Chương 4

2K 90 7
                                    

“U, đây không phải Lý ca sao? Ngọn gió nào đem ngươi thổi tới đây?” Cảnh sát kia hiển nhiên là người quen của Bình Sĩ Khải, vào phòng phi thường tự nhiên ngồi ở trên sô pha.

Điểm một điếu thuốc, sau thuyết minh ý đồ đến: “Ta nếu không có chuyện cũng sẽ không tới đây.”

“Giả bộ nghiêm túc, rốt cuộc có chuyện gì ngươi cứ việc nói thẳng đi.”

“Có người báo nguy, nói nhà các ngươi ngược đãi trẻ em, nguyên bản ta không định đến, nhưng mà người nọ mỗi ngày gọi điện thoại, không có biện pháp chỉ có thể tới xem.”

Bình Sĩ Khải âm thầm cắn chặt răng, liếc mắt một cái về phía cửa sổ đang che kín màn, trêu đùa: “Ngươi xem ta là loại người này sao?”

Người nọ cũng hùa theo nở nụ cười, vỗ vỗ bờ vai của hắn: “Ta đương nhiên biết ngươi không phải loại người như vậy, bằng không ta sẽ không một mình đến đây.”

Cảnh sát kia tuy nói thế, lại đứng lên ở trong phòng chung quanh “thưởng thức” một vòng, cuối cùng cước bộ dừng ở cửa sổ sát phòng khách. Quay đầu nhìn thấy Bình Sĩ Khải thần sắc mất tự nhiên, viên cảnh sát tà khóe miệng nở nụ cười một chút, một tay đem bức màn nhẹ nhàng xốc lên.

Ngoài ban công ánh sáng tuy rằng thực mờ, nhưng Tiểu Phàm vẫn là nhìn thấy người mặc đồng phục này, bốn mắt nhìn nhau là lúc Tiểu Phàm theo bản năng rụt lui thân thể về phía sau, hoảng sợ nhìn hắn.

Mà cảnh sát kia chỉ lộ vẻ hơi ngoài ý muốn, sau liền xoay người ly khai.

“Ai, hiện tại tiểu hài tử chính là nghịch ngợm, đứa bên nhà của ta cũng thực bướng bỉnh, không có việc gì luôn chọc ta sinh khí.”

Bình Sĩ Khải vội vàng gật đầu đón ý nói hùa: “Phải, phải, phải, hiện tại đám hài tử thật sự rất nghịch ngợm.”

“Có đôi khi đem ta chọc tức giận, cũng động thủ đánh qua hắn. Bất quá nói lại, trên đời có cha mẹ không đánh hài tử sao? Chỉ là đừng xuống tay quá độc ác, miễn cho người khác nhìn thấy nói nhảm, đối với thanh danh của ngươi không tốt !”

Bình Sĩ Khải trong lòng hiểu rõ, đi qua khoác lên bả vai người nọ: “Hai chúng ta đã lâu không gặp mặt, hôm nay ta làm chủ, hảo hảo uống vài chén, tự ôn chuyện hảo hay không?”

Cảnh sát đem tàn thuốc đặt trên gạt tàn, ý vị thâm trường hướng phía ban công nhìn thoáng qua, cười cười cùng hắn ra cửa.

Cảnh sát kia đến bái phỏng chẳng những không có đem Tiểu Phàm cứu ra khỏi hố lửa, ngược lại vì hắn mang thêm đến càng nhiều tàn nhẫn tra tấn. Sau một trận đòn hiểm, Tiểu Phàm bị Bình Sĩ Khải nhốt vào một chiếc lồng sắt, không được phép tuyệt đối không cho hắn bước ra nửa bước. Một khối thiết khóa rất lớn triệt để ngăn cách hắn cùng với thế giới bên ngoài.

Lồng sắt đó cao không đến một thước, chật hẹp, cho dù Tiểu Phàm vốn gầy yếu ở bên trong cũng chỉ có thể cuốn lui thân thể, một lần vừa ở chính là hơn bốn năm.

Đệ đệ Bình Tư Hàm dần dần hiểu chuyện, đứa nhỏ này chẳng những khả ái đáng yêu, hơn nữa tâm địa phi thường thiện lương. Thế giới này chính là kỳ quái như vậy, một đôi vợ chồng ngoan độc như vậy, thế nhưng lại sinh ra một hài tử thực thiện lương, đối mặt bộ dáng Tiểu Phàm chỉ có thể dùng hai chữ khủng bố để hình dung, hắn lại không cảm thấy sợ hãi, luôn thân thiết gọi hắn ca ca.

[Full] Trọng sinh chi Bùi Vũ - Kỳ Lân Ngọc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ