Thời điểm Bùi Vũ tỉnh lại còn đang hoảng hốt, một màn tối hôm qua là mộng cảnh hay là hiện thực. Khóc đến ngất xỉu, kết quả vừa ngủ một giấc đã thẳng đến hừng đông, tại địa phương này, ban ngày hay ban đêm cũng không rất rõ ràng, hiện thực cùng mộng cảnh thế nhưng cũng không thể phân chia rõ ràng.Mở ra cửa, nghênh diện truyền tới một trận hàn khí, tuyết trắng phủ khắp sân, một dấu chân cũng không có, Bùi Vũ cô đơn cúi đầu, mộng, thật sự chỉ là mộng thôi, Gia Thăng đã chết, không có khả năng trở về!
“Vũ, ngươi tỉnh.”
Nhất Thần thực hưng phấn bước lại đây, đối diện vẻ mặt ưu thương của Bùi Vũ: “Chúng ta cần phải trở về.”
Nhất Thần cười khổ một chút: “Hảo, ta đi chuẩn bị một chút.”
Dọc theo đường đi, Bùi Vũ tâm tình rất ưu thương, bởi vì nam nhân kia. Nhất Thần tâm tình cũng đồng dạng ưu thương, là bởi vì Bùi Vũ. Hắn không hy vọng nhìn thấy Bùi Vũ lộ ra loại vẻ mặt này, hắn chỉ hy vọng y luôn vui vẻ, nhưng mà tươi cười tối hôm qua cũng không còn xuất hiện qua.
Tân niên này qua thực nặng nề, Gia Hải bị Bùi Vũ đuổi sang Mĩ quốc, bồi lão gia tử đón năm mới, quản gia lâm thời có việc đi Nhật Bản, người hầu hơn phân nửa đều về nhà, toàn bộ đại viện Viên gia so với bình thường càng có vẻ lạnh lùng. Trong nhà chỉ dựa theo truyền thống treo câu đối xuân mà thôi, không có tụ hội, không có âm thanh pháo nổ. Đến buổi tối đêm ba mươi ngày đó, Viên gia cũng chỉ còn lại Nhất Thần chết sống không chịu đi, cùng Bùi Vũ rầu rĩ không vui.
“Vì cái gì không chịu đi Mĩ quốc?”
Nhất Thần ngồi ở bên cạnh, hơi hơi kề bên thân thể hắn: “Ta muốn cùng ngươi.”
“Cùng ta ở nhà nhất định thực buồn đi?”
“Sẽ không, có thể cùng ngươi một mình ở một chỗ, ta thực vui vẻ.”
Bùi Vũ thở dài: “Nhất Thần, ngươi rất ngớ ngẩn.” Vì cái gì lâu như vậy còn không chịu hết hy vọng? Biết rõ ta không có khả năng cho ngươi bất cứ đáp lại nào.
Nhất Thần lắc lắc đầu, cười thực chân thành: “Không quan hệ, ta còn trẻ tuổi, ta có thể đợi, bao nhiêu năm ta cũng sẽ đợi.”
“Nhưng mà, ta đã già đi.”
“Như thế nào có thể, ngươi so với ta còn muốn trẻ tuổi hơn.”
“Bề ngoài trẻ, ở bên trong lại già cỗi, vài năm này ta cuối cùng đã cảm giác được mệt mỏi, trí nhớ đã dần dần giảm xuống, lúc trước mấy dãy số trong di động ta cơ hồ đều có thể đọc ra, nhưng mà hiện tại, ta ngay cả số điện thoại của chính mình cũng không nhớ được.” Bùi Vũ sờ sờ vết sẹo trên tay mấy ngày hôm trước không cẩn thận cắt trúng: “Trước đây những vết sẹo như vậy khôi phục rất nhanh, nhưng mà hiện tại, khôi phục hảo chậm. Còn có chân ta, gần đây mới phát hiện, dường như đang chậm rãi uốn cong.”
Nhất Thần vội vàng cầm tay hắn: “Sẽ không, ngươi chẳng qua mới hơn ba mươi tuổi mà thôi, như thế nào lão hóa chứ.”
Bùi Vũ lại vào lúc này nở nụ cười, nhưng tươi cười lại rất thê lương: “Già nhanh một chút cũng tốt, như vậy có thể sớm một chút nhìn thấy hắn.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Trọng sinh chi Bùi Vũ - Kỳ Lân Ngọc
Ficción GeneralTên truyện: Trọng sinh chi Bùi Vũ (JJVIP) Tác giả: Kỳ Lân Ngọc Thể loại: hiện đại, trọng sinh, incest, ngược thân, ngược tâm, 1×1, HE Văn án: Tiểu Phàm mười tuổi ngoài ý muốn bỏ mình, thi thể bị người ném đến nơi hoang dã, thân thể gầy yếu, thương t...