Chương 57

553 22 0
                                    


Trước kỳ nghỉ đông, Bùi Vũ cấp Nhất Thần một tử lệnh, nếu cuộc thi cuối kỳ thành tích của hắn không thể đạt được ba thứ hạng đầu tiên, sẽ không cho phép hắn về nhà, hai tháng kỳ nghỉ đều phải ở lại trường học bổ túc. Nhất Thần không dám chậm trễ việc học, tự nhiên cũng sẽ không có thời gian ảo tưởng cái gì khác.

Cũng may thành tích cuộc thi thực lý tưởng, thuận lợi lấy được giấy thông hành về nhà.

Một đường phong trần mệt mỏi chạy về biệt thự Viên gia, kết quả trong nhà lại lạnh lẽo muốn chết, chỉ có Hàn Tuấn Phi cùng vài người hầu ở.

“Mọi người ở nơi nào?”

“Lão gia hồi Mĩ quốc, nhị thiếu gia cùng tam thiếu gia đi công tác.”

Nhất Thần sắc mặt lúc này giảm xuống âm độ, hầm hầm quăng ngã ba lô, đem Hàn Tuấn Phi dọa kinh hách: “Sao, làm sao vậy?”

“Không có gì!”

“Bữa tối đã chuẩn bị tốt ……”

“Không ăn!”

Nhất Thần bỏ lại hai chữ, tuyệt không vui vẻ bước chân lên lầu, Hàn Tuấn Phi đối bóng dáng hắn bất đắc dĩ lắc lắc đầu, âm thầm nói một câu: “Thật sự là cùng Gia Thăng quá giống !”

Nhất Thần trực tiếp đi vào phòng Bùi Vũ, vừa mở ra cửa, nghênh diện tràn tới chính là hương vị làm hắn mê muội, nhất thời làm giảm đi ba phần oán hỏa. Bài trí trong phòng vẫn giống hệt như khi mình rời đi, cái gì cũng không thay đổi, Nhất Thần ghé vào trên giường, đem mặt chôn ở gối đầu, tham lam hấp thụ hương vị của Bùi Vũ.

Bộ vị nào đó bị vắng vẻ thật lâu cũng rất nhanh nổi lên phản ứng. Nhất Thần say mê nhắm mắt lại, nắm tay vói vào trong quần mình. Nửa giờ sau, trong phòng Bùi Vũ truyền ra tiếng hít thở đều đều.

Bùi Vũ cùng Gia Hải về đến nhà, vừa nói chuyện vừa đi vào phòng, mở cửa ra cả hai đều ngây ngẩn cả người, người nằm trên giường thực quen mặt, tư thế ngủ rất khó coi, lưng quần đều tuột xuống hơn phân nửa.

Gia Hải che miệng cười trộm không dứt, Bùi Vũ hồi đầu trừng mắt nhìn hắn một cái: “Cười cái gì?”

“Không, không có gì.” Mọi người đều là nam nhân, vừa xem liền biết chuyện gì xảy ra, đáng thương cho Nhất Thần nghĩ đến bọn họ hôm nay sẽ không trở về, mới có thể lớn mật như thế, sau khi thoải mái lại quên hủy diệt chứng cứ hiện trường, lại bởi vì thân thể mệt nhọc cho nên liền như vậy trực tiếp ngủ.

Bùi Vũ có điểm dở khóc dở cười, đi qua thay hắn đắp chăn, thuận tay tắt đèn bàn.

“Có thể là mệt muốn chết rồi, để hắn ngủ đi.”

Gia Hải thực khẳng định gật gật đầu: “Ân, ta cũng hiểu được hắn là ‘mệt’ muốn chết rồi.” Nói thì nghiêm túc, mặt lại cười thầm. Bùi Vũ liếc trắng mắt, đỏ mặt ra khỏi cửa.

Nhất Thần nửa đêm bị đói tỉnh, mơ mơ màng màng đứng dậy phát hiện chính mình còn ở trong phòng Bùi Vũ, lúc này mới nhớ tới trước khi ngủ bản thân đã quên lau dọn, vội vàng hoang mang rối loạn đi tiêu hủy chứng cớ. Thời điểm ôm bụng xuống lầu, tất cả người hầu đều đã ngủ.

[Full] Trọng sinh chi Bùi Vũ - Kỳ Lân Ngọc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ