*********
Nagising siya ng maramdaman ang masarap na bagay sa kanyang pang-ibabang bahagi.
Napahalinghing siya,tela nanaginip siya at lumulutang sa alapaap.
Ilang minuto pa ay hindi niya na napigilan ang paglabas ng katas sa kanyang masilang parte.
Humihingal siya at di mapigilang mapangiti.
" Mahal ko?" Tawag niya rito. Alam niya kahit may kadiliman ang silid kung sino ito." Mi Amor" sabi nito, Ramdam niya ang paghiga nito sa kanyang tabi at ang maingat na paghatak patungo sa kantawan nito.
Ramdam niya ang higpit ng yakap nito. Napamulat siya at nakangiting hinalikan ang labi nito na siya naman nitong tinugunan.
Rinig niya ang angil nito dahilan upang muling mamasa ang kanyang pangibabang bahagi.
Napayakap siya rito at inilapat ang kanyang tenga sa dibdib nito dahilan upang marinig niya ang mabilis na tibok ng puso nito.
"Papaano ka nakapasok rito?" Nagtatakang sabi niya.
Ramdam niya ang paikot ng daliri nito sa kanyang balikat, lumatay ang bultahe sa kanyang katawan dahil sa ginanagaw nito.
" Sa Bintana" maiksing sabi nito. Napatingin siya sa bintana na ngayon nga'y bukas dahilan upang pumasok ang malamig na ihip ng hangin sa kanyang silid.
" Sa susunod ay siguradohin mong nakakandado lahat ng maaaring pasokan sa iyong silid Mi Amor" umaangil na sabi nito"Papaano kung iba ang nakapasok sa iyong silid?" Rinig niya ang pag-aalala sa boses nito dahilan upang tumalon ang kanyang puso.
"Patawad, hindi ko napansin sa susunod ay gagawin ko ang iyong sinabi."
Muli siyang humarap sa mukha nito ngunit wala siyang mkita, alam niyang nakikita siya nito kung kayat sumilay ang matamis na ngiti sa kanyang labi at hinawakan ang ngayo'y nakatayong parte ng katawan nito.
" Mine" napaangil ito. Hindi niya mapigilang matawa ng mahina dahil sa reaksyon ng kanyang kabiyak.
" Kamusta ang iyong araw Aking Alpha?" Paos na sabi niya.
Rinig niya ang mahinang tawa nito habang inaalis ang hibla ng buhok sa kanyang mukha " Ikaw lamang ang nakakagawang magtanong niyan Alena kung gayong alam mo ng ang nais kong gawin ay angkinin ka sa oras na ito"
Napangisi siya.
Wala pa sa ilang segundo ay inangkin nito ang kanyang bibig. Ramdam niya ang kakaiba sa kilos nito, tela napakaagresibo nito ngayon bagay na mas nagustuhan niya.
Muli ay pinagsalohan nila ang kanilang pagiisang katawan.
******
Napangiti siya at tiningnan ang natutulog na kabiyak. Mahinang hilik ang naririnig niya mula rito, habang nagsusumiksik ito sa kanyang dibdib.
May paghanga niya itong pinagmasdan. At maingat na hinaplos ang maganda nitong mukha.
Hindi na siya makapaghintay pang matapos ang lahat ng ito ng sagayon ay maipakilala niya na sa kanyang nasasakupan ang napakagandang nilalang sa kanyang tabi.
Maingat niyang inilapat ang kanyang labi sa labi nito. At hinay-hinay na umalis sa malambot na higaan.
Rinig niya ang ungot ni Tremor dahil sa hindi pagtugon sa kanyang ginawang paglayo sa mainit na higaan.
Hindi niya nais na umalis sa tabi nito ngunit kailangan.
Agad niyang sinuot ang kasuotan at naglakad patungo sa bintana. Alam niyang tulog pa lahat ng lingkod sa Tahanan ni Evan.
BINABASA MO ANG
The Alpha's Light (ATW#1)
Werewolf*MAKAPANGYARIHANG NAMUMUNO SA NAYON NG WOOD. Ang buong akala ni Easton ay pinagkaitan siya ng babaeng kanyang mamahalin. Ngunit di niya inaasahang darating ito sa maling oras at maling panahon. Ngayon nga'y kailangan niyang itama lahat ng kan...