Viên Gia Thăng cũng không lên tiếng, chỉ là nhẹ nhàng ở khóe môi hắn ấn một nụ hôn, thực nhu, thực ấm, thực thuần. Bùi Vũ nhắm lại hai tròng mắt, trên mặt lộ ra một tia tiếu ý, chỉ là, chỉ là dường như thiếu chút gì đó, rốt cuộc thiếu cái gì, Bùi Vũ cũng không hiểu được.Vào đêm, Viên Gia Thăng vốn định mang Bùi Vũ ra ngoài ăn cơm, đáng tiếc chân vừa chạm đất, Bùi Vũ rất không chịu thua kém ngã ập xuống, hoàn hảo được Viên Gia Thăng nhanh tay lẹ mắt ôm lấy eo mới không phải cùng mặt đất hôn nhau.
“Thực xin lỗi, đều là ta không tốt.”
Bị hắn ôm về trên giường, Bùi Vũ lắc lắc đầu: “Ta không sao.”
Rõ ràng đau đến mồ hôi đều chảy xuống, ngược lại vẫn cứng đầu, là sợ ta áy náy sao? Viên Gia Thăng sủng nịnh nhéo một chút cái mũi nhỏ: “Đứa ngốc! Muốn ăn cái gì ta đi ra ngoài mua.”
Bùi Vũ cũng hiểu được chính mình thật sự không có khí lực ra khỏi cửa, ngoan ngoãn lui vào chăn: “Cái gì cũng tốt.”
“Ta qua đối diện nhìn xem.”
“Ân ~~”
Viên Gia Thăng phủ thêm áo khoác ra tới cửa lại quay đầu nhìn thoáng qua, thời điểm bốn mắt nhìn nhau tựa như bị vây lấy, xoay người đi trở về, gập thắt lưng hôn hắn một chút, khiến khuôn mặt nhỏ nhắn của Bùi Vũ nhất thời nóng lên. Viên Gia Thăng nở nụ cười lại cúi đầu hôn lần nữa, sau đó là nụ hôn thứ ba, thứ tư…… Như vậy rất giống một lữ khách đi lạc trên hoang mạc, đột nhiên gặp một hồ nước trong suốt, như thế nào cũng uống không đủ, hận không thể cởi sạch quần áo nhảy vào ngâm trong đó mới đủ thích thú!
N lâu sau (Editor: n là một số tự nhiên dương), Viên Gia Thăng mới lưu luyến thu hồi môi mình, không được, nếu còn không đi bản thân sẽ lại biến thành một con Nguyệt Dạ lang.
“Rất nhanh sẽ trở lại, chờ ta!”
“Ân ~~”
Viên Gia Thăng rốt cục ra cửa, Bùi Vũ một mình nằm ở trên giường, nghĩ nghĩ liền ngây ngốc nở nụ cười. Thân thể tuy rằng rất đau, nhưng tâm lại ngọt giống như mật đường. Hắn thô lỗ, hắn ôn nhu, hắn bá đạo, hắn săn sóc, hết thảy hết thảy đều thật sâu hấp dẫn Bùi Vũ, khiến y cam tâm tình nguyện vì hắn trầm luân, không oán không hối hận.
Cảm tình chính là kỳ quái như vậy, sủng giống nhau, tốt giống nhau, ôn nhu giống nhau, cũng không nhất định sẽ mang đến cùng một cảm giác. Cùng Hạng Hải tiếp xúc một thời gian dài, Bùi Vũ chưa từng đối hắn sinh ra tình cảm cùng loại, ở trong tâm hắn, Hạng Hải càng như một thân nhân duy nhất còn tồn tại. Nhưng cùng Viên Gia Thăng ở một chỗ, cảm giác lại hoàn toàn bất đồng, thích hơi thở trên người hắn, thích được hắn ôm vào trong ngực, thích hắn nhẹ nhàng gọi tên mình, thậm chí thích hắn thô – lỗ……
Rốt cuộc là bắt đầu từ khi nào thì trầm mê vào trong thế giới chỉ có hắn, có lẽ là từ thời điểm hắn dạy mình mình lấy oán báo oán, có lẽ là ở một câu hắn dặn mình ăn nhiều một chút, có lẽ là ở thời điểm hắn chân thành đối mình nói “sinh nhật khoái hoạt”, hoặc cũng có lẽ là sớm hơn trước đó nữa, một nụ hôn bá đạo giữa đêm khuya kia!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Trọng sinh chi Bùi Vũ - Kỳ Lân Ngọc
General FictionTên truyện: Trọng sinh chi Bùi Vũ (JJVIP) Tác giả: Kỳ Lân Ngọc Thể loại: hiện đại, trọng sinh, incest, ngược thân, ngược tâm, 1×1, HE Văn án: Tiểu Phàm mười tuổi ngoài ý muốn bỏ mình, thi thể bị người ném đến nơi hoang dã, thân thể gầy yếu, thương t...