Cổ Thành kinh ngạc trừng lớn hai mắt, chỉ vào khuôn mặt kia: “Tiên sinh, hắn, hắn không phải?”Giờ này khắc này, Viên Gia Thăng mới tin tưởng, một màn vừa rồi không phải chính mình hoa mắt, người nọ thật là Bùi Vũ.
Bên trong xe, Bùi Vũ chậm rãi phiêu mắt liếc hai người xa xa, trong ánh mắt không chút dao động, một mảnh băng lãnh: “Lái xe.”
“Dạ, tiên sinh!”
Xe hơi màu đen vội vàng phóng đi, Viên Gia Thăng lúc này mới phục hồi tinh thần lại, đoạt chìa khóa xe của Cổ Thành liền vọt vào bên trong xe, một cước đạp chân ga liền đuổi theo.
“Tiên sinh, mặt sau có theo một cái đuôi.”
Bùi Vũ nhìn kính chiếu hậu, rít điếu thuốc thật hơi thật dài: “Cắt đuôi hắn.”
“Dạ”
Viên Gia Thăng cũng không hiểu được bản thân vì cái gì muốn đuổi theo, tựa như Bùi Vũ là một khối nam châm khác cực, kiên quyết đem hắn hút lại đây. Hai chiếc xe hơi một trước một sau ở trên đường truy đuổi, nơi đi qua người ở càng ngày càng thưa thớt. Thẳng đến bắt đầu chạy lên đường núi, Viên Gia Thăng vẫn như trước đuổi theo không bỏ.
Bùi Vũ không chút hoang mang xử lý công sự, còn liên tiếp đánh vài cuộc điện thoại, đối chiếc xe phía sau cũng không liếc mắt một cái.
Lái xe ngược lại mỗi thời khắc đều chú ý xe sau, vòng vo mấy vòng sau đột nhiên phát hiện xe kia không còn bóng dáng: “Tiên sinh, đã cắt đuôi chiếc xe kia.”
“Ân!”
Bùi Vũ vẫn như trước nghiêm túc nhìn văn kiện trong tay, tựa hồ bất cứ chuyện gì cũng không thể khiến hắn phân tâm. Ai ngờ vào lúc này phía sau đột nhiên truyền đến tiếng nổ rất lớn, bên trong xe ba người đều kinh ngạc một chút, nam tử bên cạnh vội vàng hướng ngoài cửa sổ nhìn, trong rừng cây xa xa chậm rãi dâng lên một cỗ khói đặc.
“Tiên sinh, xe kia dường như đã xảy ra chuyện.”
Bùi Vũ âm thầm nhíu mày, chỉ là một lát lại đem tầm mắt quay lại trên văn kiện: “Đã biết.”
“Nếu vậy……” Thủ hạ thấy Bùi Vũ sắc mặt không tốt, vội vàng đóng miệng, xe hơi lại chạy về phía trước hồi lâu, Bùi Vũ vô tâm tình xem tư liệu, một tay khoát lên cửa kính xe không biết suy nghĩ cái gì.
Ước chừng qua một lúc lâu, Bùi Vũ mới lạnh lùng phân phó: “Quay lại!”
Lái xe vừa nghe vội vàng phanh lại, quay đầu xe chạy trở về. Tình trạng hiện trường hoàn toàn vượt qua mọi người tưởng tượng, xe hơi cao cấp kia đâm vào thân cây đã hoàn toàn thay đổi hình dạng, mui xe vẫn còn đang bốc khói, cửa kính thủy tinh vỡ nát rải rác khắp nơi, túi hơi an toàn phình to lấp đầy bên trong xe.
“Tiên sinh, trong xe không có người.” Hai thủ hạ xuống sườn dốc xem xét, sau vội vàng hướng Bùi Vũ đứng ở trên cao báo cáo một tiếng.
Bùi Vũ âm thầm nhíu mày, một chữ cũng chưa nói, theo dấu vết bánh xe tìm qua, không bao lâu ngay tại phía xa xa tìm được một quả vỏ đạn. Bùi Vũ xoay người trở về bên cạnh xe, mở ra cốp sau lấy mấy thứ này nọ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Trọng sinh chi Bùi Vũ - Kỳ Lân Ngọc
General FictionTên truyện: Trọng sinh chi Bùi Vũ (JJVIP) Tác giả: Kỳ Lân Ngọc Thể loại: hiện đại, trọng sinh, incest, ngược thân, ngược tâm, 1×1, HE Văn án: Tiểu Phàm mười tuổi ngoài ý muốn bỏ mình, thi thể bị người ném đến nơi hoang dã, thân thể gầy yếu, thương t...