Ngày thứ ba, Viên Gia Thăng ở phòng VIP trong khách sạn Ngự Hải gặp được Bùi Vũ, đối với việc nơi này thuê một ngày tám ngàn sáu, Bùi Vũ không chút để ý, mà ở luôn mười ngày. Khi mới vào ở, tiểu thư tiếp tân liếc mắt một cái liền nhận ra người từng là đồng sự này, ai cũng không nghĩ đến cái bộ bảo an nhỏ kia lại ẩn dấu nhiều đại nhân vật như vậy. Một Viên Gia Thăng biến thành thái tử gia còn chưa đủ, lúc này lại tới một Bùi Vũ, rồi sau đó khi nhìn thấy một Lâm Kiệt bước ra từ chiếc xe hơi cao cấp, tâm lý cảm thấy vô cùng hối hận, như thế nào lúc đó không câu dẫn một người, bằng không lúc này đã sớm bay lên cành cao làm phượng hoàng.Viên Gia Thăng đến khi Bùi Vũ vừa mới tắm rửa xong, vốn tưởng rằng người đến là Lâm Kiệt, đi qua mở cửa mới nhìn rõ người tới, Bùi Vũ sắc mặt đang tốt nháy mắt biến mất vô tung vô ảnh.
“Tiểu Vũ !”
Bùi Vũ lung tung lau tóc vài cái, xoay người ngồi ở trên sô pha điểm điếu thuốc: “Có việc sao, Viên thiếu gia?”
Chỉ gặp qua vài lần, Viên Gia Thăng liền phát hiện Bùi Vũ nghiện thuốc lá tựa hồ rất nặng, không khỏi bắt đầu lo lắng cho thân thể hắn: “Hút thuốc đối thân thể không tốt.”
Bùi Vũ đưa cho hắn một ánh mắt cười nhạo, trong lòng càng khinh bỉ hắn giả nhân giả nghĩa: “Có chuyện nói thẳng, không cần quanh co lòng vòng.”
Viên Gia Thăng âm thầm thở dài, đành phải đi thẳng vào vấn đề, thuyết minh ý đồ đến: “Khối đất kia, ta muốn. Dựa theo mức giá của ngươi.”
Hết thảy đều nằm trong dự tính, Bùi Vũ chỉ để lại một câu: “Vậy làm thủ tục đi!” Nói xong đã đi bước một lên lầu, lưu lại một mình Viên Gia Thăng nhìn theo bóng dáng hắn ngẩn người.
Sự tình thực thuận lợi tiến hành xong, chỉ dùng hai ngày ngắn ngủn hai bên đã làm tốt toàn bộ thủ tục. Bùi Vũ không để cho Lâm Kiệt ra mặt, mà là nhượng tâm phúc Trương Văn của mình cùng đi theo. Người gọi là Trương Văn này, chính là người lần trước ở buổi đấu giá, khi còn ở nước ngoài bởi vì Bùi Vũ cứu hắn một mạng, đến tận đây khăng khăng một mực đi theo hắn, coi như là người được Bùi Vũ tín nhiệm nhất.
Thủ tục trao đổi làm tốt, sau Viên Gia Thăng đưa tay kéo lại Bùi Vũ đang tính rời đi, một câu cũng chưa nói, cứ như vậy lôi kéo tay hắn không buông.
Trương Văn có chút đề phòng nhìn Viên Gia Thăng, tay thậm chí đã bỏ vào trong lòng. Bùi Vũ nhìn hắn một cái: “Viên thiếu gia, còn có việc sao?”
“Tiểu Vũ, ta, ta có lời muốn nói với ngươi.”
Bùi Vũ cầm văn kiện giao cho thủ hạ, mệnh bọn họ đến dưới lầu chờ. Phòng khôi phục yên tĩnh, Bùi Vũ rút tay về lẳng lặng đứng ở trước mặt hắn: “Nói đi!”
Viên Gia Thăng thở dài một hơi, thật lâu cũng khó có thể mở miệng: “Tiểu Vũ, ngươi, ngươi còn yêu ta không?” Những lời này hỏi ra, đến cả chính hắn đều cảm thấy đáng cười, cúi đầu không dám đối mặt Bùi Vũ lúc này.
“Yêu!” Một chữ không do dự phun ra, khiến Viên Gia Thăng nước mắt thoáng một chút liền chảy xuống dưới, mạnh mẽ ngẩng đầu lên, hắn quả thực không thể tin vào lỗ tai mình: “Tiểu Vũ ~~”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Trọng sinh chi Bùi Vũ - Kỳ Lân Ngọc
General FictionTên truyện: Trọng sinh chi Bùi Vũ (JJVIP) Tác giả: Kỳ Lân Ngọc Thể loại: hiện đại, trọng sinh, incest, ngược thân, ngược tâm, 1×1, HE Văn án: Tiểu Phàm mười tuổi ngoài ý muốn bỏ mình, thi thể bị người ném đến nơi hoang dã, thân thể gầy yếu, thương t...