Chương 43

637 18 3
                                    


Bình Sĩ Khải quá sợ hãi: “Ngươi, ngươi đã nói sẽ không thương tổn hắn.”

“Làm gì khẩn trương như vậy, yên tâm, ta sẽ không thương tổn hắn.”

Lưu Mĩ Tuệ mạnh mẽ bổ nhào vào trên song sắt: “Tư Hàm ở đâu, cầu ngươi, cầu ngươi cho ta thấy hắn.”

“Lại nói tiếp các ngươi thật đúng là hảo mệnh, rõ ràng người âm hiểm lại cố tình sinh ra một nhi tử thiện lương như thế, cũng nhờ có hắn, bằng không ta tuyệt đối sẽ không thả các ngươi ra ngoài.”

Bùi Vũ hướng cửa búng ngón tay, bảo tiêu mới chiếu phân phó cho Bình Tư Hàm vào cửa, thấy phụ mẫu của mình, Bình Tư Hàm vội vàng vọt qua, cách lồng sắt bắt lấy tay cha mẹ, kích động nửa ngày nói không nên lời. Một màn này xem vào trong mắt Bùi Vũ lại cảm thấy thập phần chán ghét.

Đợi ba người kia diễn đủ một màn thân tình, Bùi Vũ mới mở miệng: “Bình Tư Hàm muốn thay các ngươi chuộc lỗi, cho nên bắt đầu từ hôm nay, các ngươi tự do.”

“Không, không cần, có cái gì sai đều là một mình ta, ngươi buông tha con ta đi.”

Bùi Vũ thản nhiên rít điếu thuốc: “Ta đây hỏi ngươi, năm đó Bình Phàm có cái gì sai, ngươi vì cái gì không chịu buông tha hắn?”

Lưu Mĩ Tuệ á khẩu không trả lời được, hổ thẹn cúi đầu, Bùi Vũ nói tiếp: “Mẫu thân ta vì chuyện của Bình Phàm điên suốt mười sáu năm, ngươi năm đó không chịu buông tha con trai của nàng, hiện tại dựa vào cái gì yêu cầu ta thả con của ngươi?”

Bình Sĩ Khải nháy mắt hiểu được ngọn nguồn, thấy Bình Tư Hàm gật đầu càng thêm khẳng định ý nghĩ, người trước mắt chính là một nhi tử khác của vợ trước, khó trách hắn sẽ đến trả thù.

Bình Tư Hàm xoay người quỳ gối dưới chân Bùi Vũ, cầu xin: “Tiểu Vũ, chỉ cần ngươi thả bọn họ, mặc kệ chuyện gì ta đều đáp ứng ngươi.”

Bùi Vũ theo dõi hắn trong chốc lát, hướng phía sau phất tay, Trương Văn vội vàng đem một phần văn kiện đưa cho hắn, Bùi Vũ tiếp nhận nhìn thoáng qua, đưa đến trước mặt Bình Tư Hàm: “Ký tên, ta thả bọn họ.”

Bình Tư Hàm tiếp nhận nhìn một lần, cảm thấy có chút không thể tin, hoặc nói là hoàn toàn không nghĩ tới hắn sẽ đưa ra điều kiện như vậy. Lưu Mĩ Tuệ mặc dù không biết mặt trên ghi cái gì, nhưng lấy tính cách nam nhân kia, nhất định không phải chuyện tốt: “Không cần, Tư Hàm không cần ký.”

“Ngươi rốt cuộc muốn làm gì?”

Bùi Vũ quét Bình Sĩ Khải liếc mắt một cái, cười lạnh nói: “Chỉ có ba việc mà thôi, thứ nhất, buộc hắn cùng các ngươi đoạn tuyệt quan hệ. Thứ hai, Bình Tư Hàm từ nay về sau sửa thành họ Viên, thứ ba, hắn cả đời này không được phép cưới vợ sinh con!”

Có một số người, thời điểm hắn hoàn toàn có thể làm chủ vận mệnh của mình, nhất định sẽ không an phận với hiện tại, hắn sẽ muốn làm chủ cả vận mệnh người khác! Mà Bùi Vũ hoàn toàn chính là người như thế. Ba cái điều kiện đơn giản, lại càng như một loại phán quyết, khiến Bình Sĩ Khải từ nay về sau đoạn tử tuyệt tôn. Đối với người Trung Quốc chú trọng nối dõi tông đường mà nói, đây không khác trực tiếp đem người thiến làm thái giám.

[Full] Trọng sinh chi Bùi Vũ - Kỳ Lân Ngọc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ