Tất cả mọi người đều nói, Viên nhị thiếu gia đã điên rồi, suốt một năm cũng không bước ra khỏi đại viện Viên gia nửa bước, luôn một mình tránh ở trong phòng nghe một ca khúc đang lưu hành phổ biến. Khủng bố nhất là trong phòng hắn còn có một hủ tro cốt đến nay chưa hạ táng. Mỗi ngày người hầu đi vào, đều sẽ nhìn thấy nhị thiếu gia ngồi ở ghế mây trên ban công, ánh mắt ngơ ngác nhìn phía trước, trên đùi ôm lấy hủ tro cốt kia, nửa ngày cũng không động đậy.“Nhị thiếu gia như vậy cũng thật dọa người.”
“Vừa mới bắt đầu, ta cũng hiểu được rất dọa người, thời gian lâu ngươi sẽ quen.”
“Hắn thế nhưng là người điên, vạn nhất phát bệnh đến chém người lung tung thì phải làm sao?”
“Vậy coi như số ngươi không may, nếu sợ hãi thì đừng làm ở đây nữa.”
“Nếu vậy thì không cần, chỉ là có điểm sợ hãi mà thôi.”
“Không cần sợ, hắn mỗi ngày đều có uống thuốc, hơn nữa còn có bác sĩ quan sát.”
“Đúng rồi, phòng nhị thiếu gia vì cái gì luôn phát cùng một bài hát ?”
“Ta cũng không biết vì cái gì, đều đã một năm, nhị thiếu gia mỗi ngày cũng chỉ một ca khúc này, cả biệt thự từ trên xuống dưới, tùy tiện gọi một người đến, phỏng chừng đều có thể hát ra không sai một chữ.”
“Hủ tro cốt kia là ai? Vì cái gì nhị thiếu gia vẫn luôn ôm nó?”
“Bên trong là tro cốt đại thiếu gia, nhị thiếu gia không cho hạ táng, mỗi ngày cứ như vậy ôm lấy, lão gia cũng không có biện pháp, đành phải để mặc hắn.”
Hai người hầu lặng lẽ nói, đều bị người ngoài cửa nghe hết. Vì cái gì mỗi người đều nói ta là Phong Tử, quản gia người hầu, bác sĩ thậm chí cả phụ thân đều cho rằng ta điên rồi, nhưng ta rõ ràng không có điên. Nghe cùng một ca khúc, đó là bởi vì ca khúc kia rất êm tai, ôm hủ tro cốt, có một số người xác thực vẫn đem tro cốt người thân cung phụng trong nhà, ta làm những chuyện này, có gì không đúng sao?
Trên thực tế, hành vi cử chỉ hiện tại của Bùi Vũ có chút quái dị, chính hắn cũng không nhận ra, nhưng ngoại nhân tất nhiên không thể không biết, tỷ như hiện tại, ôm một hủ tro cốt, ở ngoài cửa nghe lén người khác nghị luận về mình.
Bùi Vũ cúi đầu nhìn nhìn hủ tro cốt ngắn gọn tinh xảo trong lòng, làm bằng gỗ lim không có bất cứ hoa văn nào, phân lượng rất nặng.
“Tiểu Vũ, ngươi ở chỗ này làm gì?”
Bùi Vũ ngẩng đầu, Gia Hải đang bước lại đây, ôn nhu đưa hắn kéo vào trong lòng: “Mặc đơn giản như vậy liền đi ra, bị lạnh cóng hỏng mất rồi thì làm sao đây?”
“Ta không lạnh!”
“Về phòng trước đi.”
Bùi Vũ gật gật đầu, đi theo hắn trở về phòng. Lên giường nằm hảo, sau Gia Hải đem hủ tro cốt tiếp nhận đến, đặt ở trên tủ đầu giường, cuối cùng giúp hắn đắp lại chăn. Bùi Vũ nghĩ nghĩ hỏi: “Gia Hải, ngươi cũng nghĩ ta là Phong Tử sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Trọng sinh chi Bùi Vũ - Kỳ Lân Ngọc
General FictionTên truyện: Trọng sinh chi Bùi Vũ (JJVIP) Tác giả: Kỳ Lân Ngọc Thể loại: hiện đại, trọng sinh, incest, ngược thân, ngược tâm, 1×1, HE Văn án: Tiểu Phàm mười tuổi ngoài ý muốn bỏ mình, thi thể bị người ném đến nơi hoang dã, thân thể gầy yếu, thương t...