Chương 1

3.9K 102 0
                                    

Bạo lực gia đình: được đề cập xảy ra giữa các thành viên trong gia đình, lấy đánh đập, bắt trói, giam giữ, tàn hại hoặc là các thủ đoạn khác, đối với từng thành viên tính theo phương diện thân thể, tinh thần, tình dục mà tiến hành hành vi thương tổn cùng tàn phá.

Đây tựa hồ là một vấn đề không thể ngăn chặn trong xã hội, theo điều tra của Trung Quốc, bạo lực gia đình phát sinh trong khoảng 29.7%-35.7%.

Ngoại trừ phụ nữ, nạn nhân chủ yếu của bạo lực gia đình chính là trẻ em, toàn thế giới rốt cuộc có bao nhiêu trẻ em chịu đủ bạo lực gia đình tra tấn, lại có bao nhiêu nhi đồng cuối cùng chết dưới bạo lực gia đình, số liệu này không thể thống kê!

————————————

Đường Phong làm pháp y mười năm, đã gặp qua không ít thi thể khủng bố, có cái bị đánh đập đến xương cốt vỡ nát, có cái bị nước sông ngâm đến trương phì thối rữa không chịu nổi, cũng có cái bị bánh xe nghiền áp thành nhiều mảnh nhỏ. Đối những thứ này đã sớm tạo thành thói quen, hắn luôn bị người xem là động vật máu lạnh!

Lúc này trước mặt hắn bày ra một khối thi thể hài đồng mười tuổi, nếu không phải xem xét răng nanh chuẩn xác không có lầm, hắn thật không dám tin tưởng hai mắt của mình, chỉ bằng cảm giác đầu tiên, ai có thể tin tưởng đó là một hài tử mười tuổi, thân thể gầy yếu, cốt cách thấp bé, nói hắn sáu tuổi mới càng dễ dàng khiến người tin tưởng đi.

Nhưng cái này cũng không phải vấn đề mấu chốt, thi thể trước mắt có thể sánh với dân Phi Châu chạy nạn, gầy đến chỉ còn một tầng da bọc xương, toàn thân cao thấp đầy vết thương ứ thanh, xương tay phải vặn vẹo không bình thường, tứ chi còn có dấu vết bị dây thừng buộc chặt, tối kỳ quái là, đứa nhỏ này bốn phía xung quanh môi còn có rất nhiều miệng vết thương khủng bố không biết là từ cái gì tạo thành. Ngay cả Đường Phong nhìn thấy cũng khó có thể chịu được, tâm tình phẫn nộ thật lâu không thể bình tĩnh.

“Tiểu Trương, đem báo cáo thi thể đưa cho ta xem một chút.”

Trợ thủ tiểu Trương đối sắc mặt âm trầm của hắn cảm kỳ quái, lại vẫn là chiếu phân phó đem báo cáo đưa tới trong tay.

Đường Phong xem qua sau hỏi: “Là thi thể bị vứt bỏ?”

“Phải, buổi sáng ngày hôm qua vừa đưa tới.”

Đường Phong đem báo cáo để tại một bên, nhìn không chuyển mắt thi thể phía xa xa, trong mắt lửa giận càng thiêu càng vượng: “Súc sinh!”

“Cái gì?” Tiểu Trương truy vấn.

“Chuẩn bị giải phẫu!”

“Dạ!”

Đối thi thể tiến hành giải phẫu, sau càng chứng minh suy đoán trong lòng hắn, phân báo cáo rất nhanh đưa đến trong tay cấp trên, cảnh sát lập tức lập án trinh sát!

Ngắn ngủn sáu ngày giải thưởng đưa ra được đáp lại, án ngược đãi nhi đồng cực kỳ bi thảm này rất nhanh tìm ra thủ phạm phía sau bức màn. Mà khiến tất cả mọi người không thể thừa nhận là, hung thủ không phải người khác, chính là sinh phụ dị mẫu hài tử kia! (sinh phụ dị mẫu: cha ruột mẹ kế)

[Full] Trọng sinh chi Bùi Vũ - Kỳ Lân Ngọc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ