masaya :)
Ms: Sabi na eh, so what's the reason behind your happiness?
Mr: Highest kasi ako sa exams eh.
Ms: Wow, ang nice naman :D keep it up!
Mr: Thanks! Ikaw, musta?
Ms: Heto, kakatapos ko lang ayusin yung mga kailangan ko para bukas :)
Mr: Ah...sobrang busy ka talaga noh?
Ms: Yeah, ganyan talaga pag college :)
Mr: So, kelan ba tayo magkikita? :'(
Ms: Bukas? :D
Mr: Agad?!
Ms: Ayaw mo?! Hahahaha.
Mr: Di naman, nagulat lang haha
Ms: Yun naman pala eh! So, deal? Di naman ako busy bukas.
YOU ARE READING
The Enemies (COMPLETED)
Fanfic(GabRu Fanfiction) Julia Faye Montenegro, isang taong masaya sa kanyang buhay, until she met Zachary Lopez---ang taong sisira sa kanyang buhay. Magkakasundo pa kaya sila sa kabila ng galit nila sa isa't isa? Started : April 12, 2016 Completed : Ap...