Từ đơn vị trở về nhà nhiều nhất chỉ cần nửa giờ đi bộ, nhưng hôm nay đã qua hơn một giờ, Bùi Vũ vẫn chưa có trở về. Hạng Hải đứng ở ban công nhìn dưới lầu, dần dần kiềm chế không được, cuối cùng khoác thêm quần áo ra cửa, kết quả vừa xuống dưới lầu liền thấy Bùi Vũ chậm rì rì xuất hiện trong tầm mắt.“Tiểu Vũ, ngươi như thế nào bây giờ mới trở về?”
Bùi Vũ khuôn mặt nhỏ nhắn quả thực đỏ như trái cây chín, trên trán còn mang theo vài tia mồ hôi, cước bộ đi lên cầu thang có chút không xong, thoạt nhìn làm cho người ta một loại cảm giác thập phần mỏi mệt.
“Nga, thực xin lỗi, đơn vị có chút việc.”
“Ta đều lo lắng gần chết, mau lên nhà đi.”
Bùi Vũ mệt đến không có khí lực nói chuyện, gật gật đầu loạng choạng cùng hắn vào phòng. Dưới ánh sáng ngọn đèn chiếu xuống mới nhìn rõ ràng, tình huống Bùi Vũ rất là không thích hợp, phiếm tình – dục triều – ửng hồng tràn ngập trên mặt của hắn, hơn nữa quanh thân còn có một loại hơi thở kỳ quái tồn tại. Hạng Hải nổi lên nghi ngờ, âm thầm quan sát một phen, quả nhiên ở trên cổ Bùi Vũ phát hiện dấu vết không bình thường.
“Tiểu Vũ, ngươi là tự mình trở về?”
Bùi Vũ quá mệt mỏi, ngã vào trên giường không muốn nói bất cứ điều gì, thậm chí lười thay quần áo, trong mớ hỗn độn tựa hồ cả đầu óc đều đình chỉ suy nghĩ, nhẹ nhàng gật đầu một cái không thể nhận ra.
Hạng Hải đi đến ban công nhìn thoáng qua phía dưới, chính là thấy một đạo thân ảnh hướng bên ngoài tiểu khu bước ra, bởi vì ánh sáng quá mờ thấy không rõ lắm diện mạo người nọ, bất quá dáng người giống như này trừ bỏ Lâm Kiệt cùng Viên Gia Thăng, tìm không ra kẻ thứ ba. Lâm Kiệt hiện tại hẳn là đang ở đơn vị làm việc mới đúng, người còn lại cũng chỉ có thể là Viên Gia Thăng.
Hạng Hải tâm lý giận dữ, trở lại phòng ngủ đem Bùi Vũ nâng lên: “Tiểu Vũ, có phải hay không có người khi dễ ngươi?”
Bùi Vũ mơ mơ màng màng mở mắt ra lắc lắc đầu: “Không có.”
Thấy hắn mang theo biểu tình thẹn thùng, Hạng Hải liền biết sự tình phiền toái, nếu chỉ là bị khi dễ, chính mình có thể giúp hắn đòi lại, hoặc báo cảnh sát cũng tốt, nhưng xem vẻ mặt Bùi Vũ lúc này hoàn toàn là đã rơi vào trầm mê. Đối với loại sự tình này, Hạng Hải thật sự không biết nên nói như thế nào mới tốt.
“Hạng Hải, có chuyện gì ngày mai hãy nói đi, ta muốn ngủ.”
Bùi Vũ mệt đến thật sự không mở được mắt, bản thân ngã vào gối đầu muốn ngủ, Hạng Hải âm thầm cắn chặt răng, cầm lấy chìa khóa lại ra cửa. Ở điện thoại công cộng bên đường cấp Viên Gia Thăng một cuộc điện thoại.
“Ngày mai có thời gian không? Ta muốn cùng ngươi nói chuyện.”
Điện thoại bên kia Viên Gia Thăng thản nhiên thổi một ngụm khói: “Vừa lúc, ta cũng muốn cùng ngươi nói chuyện…… Ngày mai gặp!” Buông điện thoại, Viên Gia Thăng đem mẩu thuốc lá vứt trên mặt đất, đạp chân lên hung hăng nghiền nghiền!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Trọng sinh chi Bùi Vũ - Kỳ Lân Ngọc
Fiction généraleTên truyện: Trọng sinh chi Bùi Vũ (JJVIP) Tác giả: Kỳ Lân Ngọc Thể loại: hiện đại, trọng sinh, incest, ngược thân, ngược tâm, 1×1, HE Văn án: Tiểu Phàm mười tuổi ngoài ý muốn bỏ mình, thi thể bị người ném đến nơi hoang dã, thân thể gầy yếu, thương t...