Chương 32

706 20 0
                                    


Ngày đó, có một vị khách quý điểm danh Bùi Vũ xuất trướng tiếp khách, dựa theo quy củ thường lệ, người đến nơi đây nếu chưa đủ ba tháng, lão bản tuyệt đối sẽ không cho bọn họ ra khỏi nơi này nửa bước.

Bất quá hôm nay khách nhân này phi thường trọng yếu, lai lịch không nhỏ, lão bản ngoại lệ cho Bùi Vũ ra ngoài một lần, tuy rằng trong khoảng thời gian này Bùi Vũ thành thật hơn nhiều, nhưng lão bản vẫn không muốn cho hắn có bất cứ cơ hội đào tẩu, để tránh tình huống ngoài ý muốn phát sinh, lão bản cố ý an bài hai gã thủ hạ đắc lực đi theo.

Đêm khuya thập phần, xe hơi chậm rãi dừng ở một chỗ trước đèn xanh đèn đỏ, Bùi Vũ chết lặng chậm rãi đem một mảnh tầm mắt ửng đỏ nhìn vài chữ [tập đoàn Ngự Hải] bằng đèn nê ông sáng tỏ, nhất thời rơi vào mụ mị.

Bùi Vũ trong giây lát khôi phục thần trí, thần thái hồi lâu chưa từng xuất hiện hiện lên trong mắt. Ai ngờ vào lúc này, một chiếc xe hơi cao cấp dừng ở trước cửa, trong xe đi xuống một người, cung kính kéo ra cửa sau. Người này Bùi Vũ nhận thức, từng ở khách sạn Ngự Hải gặp qua vài lần, hắn biết người nọ là một quản lý cấp cao, thậm chí cả Đặng tổng thấy hắn đều phải dùng lễ nhường ba phần. Người đáng giá cho hắn tự mình mở cửa xe, nhất định là nhân vật rất có chức quyền trong Ngự Hải. Mà một màn kế tiếp đối với Bùi Vũ mà nói, quả thực chính là ý trời trêu chọc.

Từ trong xe đi xuống không phải người khác, chính là nam nhân hắn ngày đêm mong nhớ, Viên Gia Thăng.

Bùi Vũ mạnh mẽ bổ nhào vào cửa sổ phía bên phải, hai tay hung hăng đập mạnh, tựa hồ muốn bắt nó vỡ tan. Hai bảo tiêu bên sườn dùng tốc độ nhanh nhất đè lại hai tay Bùi Vũ.

“Thả ta ra ngoài ! Thả ta ra…… Ô!”

Phía sau bảo tiêu vội vàng bưng kín miệng hắn, một người khác hướng phía bên kia nhìn thoáng qua, trong lòng hiểu rõ, cấp bảo tiêu bên cạnh sử cái ánh mắt, hai người lộ ra hứng trí muốn xem trò hay.

Bùi Vũ giãy dụa không ngừng lại ở một giây kế tiếp triệt để im lặng. Viên Gia Thăng hồi đầu hướng trong xe vươn tay, một nữ tử thập phần xinh đẹp liền xuất hiện trong tầm mắt, ái muội dán ở trên người Viên Gia Thăng, Viên Gia Thăng tựa hồ nói gì đó, khiến nữ tử trong lòng một trận mị – cười.

Hai người cứ như vậy ôm nhau, tựa như thời điểm lúc trước Viên Gia Thăng ôm hắn, hai tay bao lấy thắt lưng mảnh khảnh, tâm cùng tâm gắt gao dán ở một chỗ, cảm thụ được nhịp tim đập đối phương, trải nghiệm hơi thở lẫn nhau. Cuối cùng Viên Gia Thăng một chút cúi đầu, hôn lên đôi môi nữ nhân kia.

Lòng tràn đầy hy vọng, tại một khắc này ầm ầm đổ xuống, kiếp trước kiếp này chịu đủ hành hạ, hôm nay rốt cục biết như thế nào gọi là “ruột gan đứt thành từng khúc”.

“Lúc này ngươi tổng nên chết tâm đi?”

Bảo tiêu cười nhạo vài tiếng, đưa hắn kéo về chỗ cũ, phân phó lái xe tiếp tục đi.

Hết thảy chỉ phát sinh trong vòng một phút đồng hồ, một phút đồng hồ ngắn ngủn đánh vỡ toàn bộ ảo tưởng của Bùi Vũ, cũng hủy diệt hết thảy ngây thơ cùng ngớ ngẩn của hắn.

[Full] Trọng sinh chi Bùi Vũ - Kỳ Lân Ngọc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ