Bùi Vũ cầm quyền ba tháng, số lượng bảo tiêu Viên gia thuê nhiều đến trước nay chưa có, Viên Chấn Hào ghét nhất chính là tranh cãi ầm ĩ, cho nên lúc trước biệt thự Viên gia trừ bỏ vài người hầu cũng không còn người khác, sau khi Viên Gia Thăng lên nắm quyền vẫn tuân theo truyền thống của phụ thân, đem công sự toàn bộ vào công ty bàn, nhà cửa vẫn vẫn duy trì im lặng cùng an tĩnh, mà hiện tại chỉ cần bước vào cửa của Viên gia, từ bất cứ chỗ nào cũng có thể thấy được bảo tiêu một thân hắc y, dáng người khôi ngô, khiến người khác khắc khắc đều cảm thấy thần kinh khẩn trương.Đối với việc này Viên Chấn Hào hoàn toàn không phản đối, ngắn ngủn mấy tháng tiếp xúc, hắn phát hiện tiểu nhi tử này làm việc rất chủ kiến, chỉ cần là sự tình hắn đã nhận định, tuyệt đối sẽ khư khư cố chấp làm cho được. Cũng bởi vì lòng mang áy náy, Viên Chấn Hào càng mặc kệ tiểu nhi tử muốn làm gì thì làm.
Theo cửa sổ nhìn về phía hậu viện, trước cửa căn phòng nhỏ màu xám đang có vài bảo tiêu đi qua đi lại, bên trong giam giữ người nào, Viên Chấn Hào đại khái cũng hiểu biết một chút, rất xa thấy Bùi Vũ dẫn theo hai người đi vào, Viên Chấn Hào thật sâu thở dài.
“Tiểu Vân, nhi tử của chúng ta sống rất thống khổ!” Bùi Vân vẻ mặt mờ mịt ngồi ở trên xe lăn, tóc được trượng phu vuốt ở trong tay, không nói không rằng.
Trong khoảng thời gian này, Viên Chấn Hào vì nàng tìm những bác sĩ khoa thần kinh tối uy tính trên toàn thế giới, đồng thời kiếm rất nhiều dược liệu quý hiếm, bệnh tình của nàng đã sớm chuyển biến tốt, chỉ cần Bùi Vũ không hiện ra trước mặt, Bùi Vân thời điểm bình thường sẽ rất ít phát điên, thậm chí đã dần nhận ra Viên Chấn Hào. Chỉ là sâu thẳm trong tâm hồn vẫn không muốn chấp nhận sự thật đại nhi tử chết thảm.
Một màn bên ngoài này đem so sánh với trong phòng giam lại là một phen cảnh tượng khác, Bình Sĩ Khải đã liên tiếp hỏi một chuỗi vấn đề, Bùi Vũ lại không đáp một chữ, liền như vậy không nhúc nhích ngồi ở trên ghế theo dõi hắn, ánh mắt kia muốn bao nhiêu kỳ quái thì có bấy nhiêu kỳ quái.
Bọn họ đã đói bụng hai ngày, sớm suy yếu đến mắng chửi người cũng không có khí lực, Bùi Vũ liên tưởng đến chính mình kiếp trước, ba bốn ngày không ăn gì cả, đói ngất xỉu đi, lại ở trong đói khát mà tỉnh lại, có đôi khi nghĩ đến sẽ như vậy trực tiếp đói chết, lại ở thời điểm sắp lâm vào tuyệt cảnh được người đưa tới thức ăn, cứ như thế một năm một năm trôi qua đến khi mười tuổi.
“Đói sao?”
Thân là nam nhân, tôn nghiêm khiến Bình Sĩ Khải không chịu dễ dàng nói ra chữ kia, Lưu Mĩ Tuệ lại thật sự kiên trì không được, hai tay bắt lấy song sắt vẻ mặt cầu xin, Bùi Vũ hướng người phía sau búng ngón tay, bảo tiêu hiểu rõ, chỉ chốc lát sau liền từ mặt trước của biệt thự mang đến một cái thùng rác, dọc theo bên ngoài song sắt đổ ra đất.
Nói như thế nào cũng là người nhà giàu, cho dù bên trong thùng rác cũng không có thức ăn ôi thiu gì, đa số đều là cơm thừa canh cặn, chỉ là làm như vậy lại vô hình chà đạp tôn nghiêm người khác.
“Đói bụng liền ăn a!” Bùi Vũ nói rất thoải mái, tựa như đang nói với một con cẩu lang thang. Rác rưởi thì đã làm sao, thời điểm kiếp trước Lưu Mĩ Tuệ cũng từng đối với hắn như thế, hành khô, rau thơm dập nát, màn thầu bị mốc, đồ ăn ôi thiu, Bình Phàm cái gì mà chưa từng ăn qua. So sánh với nó, những thứ hiện tại tốt hơn nhiều lắm, bánh mỳ vừa ăn buổi sáng, điểm tâm còn lại tối hôm qua……
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Trọng sinh chi Bùi Vũ - Kỳ Lân Ngọc
General FictionTên truyện: Trọng sinh chi Bùi Vũ (JJVIP) Tác giả: Kỳ Lân Ngọc Thể loại: hiện đại, trọng sinh, incest, ngược thân, ngược tâm, 1×1, HE Văn án: Tiểu Phàm mười tuổi ngoài ý muốn bỏ mình, thi thể bị người ném đến nơi hoang dã, thân thể gầy yếu, thương t...