Chương 28

654 21 2
                                    

NAK TIỂU THƯ Blog edit danmei, bạn không có vào nhầm

HomeDanmeiDownloadGợi Ý Pass

TSCBV – C28

Chương 28

“Lâm Kiệt, thực xin lỗi……”

Bùi Vũ chậm rãi lui về sau một bước, né tránh hơi thở Lâm Kiệt. Lâm Kiệt thất vọng nhìn bàn tay trống rỗng của mình, bất đắc dĩ nở nụ cười, cho tay vào trong túi quần nhìn sang bên trái ngã tư đường: “Ngươi uống hơi nhiều, bên này mới là đường về nhà ngươi.” Nói xong xoay người hướng bên trái đi đến.

Hai nam nhân cao lớn, một trái một phải, thế nhưng thần kỳ ăn ý, ai cũng không quay đầu, ai cũng không thúc giục, chỉ để lại bóng dáng. Bùi Vũ nhìn thân ảnh Lâm Kiệt nhẹ giọng nói câu thực xin lỗi, sau đó xoay người đi về bên phải. Ai ngờ, ngày hôm sau Lâm Kiệt lại làm thủ tục từ chức, ly khai khỏi tầm mắt Bùi Vũ, thời điểm ra đi chỉ để lại một nụ cười tiếc hận! (Editor: *hừ* em đi sang bên trái hay đi sang bên phải cũng đều chết cả thôi)

“Không hối hận sao?” Vẫn như trước là nhà trọ kia, vẫn như trước là căn phòng kia, vẫn như trước là chiếc giường đôi kia, Viên Gia Thăng đem Bùi Vũ đặt ở dưới thân.

Bùi Vũ kiên định lắc đầu: “Không hối hận!”

Viên Gia Thăng trong ánh mắt xuất hiện một tia dao động, lại giây lát biến mất. Suốt đêm lăn lộn, suốt đêm hoan – ái, thẳng đến cuối cùng hai người tinh bì lực tẫn, gắt gao ôm lấy nhau, lại như trước không ngừng hôn môi đối phương. Viên Gia Thăng ở trên giường cũng không ôn nhu, thậm chí có điểm thô lỗ, luôn đem Bùi Vũ lộng khóc mới bằng lòng dừng tay, nhưng Bùi Vũ lại chưa từng thầm oán qua, trải qua bị dầu nóng làm phỏng, bị kim đâm, khổ hình này có gì không thể chịu đựng, huống chi chỉ cần hắn thích, Bùi Vũ đều nguyện ý thỏa mãn hắn.

Sáng sớm dương quang đầy phòng, Bùi Vũ ở dưới một mảnh ấm áp chậm rãi mở mắt, nhưng bên cạnh lại trống rỗng, trên đệm giường còn lưu một dấu vết lõm xuống, thử độ ấm lại là băng lãnh. Hắn lại đi rồi, không lưu lại bất cứ câu nào. Vì cái gì luôn đối ta lúc nóng lúc lạnh, ngươi có biết hay không cảm giác này rất khổ sở?

Bùi Vũ thất hồn lạc phách trở lại đơn vị, thay quần áo làm việc sau liền đem bản thân lui ở trong vọng gác, cầm cây dao găm kia chậm rãi nhìn, lời Lâm Kiệt nói như vang lên ở bên tai: “Trò chơi này ngươi ngoạn không nổi…… Sớm muộn gì có một ngày ngươi sẽ hối hận…… Hắn căn bản không thương ngươi!”

Tại vọng gác đơn sơ kia hứng gió lạnh, Bùi Vũ cuối cùng ngã bệnh, phá lệ xin nghỉ phép hai ngày, một mình nằm ở gian phòng trống trải, sốt cao đến ba mươi chín độ.

Sống mũi bế tắc không thông, hoàn toàn không thể hô hấp, chỉ có thể mở lớn miệng, mỗi lần hít vào giống như bị cái gì vướng trong cổ họng, làm cả đầu lưỡi đều mất đi hơi nước. Bùi Vũ gian nan ngồi dậy thân thể, muốn bắt lấy chén nước bên cạnh, đáng tiếc tay chân mất đi khí lực, cái chén kia nửa đường liền đổ xuống đất.

[Full] Trọng sinh chi Bùi Vũ - Kỳ Lân Ngọc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ