Chương 53

597 17 1
                                    


Viên gia từ trên xuống dưới ai cũng đều nhìn ra, trong khoảng thời gian này Bùi Vũ thay đổi rất nhiều, không còn đem bản thân ngồi buồn ở nhà, ngẫu nhiên số lần đi ra ngoài cũng tăng thêm, các chi nhánh của công ty hắn cơ hồ đều đi qua một lần. Có đôi khi sẽ một mình đi ra ngoài, có đôi khi kêu Hàn Tuấn Phi vạn sự thông kia đi theo, người này tiếp xúc lâu, cảm giác cũng không tệ lắm, mọi chuyện trong nhà được hắn xử lý gọn gàng ngăn nắp, chuyện công ty hắn thế nhưng cũng không gì không biết.

“Thiếu gia, hôm nay muốn đi chỗ nào?”

“Ta cũng không biết.”

“Nếu không đi tổng công ty đi, ngẫu nhiên cũng nên trở về thực hiện một chút chức trách của ngài.”

“Không phải có Gia Hải ở đó sao ?”

“Vì thay ngươi quản lý công ty, tam thiếu gia mỗi ngày bận rộn đến cả cơm trưa cũng không kịp ăn, mấy ngày nay hắn bị bệnh còn muốn kiên trì làm việc, phỏng chừng tiếp tục như vậy sẽ kiệt sức suy sụp.”

Bùi Vũ có chút ngoài ý muốn: “Ta như thế nào không biết?”

“Sợ ngươi lo lắng, cho nên vẫn không nói cho ngươi, thiếu gia, ngài vẫn là đi công ty nhìn xem.”

Vừa nghe nói Gia Hải bị bệnh còn muốn kiên trì làm việc, Bùi Vũ rất tự trách, nhanh chóng phân phó lái xe tới Ngự Hải.

Vài năm qua thành phố biến hóa rất lớn, kiến trúc mới một cái so với một cái càng to lớn hơn, Bùi Vũ chỉ vào một tòa nhà cao nhất khu trung tâm nói: “Tòa cao ốc kia thật xinh đẹp, khi nào thì xây dựng?”

Hàn tuấn cười chế nhạo: “Thiếu gia, tòa nhà kia là của ngươi.”

“A, của ta?”

“Ngài đã quên, năm đó ngài đấu giá được một khối đất, sau đó lại qua tay bán cho đại thiếu gia.”

Bùi Vũ nhớ lại, khi đó nóng lòng muốn trả thù mới nghĩ ra biện pháp này, mượn tiền của Lâm Kiệt, lại sử dụng chút thủ đoạn chiếm được khối đất kia, qua tay bán cho Viên Gia Thăng nhưng lại đòi thêm tám trăm ngàn, rồi dùng số tiền đó mở một công ty nhỏ, thu mua cổ phiếu Ngự Hải. Lúc ấy muốn thoát ly Lâm Kiệt, không để hắn khống chế mình, mới có thể dùng biện pháp mượn gà đẻ trứng này. Bất quá tính ra Lâm Kiệt ngay lúc đó xác thực giúp mình rất nhiều, mặc kệ hắn có mục đích như thế nào, nhưng phải bỏ ra một số tiền rất lớn, hắn không hề nghĩ ngợi liền lấy ra, cũng coi như đạt đến một mức độ nhất định, chỉ là bản thân về sau làm quá tuyệt tình.

Bùi Vũ không phải không hận Lâm Kiệt, cho dù ở nhà dưỡng bệnh vài năm cũng không nghĩ tới tha cho hắn, bất quá sau khi Viên Gia Thăng gặp chuyện không may, Lâm Kiệt tựa như tan biến vào hư không, thậm chí cả người của Hạ gia cũng không biết hắn đi nơi nào, vì muốn tìm ra Lâm Kiệt, Bùi Vũ đã bỏ không ít tâm tư, cả bên trong Hạ gia đều bị hắn an bài hai nội gián đi vào, chỉ tiếc nhiều năm như vậy vẫn như trước tìm không thấy nửa điểm tung tích người nọ.

Nói vậy Lâm Kiệt chính hắn cũng biết, lần này thực đem Bùi Vũ chọc xù lông, không nhanh chóng trốn đi, chỉ sợ Bùi Vũ chắc chắn lấy mạng của hắn. Minh thương dễ tránh, ám tiễn khó phòng, mỗi ngày đều phải phòng bị người khác tới lấy mạng của mình cũng thật sự không phải chuyện vui gì, trước vẫn là đem bản thân giấu kín mới hảo.

[Full] Trọng sinh chi Bùi Vũ - Kỳ Lân Ngọc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ