Chương 37

669 20 0
                                    


Viên Chấn Long năm nay đã hơn năm mươi tuổi, hắn là đệ đệ của Viên Chấn Hào, cũng là nhị thúc của Viên Gia Thăng, khi đại ca còn cầm quyền, hắn coi như thành thật bổn phận, nhưng từ Viên Gia Thăng tiếp quản công ty, sau hắn lại bắt đầu rục rịch tâm tư. Thử nghĩ một chút, nếu con trai độc nhất của Viên Chấn Hào cứ như vậy chết đi, hết thảy tài sản này sẽ rơi vào tay ai, dưới tình huống không còn con thừa kế, Viên Chấn Hào chỉ có thể đem tài sản đưa cho đứa cháu duy nhất, Viên Gia Khải !

Chỉ tiếc ngàn tính vạn tính, lại tính sai một nước cờ, không nghĩ tới nửa đường lại nhảy ra một Trình Giảo Kim, còn cứu mạng Viên Gia Thăng. Mà nhân vật này hắn căn bản lại không biết, cho dù lúc này hai người đang mặt đối mặt.

“Ngươi là ai?”

Bùi Vũ nghiêng đầu đánh giá hắn, tuyệt không giống người Viên gia, so sánh với Viên Chấn Hào mà nói, lão gia hỏa này thật sự rất thiếu khí chất, tính ra chính mình còn phải gọi hắn một tiếng Nhị thúc, bất quá lúc này Bùi Vũ cũng không tính toán bộc lộ thân phận. Thân thủ ấn nút trên máy ghi âm, nội dung nói chuyện một giờ trước bị hoàn hoàn chỉnh chỉnh phát ra.

Ghi âm phát xong, Viên Chấn Long mặt đã xám như tro tàn.

“Hiệu quả không tồi, từng chữ thực rõ ràng, không biết Viên tiên sinh có vừa lòng?”

“Có, có cái gì nói, ngươi cứ việc nói thẳng đi.”

Đối với người hiểu rõ lý lẽ như vậy, Bùi Vũ cảm thấy hợp tác rất tốt, sắc mặt cũng hơi chút dịu đi một ít: “Muốn ta thay ngươi bảo vệ bí mật, kỳ thật cũng không khó, Viên tiên sinh chỉ cần đem toàn bộ cổ phiếu trong tay ngươi bán cho ta là được.”

Vốn tưởng rằng người này chỉ muốn vơ vét tài sản, lại không tưởng hắn cư nhiên nhắm vào cổ phần công ty Ngự Hải, 12% cổ phần, đó cũng không phải số lượng nhỏ: “Ngươi, ngươi rốt cuộc là loại người nào?”

Bùi Vũ nhún vai: “Tên của ta thật sự không đáng nhắc tới, Viên tiên sinh, chúng ta vẫn là nói chuyện sinh ý đi?”

“…… Ngươi nói cái giá đi, bao nhiêu tiền ta đều cấp…… cổ phần công ty Ngự Hải, ta không thể bán!”

Bùi Vũ cười lạnh một tiếng, đứng lên: “Nếu vậy chúng ta không tất yếu bàn tiếp, quấy rầy ngươi lâu như vậy, thật sự ngượng ngùng, ta sẽ phái người đưa ngươi an toàn về đến gia.”

Viên Chấn Hào gắt gao nhìn chằm chằm máy ghi âm trên tay Bùi Vũ, tựa như đó là một đạo thánh chỉ có quyền đoạt đi sinh mệnh của mình, Bùi Vũ quơ quơ vật kia cười nói: “Ta hiện tại đi làm một công dân tốt, đem nó đưa tới địa phương cần phải đến.”

Thấy hắn đã đi tới cửa, Viên Chấn Hào kinh hãi, quả thực sợ hãi ngày mai sẽ có cảnh sát tìm tới nhà: “Chờ, chờ một chút !”

“Như thế nào, Viên tiên sinh còn có việc sao?”

“Thỉnh, cho ta suy nghĩ một chút !”

Bùi Vũ âm thầm cười lạnh, thản nhiên ngồi trở lại trên sô pha. Buổi tối ngày đó, Bùi Vũ cùng Viên Chấn Hào đạt thành hiệp nghị, Bùi Vũ dùng giá thấp thu mua toàn bộ cổ phiếu trên tay hắn, cam đoan tiêu hủy chứng cớ, đồng thời cũng cam đoan người thân của Viên Chấn Long đều an toàn. Tính ra việc này quả thực là một vận may bất ngờ, khiến cho kế hoạch Bùi Vũ phi thường thuận lợi tiến hành.

[Full] Trọng sinh chi Bùi Vũ - Kỳ Lân Ngọc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ