Chương 9

1.3K 50 6
                                    

Suốt bảy năm Tiểu Phàm đều chưa từng bước ra khỏi “nhà” kia nửa bước, thế giới bên ngoài khiến hắn cảm thấy đặc biệt xa lạ. Hai mắt hiếu kỳ mở to không ngừng nhìn quét cảnh sắc chung quanh, luôn bị những thứ mới lạ gì đó hấp dẫn tầm mắt, mà quên đi cước bộ.

Hạng Hải vẫn tiếp tục đi tới, ngẫu nhiên quay đầu lại phát hiện người không thấy, hướng xa xa nhìn mới phát hiện Bùi Vũ đang đứng ở trước một cửa hàng đồ chơi ngẩn người.

“Bùi Vũ, ngươi xem cái gì đâu?”

Bùi Vũ chỉ chỉ con Gấu Teddy nhồi bông phía sau lớp kính thủy tinh: “Hảo khả ái.”

Hạng Hải phì một tiếng nở nụ cười, thân thủ ở trên tóc hắn xoa nhẹ một phen: “Ngươi đều đã lớn như vậy, còn thích mấy thứ này. Đi nhanh đi.”

“Nga.”

Bùi Vũ ngoan ngoãn đi theo Hạng Hải, chỉ là ánh mắt còn nhìn chằm chằm về phía món đồ chơi kia, lông mượt màu nâu, mắt to đen bóng, chỉ là nó dường như thực không vui, vài móng vuốt nhỏ còn đặt ở trên mặt lau nước mắt, bộ dáng vừa ủy khuất vừa đáng yêu lại khiến người đau lòng.

Hạng Hải quay đầu lại nhìn thấy hắn bộ dáng lưu luyến, âm thầm cười cười: “Nếu thích ta mua cho ngươi?”

Bùi Vũ vội vàng lắc lắc đầu: “Không không, ta không cần.”

“Thật sự không cần?”

Bùi Vũ gật gật đầu, cắn môi ừ một tiếng.

Hạng Hải cũng không nói thêm cái gì, nắm tay hắn cước bộ nhanh hơn.

Nếm qua cơm trưa, sau Hạng Hải vốn định dẫn hắn đi khu trò chơi vui vẻ một chút, lúc trước Bùi Vũ thực đam mê mấy thứ này, chỉ là hắn rất ít khi đến, mỗi tháng nhận tiền lương cơ bản đều thay mẫu thân trả tiền viện phí, tiền còn dư lại hắn tự nhiên sẽ không xài phung phí.

Nhưng là Bùi Vũ lại ở ngay trước khi tiến vào khu trò chơi cải biến chủ ý, được Hạng Hải đồng ý liền xoay người đi đến nhà sách bên cạnh.

Suy nghĩ trong đầu nói cho hắn, nếu muốn bổ sung kiến thức nhất định phải xem nhiều sách mới được (Editor: đọc danmei có xem là bổ sung kiến thức không nhỉ?), Bùi Vũ tùy tay cầm lấy một quyển tiểu thuyết, nhìn nhìn một chút thế nhưng lâm vào say mê. Không phải tiểu thuyết kia có bao nhiêu kinh điển, chỉ là cố sự bên trong đã hấp dẫn hắn.

Trọng sinh xuyên qua, ở trong mắt người khác xem ra chỉ là điển hình cho loại tiểu thuyết giải trí vô nghĩa, bất quá lọt vào trong mắt Bùi Vũ tất nhiên hoàn toàn khác biệt, bởi vì loại sự tình này hắn thế nhưng tự mình trải qua.

“Hạng Hải?”

Hạng Hải quay đầu nhìn hắn một cái: “Làm sao vậy?”

Bùi Vũ nắm cuốn sách đưa tới trong tay hắn, chớp mắt hỏi hắn: “Sách này viết là thật sao?”

Hạng Hải tiếp nhận nhìn một chút giới thiệu vắn tắt, sau đó thân thủ ở trên đầu hắn gõ một cái: “Đứa ngốc, như thế nào có thể là sự thật, nếu thực sự có linh hồn chuyển hoán, thế giới còn không lộn xộn sao.”

[Full] Trọng sinh chi Bùi Vũ - Kỳ Lân Ngọc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ