Chương 60

716 16 0
                                    


“Nhất Thần, ngươi căn bản không biết cách làm người của ta, ngươi căn bản không biết ta đã làm bao nhiêu chuyện xấu, người như giống ta vậy, căn bản không đáng để ngươi yêu!” Đây là một câu nói cuối cùng đêm nay Bùi Vũ nói với hắn.

Đêm khuya, Nhất Thần xác nhận Bùi Vũ ngủ say mới ly khai phòng bệnh. Tâm lý cùng thân thể đều cảm thấy mỏi mệt không chịu nổi, nhưng hắn vẫn không có nghỉ ngơi, phân phó tài xế đem xe chạy ra ngoài thành, hắn có thể tạm thời không đi so đo ân ân oán oán cùng Lâm Kiệt trong lúc đó, cũng có thể hoàn toàn xem nhẹ từng việc làm trước đây của Bùi Vũ, nhưng đối với Hàn Tuấn Phi lại không được.

Dọc theo đường đi, sắc mặt Nhất Thần đều thập phần âm trầm, cùng hình tượng ngày xưa khác nhau rất lớn, trong đầu luôn luôn suy nghĩ phải như thế nào xử lý Hàn Tuấn Phi, người này oán khí quá nặng, hơn nữa đối Bùi Vũ còn có thành kiến, thật sự không thể lưu lại. Trên thực tế, Nhất Thần lớn như vậy cũng chưa từng làm qua chuyện giết người phóng hỏa, thúc thúc đem hắn bảo hộ quá tốt, cũng dạy dỗ giáo huấn rất nhiều, nếu thật muốn hắn giết người, sợ rằng cả chính hắn phỏng chừng đều không thể hạ thủ, cho nên dọc theo đường đi, Nhất Thần đầu óc thực loạn, Hàn Tuấn Phi không thể lưu, nhưng phải như thế nào trừ bỏ, đó là một vấn đề khiến người đau đầu.

Nhưng mà khi hắn đuổi tới biệt thự ngoài thành, nơi đó lại sớm người không nhà trống, cả một bóng dáng quỷ cũng đều không có. Nhất Thần tất nhiên tức giận phi thường, quay lại xe đi tới tổng công ty Ngự Hải.

Gia Hải tựa như tiên tri, ngồi ngay ngắn ở văn phòng, chờ hắn tới cửa nói chuyện.

“Ngươi đem Hàn Tuấn Phi thả đi nơi nào?”

“Xuống phi cơ đến bây giờ còn chưa ăn cơm đi, muốn ăn cái gì?”

“Đừng có đánh trống lảng, ta là tới đòi người.”

Gia Hải nhẹ nhàng nở một chút nụ cười: “Ta đã đem hắn tống ra nước ngoài.”

“Cái gì?” Nhất Thần trừng lên hai mắt, một lát sau ba một tiếng vỗ bàn: “Ngươi cũng dám thả hắn?”

Khí thế hung hung thoạt nhìn là rất dọa người, nếu là ngoại nhân phỏng chừng sẽ bị hắn dọa sợ hãi, đáng tiếc hắn lúc này đối mặt là Gia Hải, tam thúc hắn, người từ nhỏ nhìn hắn lớn lên, đối hắn rất hiểu biết, cho nên hoàn toàn không bị dọa đến, ngược lại còn cảm thấy có chút buồn cười, tâm lý nói thầm: U, tiểu tử trưởng thành liền đối thúc thúc như ta phát giận.

“Đây là Tiểu Vũ an bài, ta cũng không có biện pháp.”

Nhất Thần sửng sốt, cảm thấy có chút không thể tin được: “Ngươi gạt ta?”

“Ta vì cái gì muốn gạt ngươi, thật là Tiểu Vũ an bài, trên thực tế Hàn Tuấn Phi ở ba ngày trước đã bị người tiễn bước.”

Thử hỏi, ai sẽ bỏ qua người muốn mưu sát mình, Gia Hải biết hắn không tin, đi qua đem hắn ấn xuống ngồi trên ghế: “Bình tĩnh bình tĩnh, đừng xúc động như vậy.”

“Ta không tin!” Nhưng mà trừ bỏ Bùi Vũ, ai có thể điều động thủ hạ của Gia Hải, nếu hắn không lên tiếng, sợ là cả Gia Hải cũng không dám dễ dàng thả người đi.

[Full] Trọng sinh chi Bùi Vũ - Kỳ Lân Ngọc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ