Chương 31

677 21 0
                                    


Nếu không có động tác đột ngột khi nãy, có lẽ Lâm Kiệt cũng không nhìn thấy hắn, bóng dáng bối rối chỉ cảm thấy có chút quen thuộc, đợi cho bảo tiêu đem hắn mang trở về, Lâm Kiệt mới nhìn rõ diện mạo.

Vẫn là có chút không thể tin, chỉ ngắn ngủn hai tháng không thấy, Bùi Vũ thế nhưng biến thành bộ dáng này. Thân thể gầy đi một vòng lớn, trên mặt đều hãm vào thật sâu, ánh mắt ảm đạm không ánh sáng, thần thái xưa kia không còn thấy. Ngã ngồi ở trên thảm, liền như vậy yên lặng chảy lệ.

Lâm Kiệt tâm lý căng thẳng, đứng ở một bên nửa ngày cũng chưa đi qua chạm hắn.

“Tiểu Vũ, ngươi, ngươi như thế nào sẽ ở nơi này?”

Bùi Vũ vội vàng đem mặt nghiêng đến một bên, tự giác không thể đối diện hảo hữu ngày xưa. Lâm Kiệt ngồi xổm, thân có chút run rẩy, đưa tay qua, nhẹ nhàng sờ soạng gương mặt hắn, Bùi Vũ tựa như bị kim đâm, hoảng sợ liên tục thối lui về sau, thẳng đến khi chạm phải vách tường, mới cuốn lại thân thể của mình, bả đầu đặt ở trên đầu gối nhẹ giọng khóc lên.

“Có phải hay không Viên Gia Thăng làm?”

Lâm Kiệt đứng lên, trên cao nhìn xuống chất vấn hắn, Bùi Vũ không đáp, Lâm Kiệt bị một cỗ tức giận thiêu đỏ mặt, tuy rằng sớm biết Viên Gia Thăng chỉ đang đùa bỡn hắn, nhưng lại không nghĩ tới hắn sẽ làm tuyệt tình như vậy. Rốt cuộc có thâm cừu đại hận gì mới đem người bán đến loại địa phương này, đây không phải muốn đem người tươi sống bức tử sao?

“Ta đã sớm cảnh cáo ngươi, sớm muộn gì có một ngày ngươi sẽ hối hận!”

Bùi Vũ dùng sức lắc lắc đầu, Lâm Kiệt một tay kéo hắn đứng lên, hung hăng đẩy lên trên sô pha: “Hắn chỉ là đang chơi đùa với ngươi mà thôi, vì sao đến bây giờ ngươi còn khăng khăng một mực?”

“Không, ta không tin!”

“Biết đoạn thời gian kia Viên Gia Thăng vì cái gì xin nghỉ phép dài hạn không?”

“……”

“Bởi vì hắn đính hôn.”

Bả vai gầy yếu đột nhiên kịch liệt run rẩy, Lâm Kiệt có chút không dám nhìn tới vẻ mặt của hắn, bắt buộc chính mình đem chân tướng toàn bộ nói ra: “Không riêng như thế, con của hắn năm nay cũng đã hai tuổi .”

Những lời này tiến vào lỗ tai, tựa như bị độc xà cắn, nọc độc lưu chuyển theo mạch máu trong thân thể, cuối cùng toàn bộ vọt tới trái tim, tàn nhẫn xâu xé, loại đau đớn này quả thực khiến người sống không bằng chết.

“Viên Gia Thăng là thái tử gia của Ngự Hải, hắn giả mạo tiểu viên chức vì muốn tiếp cận ngươi, ta đã nhắc nhở ngươi rất nhiều lần, nhưng ngươi vẫn ngoan cố không nghe.”

“Không, ta không tin, ngươi gạt ta, ngươi gạt ta!” Bùi Vũ rống to, tâm lý vô luận như thế nào cũng không chịu thừa nhận chuyện này là thật, Lâm Kiệt cùng những người đó giống nhau, tất cả đều đang lừa mình!

Lâm Kiệt cắn răng một cái, xoay tròn cánh tay hung hăng quăng hắn một bạt tai, một cái tát này cơ hồ dùng mười phần khí lực, Bùi Vũ ngã vào trên sô pha choáng váng một lúc lâu mới chậm rãi xuất hiện tiêu cự trước mắt. Trên mặt đau, trong tâm lại càng đau.

[Full] Trọng sinh chi Bùi Vũ - Kỳ Lân Ngọc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ