Tối hôm qua rốt cuộc dùng bao nhiêu ý chí mới khống chế được chính mình, Viên Gia Thăng tự thân đều cảm thấy bất khả tư nghị, bất quá đêm nay hắn thật sự đã kiềm chế không được, vừa mới khóa cửa liền đem Bùi Vũ đặt ở trên giường, kịch liệt hôn lên. Bùi Vũ đã bị hắn hôn qua vô số lần, lại chưa bao giờ có loại cảm giác như hôm nay, tựa như bị một con lang đói ăn tươi nuốt sống.“Tiểu Vũ, Tiểu Vũ ~~” Kích hôn gián đoạn, Viên Gia Thăng không tự giác kêu tên của hắn, hai tay đã muốn xé rách quần áo đối phương.
Bùi Vũ dùng hết khí lực mới đem Viên Gia Thăng đẩy ra, thở hổn hển nhìn hắn. Viên Gia Thăng chậm rãi nhắm mắt lại bình tĩnh một chút, cổ họng khàn khàn hỏi hắn: “Không được sao?”
Có ý tứ gì, cái gì gọi là không được? Bùi Vũ không hiểu, hắn nghĩ đến hôm nay trở lại nơi này, vẫn sẽ cùng hôm qua giống nhau, nằm ở trong lồng ngực ấm áp kia, an tâm làm một giấc mộng đẹp. Bất quá không khí hôm nay vì sao cùng ngày hôm qua bất đồng, bộ dáng Viên Gia Thăng thoạt nhìn thật sự là, thật sự là “rất khát”.
Viên Gia Thăng thấy hắn lộ ra ánh mắt nghi vấn, cúi đầu ghé vào lỗ tai hắn nhẹ giọng nói: “Tiểu Vũ, ta muốn ngươi!”
Lời này khiến Bùi Vũ lập tức liên tưởng đến vài lần cảnh tượng lần trước, hạ phúc nóng lên, xấu hổ ra mặt, giống như chạy trốn bắt đầu giãy dụa: “Không, không được!”
Viên Gia Thăng gắt gao đè lại bờ vai của hắn, dùng ánh mắt nghiêm túc chưa bao giờ từng có theo dõi hắn, nhả từng chữ một nói cho hắn: “Tiểu Vũ, ta đối với ngươi là nghiêm túc, nhận ta được không?”
Bùi Vũ khô khốc nuốt một chút, thử giật giật, lại giãy không ra. Viên Gia Thăng thở dài, buông ra một tay chỉ lên trời lập lời thề: “Nếu có một ngày ta phản bội ngươi, khiến cho ta vạn kiếm xuyên tim mà chết, như vậy ngươi đã tin chưa?” (Editor: *cười ngọt* Ngẩng đầu ba thước có thần linh, a Thăng ca ca, nhớ kỹ lời thề hôm nay của anh)
Lời này làm Bùi Vũ nhất thời trừng lớn hai mắt, phản ứng lại sau mới vội vàng hướng bên cạnh nhổ mấy ngụm: “Phi phi phi, không cho phát loại thề này!”
Viên Gia Thăng nhịn không được phì bật cười, một tay ở trên khuôn mặt nhỏ nhắn sờ nắn, tay ở mặt dưới lại bắt đầu xé bỏ quần áo. Mà Bùi Vũ cũng không phản kháng, đỏ mặt nhắm chặt lại hai mắt, kia rõ ràng là một loại biểu hiện cam tâm tình nguyện!
Thân thể thiếu niên dụ – người nhất thời hiện ra trước mắt, đường cong tinh tế cũng rất mềm mại, làn da trắng nõn lại phiếm ửng hồng, chỉ nhìn liếc mắt một cái cũng khiến cho người huyết mạch bành trướng, tựa hồ tất cả tế bào trên thân thể trong khoảnh khắc đều bị thiêu đốt, thậm chí cả hai mắt đều toát ra dục – hỏa hừng hực.
“Tiểu Vũ, Tiểu Vũ của ta……”
Một câu chưa nói xong, Viên Gia Thăng liền thật mạnh đè áp lên, ở trước ngực hắn thô lỗ hôn xuống, một tay hoàn trụ eo, một tay khác đã bắt được vật nhỏ đang dựng thẳng. Hai người mặc dù vẫn chưa từng làm tới một bước cuối cùng, nhưng loại an ủi này Bùi Vũ đã hưởng thụ nhiều lần, chỉ cần bị Viên Gia Thăng vừa đụng tới, thân thể sẽ lập tức làm ra phản ứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Trọng sinh chi Bùi Vũ - Kỳ Lân Ngọc
Ficción GeneralTên truyện: Trọng sinh chi Bùi Vũ (JJVIP) Tác giả: Kỳ Lân Ngọc Thể loại: hiện đại, trọng sinh, incest, ngược thân, ngược tâm, 1×1, HE Văn án: Tiểu Phàm mười tuổi ngoài ý muốn bỏ mình, thi thể bị người ném đến nơi hoang dã, thân thể gầy yếu, thương t...