Chương 54

559 19 1
                                    


Hoàn hảo nghị lực của hắn đủ cường đại, dưới tình huống như vậy cũng có thể tỉnh táo lại, vẫn duy trì một tư thế cố nén, nửa ngày cũng không dám động một chút, bằng không xác định vững chắc sẽ xảy ra chuyện. Không biết qua bao lâu, Viên Nhất Thần mới từng chút mở mắt, lặng lẽ lết xuống giường đi toilet.

Lúc trước tuổi còn nhỏ, lại không hướng phương diện kia nghĩ tới, chỉ cảm thấy phụ thân cùng thúc thúc tình cảm rất tốt, phụ thân luôn ở trước mặt mình nhắc tới thúc thúc, trong di động còn lưu trữ thật nhiều ảnh chụp của thúc thúc, sau khi hắn chết, thúc thúc lại đối hắn lưu luyến như thế, cho nên nhiều năm qua vẫn không thể quên hắn. Hiện tại trưởng thành cũng đã hiểu biết hơn, phụ thân cùng thúc thúc chính là loại quan hệ yêu đương.

Vừa nghĩ đến đây, Viên Nhất Thần liền cảm thấy toàn thân phát run, khi nhắm mắt lại vuốt hạ – thân của mình, sẽ luôn sinh ra một loại liên tưởng quỷ dị. Một gương mặt giống mình như đúc đem thúc thúc đặt ở dưới thân, sau đó từng chút dùng sức hung hăng đâm vào hắn. Có đôi khi bản thân sẽ đứng dưới góc độ người quan sát, thưởng thức xuân cung đồ sống động này, có đôi khi bản thân sẽ biến thành người nằm phía trên thúc thúc. Loại cảm giác đó thật sự hảo kích thích, Viên Nhất Thần cả người run lên, trong lòng bàn tay lập tức ẩm ướt.

Hắn cũng không biết những hình ảnh đó từ đâu mà đến, gia gia thúc thúc quản lý hắn thực nghiêm khắc, cho nên hắn chưa bao giờ xem qua mấy loại phim đen, tự nhiên hiểu rõ cũng không thể nào giải thích, dù sao thì trong đầu chính là những hình ảnh như vậy, chỉ cần thời điểm xuất hiện phản ứng, mấy hình ảnh này liền lao tới, hơn nữa phi thường, phi thường chân thật.

Thúc thúc thật sự sẽ lộ ra biểu tình mê người như vậy sao? Nếu hình ảnh kia có thể trở thành hiện thực thì tốt quá! Viên Nhất Thần mỏi mệt thở hổn hển, đối với người bên ngoài bức tường đã sinh ra một loại mê luyến đến điên cuồng. Khi trở lại trên giường, Bùi Vũ vẫn như trước ngủ thực trầm, gần đây chuyện công ty rất nhiều, liên tục thức đêm làm việc khiến thân thể hắn có chút kiệt sức, cơ hồ vừa đặt mình xuống gối liền ngủ, cả mộng cũng không có thời gian làm.

Viên Nhất Thần tay chân nhẹ nhàng trèo lên giường, từ phía sau đem Bùi Vũ gắt gao ôm chặt, nhất thời cảm thấy vô cùng thỏa mãn, nếu có thể ôm hắn cả đời thì thật tốt. Cuối cùng hôn trộm một chút lên mặt hắn mới lưu luyến ngủ.

Kỳ thi ngày hôm sau thực thuận lợi, Viên Nhất Thần đầu óc linh hoạt, không cần phí chút sức liền có thể lấy được thành tích rất tốt, từ khi đi học đến nay, xếp hạng chưa bao giờ loạt qua khỏi năm vị trí đầu tiên, loại thi cử này với hắn mà nói quả thực chính là một bữa ăn sáng. Có thể do tối hôm qua ngủ tốt lắm, hôm nay làm bài thế nhưng so với bình thường còn thuận lợi hơn, cho nên thời điểm về nhà Viên Nhất Thần thật cao hứng, dọc theo đường đi còn hát ca khúc yêu thích.

Nhưng chân vừa bước vào đại môn, sắc mặt liền đen hơn phân nửa, thúc thúc đang cùng một nữ nhân xinh đẹp ngồi ở trên sô pha, trò chuyện với nhau thật vui vẻ, đương nhiên thúc thúc vẫn không cười, vài năm qua cũng chưa từng thấy hắn cười, chỉ là biểu tình cùng ánh mắt kia, làm cho người ta có cảm giác tựa hồ thật cao hứng.

[Full] Trọng sinh chi Bùi Vũ - Kỳ Lân Ngọc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ