Đáng tiếc trước khi Hạng Hải còn chưa có động tác gì, sự tình liền xuất hiện biến cố không tưởng được. Bùi Vũ tuần tra ban đêm không cẩn thận đụng bể một cái đèn bàn xa xỉ, khiến hắn trong một đêm đột nhiên nhận lấy một món nợ lớn.Việc này nói tiếp lại có chút kỳ quái.
Thiết kế phòng tổng giám đốc ở tầng ba mươi mốt trên cơ bản đã trang trí hoàn tất, nào là bức tường dát vàng huy hoàng, cùng đủ thứ xa hoa, các loại vật phẩm quý báu điểm xuyết trong đó, ngay cả một gạt tàn nhỏ đều là thủy tinh chế tác, để tránh có đạo tặc ghé thăm, nhân viên bảo an trực đêm phải cách mỗi canh giờ liền tới nơi này tiến hành tuần tra một lần.
Bùi Vũ đã qua nơi này vô số lần, đối bài trí ở đây có thể nói rõ như lòng bàn tay. Dựa theo trình tự tuần tra bình thường dùng thẻ để mở ra khóa thông minh, tiến vào phòng Bùi Vũ còn chưa mở đèn liền chạm phải một vật cứng trên đất, ngay sau đó bên tai liền truyền đến thanh âm thủy tinh đổ vỡ, ước chừng qua một lúc lâu, thanh âm chung quanh mới đình chỉ. Bùi Vũ lúc ấy mới hồi thần, run rẩy ấn công tắc đèn ở phía sau, đập vào mắt chính là vô số mảnh nhỏ lục sắc phân tán khắp nơi.
Hắn còn nhớ rõ cái đèn bàn này, đế được mạ vàng, chụp đèn dùng ngọc thạch điêu khắc mà thành, cả vật thể xanh biếc, lấp lánh trong suốt, nghe nói là đại lão bản từ Myanmar nhập trở về, giá cao đến dọa người. Chỉ là vật này nguyên bản hẳn đặt ở đầu giường bên cạnh mới đúng, là ai mang nó đến nơi này? Bùi Vũ kinh hồn chưa định không kịp suy nghĩ thêm, run run dùng bộ đàm gọi cho Viên Gia Thăng ở dưới lầu.
Viên Gia Thăng nghe thanh âm hắn khác thường, dùng thời gian nhanh nhất chạy lại đây, nhìn thấy hiện trường cũng là cả kinh. Bùi Vũ khuôn mặt nhỏ nhắn đã trắng bệch, toàn thân mồ hôi lạnh, trừng mắt ngây ngốc đứng tại chỗ vẫn không nhúc nhích.
“Tiểu Vũ, Tiểu Vũ?” Viên Gia Thăng nâng tay ở trước mắt hắn quơ quơ.
Bùi Vũ bây giờ mới lấy lại tinh thần, lẳng lặng ngẩng đầu, nước mắt lập tức liền lăn xuống dưới: “Ta, ta không phải cố ý.”
Thanh âm run rẩy tựa như bị điện giựt, Viên Gia Thăng biết hắn nhất định bị sợ hãi, nhanh chóng đưa hắn kéo vào trong lòng: “Đừng sợ, đừng sợ, có ta ở đây.”
“Ta, ta thật sự không phải cố ý, làm sao đây, làm sao đây?”
Viên Gia Thăng lại đem hắn siết chặt hơn, không ngừng trấn an, đảo mắt nhìn nhìn mảnh vỡ bên cạnh: “Tiểu Vũ, ngày mai mặc kệ ai hỏi, ngươi đều nói là không biết.”
“Kia, như vậy sao được, rõ ràng là ta làm bể.”
“Nghe lời!”……
Cho dù Viên Gia Thăng dặn dò ngàn vạn lần, nhưng ở ngày hôm sau thẩm tra, Bùi Vũ vẫn là thống khoái thừa nhận sai lầm. Bởi vì cấp trên hạ lệnh nếu tìm không ra người gây họa, trách nhiệm sẽ do toàn thể nhân viên bộ bảo an cùng nhau gánh vác, Bùi Vũ thật sự không muốn liên lụy bất luận kẻ nào.
Lãnh đạo cấp trên chưa từng chỉ trích hắn, đem sự kiện này trình báo cho tổng công ty. Ba ngày sau luật sư đem một phần thư bồi thường đặt trước mặt Bùi Vũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Trọng sinh chi Bùi Vũ - Kỳ Lân Ngọc
Tiểu Thuyết ChungTên truyện: Trọng sinh chi Bùi Vũ (JJVIP) Tác giả: Kỳ Lân Ngọc Thể loại: hiện đại, trọng sinh, incest, ngược thân, ngược tâm, 1×1, HE Văn án: Tiểu Phàm mười tuổi ngoài ý muốn bỏ mình, thi thể bị người ném đến nơi hoang dã, thân thể gầy yếu, thương t...