Chapter 27

579 23 13
                                    

Cashmere.

Hi. This is me, Cashmere Baylis. The one and only girlfriend of Zachary Lopez.

Oh? Aangal kayo? Subukan nyo lang cause I'll make your lives a living hell if you did.

I'm currently studying at Harding University. Lumipat ako dun kasi nga, my boyfie is there. And balita ko, maraming fangirls na mahihirap ang nagpapantasya sa kanya.

Ugh! Kairita sila. Mga higad!


But, buti nalang nasugpo ko yung mga sugpo na yun kundi, I'll kill them.

Oo, I can kill them. Hindi lang ako basta salita.


And i can do whatever i want to do, 'cause I'm......



Queen C.



Oo, hindi A, hindi B, kundi C, tama kayo ng binabasa.

So ayun na nga, im so f*cking bored here in my room and thinking some stupidities. Tapos yung maganda kong aircon, sinira lang naman ng magaling kong kapatid na si Kesiah. Mygaaad! I hate her the most!

Phew, just chill Cashmere, just chill. Hindi mo kailangan intindihin yang kapatid mo na yan.



Ah! It's so bored here na talaga! Konti nalang mamamatay na ko!


Ah i know na!


I get my pretty pink laptop nalang at mag log in sa twitter.

So, after kong mag log in...

100 notifications | 16 direct messages



What the hell!



Bakit ang dami kong notifs?! I hate it af!


Hayssss. Nag scroll down nalang ako then nag scroll down, then nag *ting*!

I have a great idea! Ang galing mo nanaman Cashmere.


Hah. I think this will be my best twitter revenge ever. Watch out for it, Julia the b*tch.

-----

Julia.

Hayop sya. Wala syang puso, napakasama nya.


Bakit pati sa twitter sinisiraan nya ko? Eh alam naman nyang hindi yan totoo.

Cashmere Baylis
   @ItsprettyCash 

     
                Hi twitter friends! I just want to share this stupidity, this f*cking mess, my b*tch friend does. Oh, let me rephrase that, my b*tch enemy pala. Here oh, ang boyfriend ko lang naman yung nilalandi mo. Kapal ng mukha diba? Oh well, ano pa nga bang inaasahan mo dyan sa babaeng yan, eh hindi naman nya kayang paaralin yung sarili nya cause she's mahirap. Like duh! So yun na nga, nilalandi nya yung boyfriend ko, kitang kita naman diba. So Julia Faye B*tch Montenegro, itigil mo na yang pang lalandi at pangaahas sa boyfriend ko dahil kahit kailan, hindi sya magiging sayo dahil akin sya! Take that, bitch.




Woah. Grabe. Di ko akalaing magagawa nya yun sakin. Hayop talaga sya.


Binasa ko muna yung mga comments sa post ni Cashmere. Ano kayang reaction ng taong nakakkita nito? Nakita na kaya to ni Zach?

@Sashimi101 - Grabe sya. Wala syang respeto sa relationship ninyo.

@Brennaaaa - SHE'S SO HYPOCRITE!


The Enemies (COMPLETED)Where stories live. Discover now