Chương 5

1.9K 83 1
                                    

Ban đêm đã gần đến, Tiểu Phàm trong trạng thái nửa hôn mê mơ mơ màng màng mở mắt, hắn rất đói bụng, đói đến hư thoát vô lực, hắn muốn ăn này nọ, dạ dày truyền đến từng đợt quặn đau, yết hầu khô đến cả nước miếng đều không nuốt nổi.

Lưu Mĩ Tuệ thức dậy tiểu đêm đánh ngáp một cái đi qua trước mặt tiểu Phàm, bản năng phản ứng khiến Tiểu Phàm nhẹ nhàng rên rỉ vài tiếng, Lưu Mĩ Tuệ quay đầu chán ghét nhìn hắn một cái: “Chuyện gì?”

Tiểu Phàm giật giật khẩu hình, không chút tiếng động: “Ta đói.”

Không biết có phải hay không hôm nay nàng tâm tình hảo, chỉ nói thầm một câu: “Thật là phiền toái!” rồi bỏ đi. Qua hồi lâu mới trở về, đem nửa túi bánh đậu xanh đã hết hạn để trên sàn nhà.

Tiểu Phàm được mở dây trói, vô tâm để ý thân thể đau đớn, dùng tay trái bắt một phen bánh đậu xanh liền hướng miệng nhét vào.

Kết quả của việc ăn vội vàng làm cho Tiểu Phàm nghẹn ở yết hầu, từng chút lết đến dưới chân Lưu Mĩ Tuệ cầu xin nàng cấp mình một chút nước uống. Lưu Mĩ Tuệ một cước đá văng tay hắn ra, thản nhiên rút hai điếu thuốc, nghĩ nghĩ từ trên bàn trà lấy xuống một cái chai đưa qua.

Tiểu Phàm căn bản vô tâm để ý tới bên trong chai đựng cái gì, dùng răng nanh rút nắp bình liền hướng miệng đổ vào, một cỗ hương vị cay độc nháy mắt kích thích toàn thân.

Nhìn hắn quỳ rạp trên mặt đất đau đớn ho sặc không ngừng, Lưu Mĩ Tuệ biểu tình sung sướng khi người gặp họa, cười lạnh một tiếng, dập tắt điếu thuốc đứng dậy trở về phòng.

“Ăn no liền chạy trở về ngủ đi!”

Tiểu Phàm ôm dạ dày nóng như lửa đốt chậm rãi lết trở về ban công, cuốn lui bên trong lồng sắt hung hăng ôm bụng của mình, không đến vài phút, trong bụng quặn đau lại càng lúc càng khó chịu, tựa như độc xà chui vào trong thân thể, tàn nhẫn cắn xé ngũ tạng lục phủ bên trong, mồ hôi lạnh ở trong khoảng thời gian ngắn liền thẩm thấu toàn thân hắn.

Trong họng dần dần nảy lên một cỗ dị vật áp chế không được, Tiểu Phàm chịu không nổi, oa một ngụm liền nôn ra. Đương lúc này ở bên ngoài truyền đến thanh âm mở khóa, bản năng cầu sinh khiến Tiểu Phàm dùng khí lực toàn thân lay động lồng sắt.

Một thân ảnh xuất hiện ở trước mắt, trong hoảng hốt Tiểu Phàm đã thấy không rõ lắm bộ dạng hắn. Người nọ ngồi xổm nhìn chằm chằm Tiểu Phàm hồi lâu nhưng không có làm bất cứ động tác gì, Tiểu Phàm gian nan giơ lên tay mình hướng hắn bò tới, trong ánh mắt càng ngày càng ảm đạm biểu lộ hai chữ “cứu ta!”

Thế giới trước mắt từng chút biến mất, cuối cùng chậm rãi biến thành một mảnh hắc ám, trong miệng liên tục phun ra lượng lớn bọt mép, cuối cùng chậm rãi trở thành chất lỏng đỏ tươi. Trên gương mặt vặn vẹo xuất hiện thần sắc càng ngày càng tuyệt vọng, ý thức bắt đầu mơ hồ, càng ngày càng nhạt nhòa, nhưng lại vào lúc này rõ ràng nghe được tiếng bước chân đi xa. Tiểu Phàm cuối cùng ở trong thế giới rét lạnh lưu cạn một giọt nước mắt cuối cùng của mình.

Thời điểm chết vẫn như trước không chịu nhắm lại cặp ánh mắt tuyệt vọng kia!

Sau khi phát hiện Tiểu Phàm bỏ mình, Bình Sĩ Khải cùng Lưu Mĩ Tuệ không có theo trình tự chôn cất bình thường đem thi thể hoả táng, mà để tránh thanh danh chính mình bị hao tổn, hai người cuối cùng quyết định ném xác tới nơi hoang dã. Có lẽ là Tiểu Phàm trên trời có linh, không đến ba ngày, thi thể hắn đã bị du khách phát hiện đồng thời thông tri cảnh sát. Cũng theo đó xuất hiện một màn mở đầu kia.

[Full] Trọng sinh chi Bùi Vũ - Kỳ Lân Ngọc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ