Chương 30

743 18 0
                                    


Thời điểm cửa phòng VIP mở ra lần nữa đã là hai giờ đêm, hai khách nhân cảm thấy mỹ mãn đã sớm rời đi. Cảnh tượng trong phòng khiến cho hai bảo tiêu vốn đã nhìn quen huyết tinh lại dừng cước bộ.

Nam hài nhi kia hai tay vẫn bị treo như cũ, quỳ gối trên thảm, đầu vô lực quẹo sang một bên, hai mắt nhắm chặt không có phản ứng, hai sườn mặt tuấn tú đã sưng đỏ đến tụ máu, không biết bị tát bao nhiêu bàn tay, khóe miệng còn dính chất lỏng màu trắng ngà, không riêng gì khóe miệng, toàn thân cao thấp nơi nơi đều có, còn vết cắn xé cùng hôn ngân không thể đếm nổi, dọc theo hai bắp đùi đã là một mảnh máu tươi, vẫn chậm rãi chảy xuống trên thảm.

Loại trường hợp này đã gặp nhiều, nhưng không có lần này giống như hôm nay vậy, khiến lòng người nhìn vào đều sợ hãi, nếu không phải có chút hô hấp mỏng manh, chắc chắn nghĩ đến nam hài này đã chết. Hai người âm thầm thở dài, cởi bỏ trói buộc đưa hắn đến phòng chữa bệnh chuyên dụng dưới lầu.

Suốt hai ngày hai đêm, Bùi Vũ mới chậm rãi mở hai mắt, không chút phản ứng, liền như khúc gỗ nhìn chằm chằm phía trước. Vẫn luôn nghĩ đến trừ bỏ căn nhà kia, mọi người ở thế giới bên ngoài đều thiện lương, ít nhất những người hắn gặp được đều rất tốt, nào ngờ chỉ trong một đêm, toàn bộ thế giới đều đảo lộn. Cho dù một thành phố sạch sẽ đến thế nào, cũng sẽ có những đường cống ngầm dơ bẩn, mà chính mình bất hạnh lại rơi vào cống ngầm kia.

Thân thể ô uế, dơ bẩn, cũng không có mặt mũi trở lại bên cạnh người nọ, cho dù lúc này cho hắn cơ hội đào tẩu, hắn cũng không dám đứng ở dưới ánh mặt trời, chỉ cảm thấy chính mình rất bẩn thỉu, một loại ghê tởm vĩnh viễn cũng tẩy không sạch.

“Tỉnh? Ăn cháo đi!”

Một bác sĩ mặc áo blouse trắng ngữ khí lạnh lùng nói, chiếu theo tình trạng các “công tử” nơi này bình thường đã nhìn quen, hắn xem ra nam hài nhi kia căn bản cũng không đáng thương, nếu không phải tiền lương rất cao, hắn mới không thèm đụng vào những người này, ngay khi chữa bệnh hắn cũng sẽ mỗi thời mỗi khắc mang theo bao tay cao su, cả thời điểm uy cơm cũng không tháo ra.

Cháo lạnh đưa đến bên miệng, Bùi Vũ như trước không hề động đậy, tựa như một người mù, ánh mắt chỉ có một mảnh ảm đạm. Bác sĩ dùng thìa đẩy vào bờ môi khô nứt của hắn: “Uy, nhanh chóng ăn đi.”

Thử vài lần không được, sau bác sĩ tùy tay đem bát để qua một bên: “Không ăn thì đổ!” Lưu lại một câu xoay người rời khỏi.

Nhưng một ngày sau, bác sĩ nảy sinh bất an, phản ứng của nam hài này dường như cùng người khác bất đồng, bị đưa đến đây, có người sẽ mắng to khách nhân biến thái, có kẻ sẽ khóc khóc nháo nháo, mà người này lại không ăn không uống, không nói một lời, thậm chí nằm ở kia cả thân thể cũng chưa di động qua một chút, chẳng lẽ là trong lòng luẩn quẩn muốn tìm cái chết?

Bác sĩ nghĩ nghĩ vẫn là đem tin tức thông tri lão bản.

Lão bản cũng có chút ngoài ý muốn, đứng ở bên giường đánh giá một lúc lâu, vỗ vỗ mặt Bùi Vũ, thấy hắn vẫn không phản ứng, xoay người ngồi ở trên sô pha bên cạnh.

[Full] Trọng sinh chi Bùi Vũ - Kỳ Lân Ngọc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ