OPPS! TABI TABI! #Mature Content
#18+ Paalala sa mambabasa, ang parte ng Kwentong ito ay may malaswang salita na hindi naayon sa mga di tamang gulang.**********
AlenaNapahinga siya ng malalim ng maramdaman niya ang paglapat ng labi nito sa kanyang dibdib.
"hmmm" tanging nasambit niya.
Nakakahangang isiping ang bawat haplos nito ay nakakawala ng init at sakit na nararamdaman niya.
Napaliyad siya upang mas ilapit pa ang dibdib dito, kakaibang sarap kanyang nararamdaman.
Pakiramdam niya'y nililipad siya sa alapaap. Ang kanyang mata'y nakapikit habang ninanamnam ang bawat galaw ng dila nito sa kanyang mapupulang suso.
" Easton.." Paos na sabi niya.
Ramdam niya ang paggalaw at paghalos ng isang kamay nito sa kanyang kabilang dibdib samantalang ang isang kamay nito'y pinipisil ang ang kabilang bahagi.
Maya pa'y ramdam niya ang halik nito pababa sa bahagi ng kanyang katawan kung saan niya nararamdaman ang kakaibang tibok ng pulso sa pagitan ng kanyang hita.
May nais siyang maramdaman dito,
nais niyang halikan nito at hawakan ang masilang bahagi ng kanyang katawan.Namula siya sa kanyang iniisip,
Ano itong nangyayari sa akin? Ang tanong niya.Naramdaman niya ang pagtigil nito sa ginagawa. Dahilan upang
Hinay-hinay niyang minulat mga mata na nangungusap na ipagpatuloy ang ginagawa nito.Kita niya ang lalaki sa pagitan ng kanyang hita, dala ng liwanang na nagmumula sa gasira sa silid.
Nakapikit ang mata nitong nilalanghap
ang amoy na nanggaling dito.ang mainit nitong hininga at ang kakaibang tunog na nanggangaling sa lalamunan nitoy sapat upang siya'y mabaliw sa pagnanasa.
"Kay ganda mo Alena" sabi nito.
Kita niya ang pangingitim ng mata ito, tulad niya'y nagaapoy rin ito sa sensasyong nararamdaman.
" Mine" angil nito,imbes na matakot ay mas lalo niya pang gustong mahawakan ito at muling halikan.
"Mate"
Hindi iya naiintindihan ang sinasabi nito , ngunit nagugustuhan niya ang tunig nito sa kanyang pandinig.
"Easton p-pakiusap" bigla'y dumalay ang napakainit na pakiramdam sa kanyang katawan patungo sa kanyang masilang parte.
Ramdam niya ang pagkabasa nito kasabay ng sakit sa isang parte roon.
Nais niyang pawiin nito ang sakit gamit ang labi at kamay nito.
"Sabihin mo ang iyong nais mahal ko"
Ang pagkakasabi nito sa huling salita ay nagdulot ng kasiyahan sa kanyang puso. Mahal ko, ulit niya rito.
Ngayon ay naghihintay ito sa kanyang kasagutan.
" Ano ang iyong nais?" Malaki at malahayop na boses nito.
Namula siya sa katanongan iyon.
" Sabihin mo Alena" sabi nito habang nakatingin sa gitna ng bahagi ng kanyang hita. Inaamoy ang matamis na bangong nanggaling dito.
"Alisin mo ang sakit Easton" nahihiyang sabi niya.
" Anong nais mo ipagawa?" Nakakalokong ngiti ang sumilay rito.
"H-halikan mo"
Nahihiya siyang napakagat sa kanyang pangibabang labi." Kung gayon ay gagawin ko" nakatingin ito sa kanya
BINABASA MO ANG
The Alpha's Light (ATW#1)
Werewolf*MAKAPANGYARIHANG NAMUMUNO SA NAYON NG WOOD. Ang buong akala ni Easton ay pinagkaitan siya ng babaeng kanyang mamahalin. Ngunit di niya inaasahang darating ito sa maling oras at maling panahon. Ngayon nga'y kailangan niyang itama lahat ng kan...