Chương 10

1.3K 59 0
                                    


Dù sao linh hồn chỉ có mười tuổi, hơn nữa chưa bao giờ một mình ra tới bên ngoài, Bùi Vũ có loại phản ứng này coi như bình thường, chỉ là tâm hoảng ý loạn hoàn toàn không có lưu tâm hoàn cảnh chung quanh, đợi cho phía sau không còn ai, Bùi Vũ thế nhưng phát hiện chính mình lạc đường.

Liền như vậy cô độc đứng ở trên đường cái, ôm lấy quyển sách nhìn vài chiếc ô tô ngẫu nhiên phóng qua bên người. Cái loại cảm giác cô độc kiếp trước chậm rãi bao phủ tâm hắn. Trong khoảng thời gian qua có Hạng Hải, hắn vẫn chưa từng cảm thụ lại loại cảm giác này, mặc kệ lúc nào hắn vẫn luôn ở bên cạnh mình, cho dù là ban đêm bị ác mộng làm tỉnh lại, cuối cùng cũng sẽ có một bàn tay nhẹ nhàng vỗ lưng hắn.

Nhưng mà lúc này……

Bùi Vũ ngồi xổm ở một góc sáng sủa, tựa như hài tử bị bỏ rơi giống nhau, ủy khuất khóc.

Hồi lâu sau bên tai truyền đến một thanh âm lo lắng, Bùi Vũ trong lúc sửng sốt còn tưởng rằng chính mình nghe lầm, theo thanh âm nhìn lại quả nhiên thấy thân ảnh quen thuộc kia, một đường chạy một đường tìm kiếm chung quanh.

“Bùi Vũ ! Bùi Vũ !”

Bùi Vũ ngây ngốc đứng lên, nước mắt ngừng cũng không ngừng được lăn xuống dưới, trong tầm mắt mơ hồ không rõ chỉ biết người kia đang rất nhanh hướng mình chạy tới.

Hạng Hải khi thấy Bùi Vũ, nhất thời thở dài nhẹ nhõm một hơi, toàn thân thần kinh đang buộc chặt đều thả lỏng, một lát sau lại đột nhiên dâng lên một cỗ tức giận, vài bước chạy đến bên người hắn, nắm chặt đầu quyền thiếu chút nữa liền như vậy đánh qua. Lại thấy Bùi Vũ gương mặt đầy lệ thì bàn tay vô thức dừng lại ở giữa không trung.

“Vì cái gì không đợi ta, vì cái gì tự mình chạy loạn, ngươi có biết hay không ta vừa rồi có bao nhiêu lo lắng?”

“Thực xin lỗi, thực xin lỗi, ta không phải cố ý, vừa rồi, ta nghĩ đến, ta nghĩ đến……” Bùi Vũ tầm mắt dừng ở trên tay Hạng Hải, tâm lý càng phát ra áy náy. Một con Gấu Teddy đang được hắn ôm lấy, móng vuốt nhỏ còn đặt trên hai mắt của mình, ánh mắt ủy khuất tựa như đang đối Bùi Vũ oán giận: [vì cái gì ngươi không tin ta? Vì cái gì ngươi hoài nghi ta ?]

“Ngươi nghĩ cái gì? Nghĩ rằng ta không cần ngươi? Nghĩ ta đem ngươi bỏ rơi? Có phải hay không ?”

Bùi Vũ vốn định nói dối, lại ma xui quỷ khiến thừa nhận, Hạng Hải hung hăng cắn chặt răng, tùy tay đem con Gấu Teddy ném ra xa, xoay người không để ý đến hắn.

“Thực xin lỗi, ngươi không cần sinh khí được không, lần sau ta sẽ không chạy loạn.”

Tuy rằng đã thừa nhận sai lầm, bất quá lại không nói đến trọng điểm, Hạng Hải cơn tức trong tâm lý vẫn không tiêu. Vì tiết kiệm tiền, một đường chạy bộ tới cửa hàng đồ chơi kia, kết quả tiền trong tay không đủ, cùng lão bản thương lượng hồi lâu, thiếu chút nữa còn phải quỳ xuống, thật vất vả mới mua được con Gấu Teddy đó, liền nhanh chóng chạy trở về, vốn định cấp Bùi Vũ một cái kinh hỉ khiến hắn cao hứng, kết quả đợi đi đến nơi, một bóng người cũng không thấy.

Hạng Hải vì bản thân sơ ý tự trách hồi lâu, bảng thông báo ở ngoài cửa có ghi rõ thời gian buôn bán, chính mình như thế nào không nhìn thấy. Vốn nghĩ Bùi Vũ nhất định sẽ ở phụ cận chờ hắn, đợi tìm một vòng không thấy bóng dáng, sau mới thật sự sốt ruột, vừa nãy Hạng Hải thậm chí còn có cảm giác muốn giết chính mình. Bùi Vũ đầu bị thương, hiện tại giống như một tiểu hài tử, vạn nhất đi lạc thì phải làm sao, vạn nhất gặp người xấu thì phải làm sao, vạn nhất qua đường bị xe đụng thì phải làm sao.

[Full] Trọng sinh chi Bùi Vũ - Kỳ Lân Ngọc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ