Aris' POV
Kinabukasan, unang beses kong magising bago si Madel. Marahil, dahil kinumpirma nya kagabi bago kami matulog na tapos na sa medication si Andz. Hindi na nya kailangang gumising bago mag-ala-seis ng umaga.
Tsaka, siguro pagod. Otomatiko akong napangiti. It may not be her first time, but it felt like one. Still shy and she didn't know what to do last night while we did it. Anyway, I was really her first.
Well, I can tell. She was still tight, given the fact that she already gave birth. Meaning, she had no sexual contact for quite a while.
I wonder why that psycho did not touch her, or at least how she was able to manage not letting him touch her.
Naupo ako at sumandal sa headboard. Pinagmasdan ko si Emma sa tabi ko.
Tapos si Madel.
Kahit tulog, nakakunot ang noo. Parang malungkot. Bakit? Di ba dapat masaya sya dahil pananagutan ko naman sila ni Emma? And...maybe...another baby?
I got her pregnant with Emma with just one time, why not last night? Posible.
Well, that would be good. Mas madali ko syang makukuha dito sa villa. Malaman ko lang na buntis uli ito, talagang masasapak ko si Schulz at magtatalo kami ni Andz ng matindi kapag di pa rin nila binitawan ang mag-ina ako. At talagang aawayin ko si Madel kapag di pa sya sumama sa akin.
Tama. Yun nga ang pinakamahusay na paraan. Kailangang maulit para masigurado.
Ulol mo, Aris! Mga dahilan mo eh! Natawa ako ng mahina.
Natigil lang ako kasi gumalaw si Madel, tapos dumilat. Kumurap ito ng ilang beses tapos tumingala sa akin.
Namula agad ang mukha nito nung magtama ang mata naming tapos nag-iwas ng tingin.
Bumangon na ito pero nakaupo lang sa kama, patagilid sa akin.
"Good morning," bati ko.
"Uhm... good morning," mahinang nyang sagot pero di tumitingin sa akin. "Ano.. lipat ka na sa kabila... kasi...ano..."
Natawa ako ng walang tunog kasi namumula na naman. Tsaka nahihiya.
Tumayo na ako, "Sige. Maghanda na rin kayo. Baka nakahanda na agahan."
Halatang na tense si Madel nung pumunta ako sa harap nya then planted a kiss on her head before I went out of the room.
"Aalis kami nina Madel and Emma before lunch," sabi ko over breakfast.
Tumaas agad nag kilay ni Andz, "Saan punta nyo?"
"Mamamasyal lang. Teka nga muna, Andz. Tanung ka nang tanong. Kayo nga kapag nagde-date nito," turo ko kay Schulz, "di ko pinapakelaman."
Sumingit si Schulz, "So, you're going on a date with—"
"Aw, shut up!" I cut him off. Nagpigil ito ng halakhak.
Inuumpisahan na naman ako ng mag-asawang ito!
"Syempre, Madel is family kaya inaalam ko," nakangusong banat ni Andz.
"Well, Emma is my daughter," sikmat ko.
Nahuli ko ang amusement sa mukha ni Schulz habang pasimpleng hinihimas ang baba nya. Lately kasi, kami ni Andz ang laging nagtatalo, na dati eh syang pumapagitna sa amin ni Asshole kapag nagbabangayan kami.
Inirapan ako ni Andz, "Umuwi kayo bago mag-six. Di magandang tingnan sa dalaga na ginagabi sa kalye, tapos ikaw pa ang kasama."
Napatanga ako kay Andz, "Ano'ng pinagsasabi mo, Andromeda?"
BINABASA MO ANG
Chasing Reality #B4
General Fiction"IT'S EITHER YOU MARRY ME OR I MARRY YOU! THOSE ARE YOUR ONLY CHOICES AND FUCKING DEAL WITH IT!" Two Lost Souls: She's only l...