Chương 33

744 25 0
                                    


Độ cao lầu hai, mặt đất bê tông cứng rắn, Bùi Vũ liền như vậy nhảy xuống, trong nháy mắt chạm tới đất thậm chí nghe được thanh âm xương cốt bị gãy.

Bùi Vũ hung hăng cắn răng, kéo chân bị thương đi từng bước một xuyên qua đường cái. Mọi người lấy lại tinh thần toàn bộ chạy hướng về phía cửa sổ, lão bản lạnh lùng nhìn bóng dáng kia vài giây, khóe miệng hơi hơi giương lên, lộ ra tiếu ý hàm xúc không rõ.

“Còn không đuổi theo?”

“Dạ!”

Phía sau dần dần truyền đến thanh âm đuổi bắt, Bùi Vũ chịu đựng đau nhức gian nan lê chân về phía trước, trên mặt sớm bị mồ hôi lạnh ướt đẫm, nhưng ý chí cường đại vẫn khiến hắn không dễ dàng buông tha hy vọng.

Tại thời khắc nguy cơ, một chiếc xe hơi màu đen đột nhiên dừng ở bên người, cửa xe mở ra đồng thời một bàn tay vươn lại đây: “Tiểu Vũ, mau lên xe!”

Bùi Vũ hướng trong xe nhìn thoáng qua, tựa như bắt được dược thảo cứu mạng, gắt gao cầm bàn tay kia. Xe hơi tăng tốc phóng đi.

“Lão bản, người đã chạy mất.”

Kết quả này tựa hồ nằm trong dự liệu, lão bản chỉ gật gật đầu, vẫn chưa trách phạt bất luận kẻ nào, khẽ phất tay: “Quên đi, không cần đuổi theo nữa.”

“Nhưng……” Đây hình như không phải tác phong bình thường của lão bản.

“Bị hủy dung, bắt trở về cũng vô dụng.”

——————

Lâm Kiệt đem Bùi Vũ đưa tới một tòa nhà ở ngoại ô thành phố, hai phòng ngủ một phòng khác, trang hoàng rất xa hoa, bất quá lúc này Bùi Vũ căn bản vô tâm thưởng thức, lẳng lặng ngồi ở trên sô pha không nói một lời.

Miệng vết thương trên mặt còn không ngừng trào ra máu tươi, đem áo sơmi màu trắng nhiễm đỏ một mảng lớn. Hai mắt băng lãnh khiến người sợ hãi, không còn sót lại bóng dáng nam hài nhi luôn vui vẻ, ngây ngô cười những ngày mới gặp. Lâm Kiệt quay đầu nhìn thoáng qua, lại nhanh chóng đem tầm mắt chuyển đến cửa, âm thầm nhíu mày.

Không bao lâu sau, bác sĩ tư nhân liền ôm cái hòm thuốc vội vàng chạy vào, khi thấy Bùi Vũ cũng hoảng sợ, âm thầm cảm thán: Hảo hảo cho một gương mặt tuyệt mỹ liền như vậy bị hủy.

“Nhanh chóng xem chân của hắn.”

“Nga, dạ.”

Lâm Kiệt thật cẩn thận đem ống quần Bùi Vũ cuộn lên, trên đùi phải đã sưng đỏ một mảng lớn, bác sĩ thử sờ sờ vết thương, khiến thân thể kịch liệt run rẩy, nhưng Bùi Vũ vẫn như trước không phát ra nửa điểm thanh âm, cắn răng cố chịu đựng.

Xương đùi bị gãy còn cổ chân bị bong gân, nhưng hai nơi này đều không sánh được với vết thương nghiêm trọng trên mặt kia, có thể nghĩ lúc ấy hắn cho một đao đi xuống, rốt cuộc có bao nhiêu ngoan độc.

Làm đơn giản băng bó, Lâm Kiệt đem bác sĩ đưa ra cửa, vội vàng phân phó vài câu. Trở lại phòng, Bùi Vũ vẫn duy trì một tư thế không nhúc nhích, chỉ là trên tay nhiều hơn một cây dao găm. Lâm Kiệt tâm lý hoảng hốt một chút, bất quá một lát liền phủ định ý nghĩ trong đầu, nếu thật muốn tự sát cũng không cần chờ tới bây giờ.

[Full] Trọng sinh chi Bùi Vũ - Kỳ Lân Ngọc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ