Bùi Vũ cùng Viên Gia Thăng vượt qua một giai đoạn phi thường ngọt ngào, đó cũng là một đoạn thời gian không thể quên cùng lưu luyến nhất trong cuộc đời Bùi Vũ.“Ngươi hát thật là dễ nghe.”
“Thích không?”
“Ân, thích.”
“Nếu vậy về sau ta mỗi ngày đều hát cho ngươi nghe.”
Bùi Vũ ôm cổ hắn cọ cọ, tâm tràn đầy hạnh phúc. Vì thế, từ lần đó Viên Gia Thăng luôn ôm hắn giống như vậy, ngồi ở vọng gác đơn sơ, nhẹ nhàng cất tiếng hát.
“Ăn ngon thật.”
“Thích không?”
“Ân ân, thích.”
“Nếu vậy về sau ta mỗi ngày đều mua cho ngươi ăn.”
Bùi Vũ đem miếng bánh nướng nhẹ nhàng nuốt xuống yết hầu, hương vị ngọt ngào lưu chuyển toàn thân. Vì thế, từ lần đó Viên Gia Thăng mỗi ngày đều sẽ chạy đến thành thị bên cạnh, mua một phần bánh nướng vừa mới ra lò.
Một phần ngọt ngào, một phần quan tâm, một phần ấm áp, chỉ những hành vi nhỏ nhỏ lại khiến Bùi Vũ thật sâu cảm động. Không biết bắt đầu từ khi nào, ánh mắt hắn luôn lưu luyến ở trên người Viên Gia Thăng, luyến tiếc rời đi. Một hài tử đơn thuần, tâm sạch như một tờ giấy trắng, ai có thể xâm nhập trước, ai có thể tùy ý ở phía trên vẽ lên gương mặt của mình, thì sẽ chiếm cứ toàn bộ vị trí trong tâm hắn.
“Viên Gia Thăng, ta thích ngươi!” Mỗi khi Viên Gia Thăng đem hắn kéo vào trong lòng, Bùi Vũ đều sẽ mê luyến nhìn gương mặt kia, đối hắn nói đồng dạng một câu.
Mà đáp lại hắn luôn là một nụ hôn không tiếng động, cùng ánh mắt với tất cả trìu mến.
Đáng tiếc thời gian tốt đẹp tựa hồ luôn ngắn ngủi như vậy.
Sau đó không lâu, Viên Gia Thăng đột nhiên nói trong nhà có chuyện nên xin cấp trên cho nghỉ phép mười ngày, trước khi đi lại đem một chiếc di động giao cho Bùi Vũ. Chỉ để lại một câu: Ta sẽ gọi điện thoại cho ngươi.
Nhưng một ngày, hai ngày, ba ngày trôi qua, di động kia vẫn không có vang lên. Bùi Vũ càng ngày càng mất mát, thẳng đến ngày đó chịu không được tưởng niệm, Bùi Vũ rốt cục lấy dũng khí cấp Viên Gia Thăng một cuộc điện thoại.
Tiếng chuông vang hơn mười giây, đối với Bùi Vũ mà nói lại giống như đợi một năm.
“Uy ?”
Bên kia truyền đến thanh âm ngày đêm tưởng nhớ, Bùi Vũ nhất thời kích động, một lúc lâu một chữ cũng nói không nên lời.
“…… Là ta, Tiểu Vũ.”
Điện thoại bên kia hô hấp đột nhiên tăng thêm, nhưng thanh âm truyền qua lại lãnh đạm ngoài dự kiến: “Nga, Tiểu Vũ, làm sao vậy, có việc sao?”
Bùi Vũ có chút mất mát, máu trong trái tim tăng thêm vài độ: “Không, không có gì.”
“Thực xin lỗi, gần đây trong nhà có chút việc, đợi bận rộn xong rồi ta sẽ trở về.”
“…… Không quan hệ, ngươi lo công việc đi.”
“Ngoan, nghỉ ngơi sớm một chút.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Trọng sinh chi Bùi Vũ - Kỳ Lân Ngọc
General FictionTên truyện: Trọng sinh chi Bùi Vũ (JJVIP) Tác giả: Kỳ Lân Ngọc Thể loại: hiện đại, trọng sinh, incest, ngược thân, ngược tâm, 1×1, HE Văn án: Tiểu Phàm mười tuổi ngoài ý muốn bỏ mình, thi thể bị người ném đến nơi hoang dã, thân thể gầy yếu, thương t...