Đã muốn vào thu, thời tiết thực lạnh. Nhưng trong nhà tựa hồ không thể có độ ấm thấp như vậy mới đúng, Bùi Vũ là bị lạnh mà tỉnh.Hoàn cảnh lạ lẫm, bố cục xa lạ, Bùi Vũ thực khẳng định nơi này không phải nhà của mình. Chung quanh trên tường treo đủ loại đạo cụ kiểu dáng khó coi, gió lạnh từng đợt từ khe hở cửa sổ tiến vào, thổi đến cả người đều run rẩy.
Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, vì cái gì vừa tỉnh lại xuất hiện ở nơi này, còn có hai nam nhân đột nhiên xâm nhập nhà mình rốt cuộc là ai, chỉ nhớ rõ trong nháy mắt mở cửa, bị người bưng kín miệng, một cỗ vị thuốc gay mũi khiến người rất nhanh liền mất đi tri giác.
Đang suy nghĩ, ngoài cửa đột nhiên truyền đến tiếng bước chân, Bùi Vũ ngẩng đầu, liền thấy hai nam nhân vẻ mặt nghiêm túc đi đến, đều ăn mặc giống nhau, Tây trang giày da. Mở cửa phát hiện Bùi Vũ tỉnh, một người trong đó hướng bên ngoài thông báo, sau đó xoay người cung kính đứng ở cửa.
Bùi Vũ lần đầu tiên thấy trường hợp như vậy, trong lúc nhất thời tâm lý phi thường hoảng hốt, đánh bạo hỏi một câu: “Đây là chỗ nào? Các ngươi vì cái gì muốn bắt ta?”
Hai người kia chỉ nhìn hắn liếc mắt một cái, cũng không lên tiếng, sau một lúc lâu, ngoài cửa lại truyền đến tiếng bước chân, thanh âm nặng nề có chút áp lực. Một đạo thân ảnh cao lớn xuất hiện ở trước mắt, ngũ quan anh tuấn, thần sắc uy nghiêm, thoạt nhìn khí độ bất phàm, chỉ là trên mặt không hiểu lý do lại khiến người tâm sinh ra e ngại.
“Tỉnh?”
Bùi Vũ khô khốc nuốt một chút: “Các ngươi, các ngươi là bắt nhầm người đi?” Thật sự nghĩ không ra chính mình từng đắc tội người nào, những người này vì cái gì bắt cóc mình.
Nam nhân kia hừ lạnh một tiếng xoay người ngồi ở một bên trên sô pha, cầm lấy một phần văn kiện nhìn nhìn: “Ngươi kêu Bùi Vũ đúng không?”
“Đúng.”
“Vậy thì không sai, từ hôm nay trở đi, ta chính là chủ nợ của ngươi, ngươi ở trong này kiếm tiền cho ta, thẳng đến khi trả đủ số nợ mới thôi!”
“Cái gì? Chủ nợ? Ta khi nào thì nợ tiền của ngươi?”
Nam nhân kia tao nhã đốt một đút thuốc, nhẹ nhàng rít một ngụm, hứng thú nhìn nam hài nhi đối diện.
“Phần thư bồi thường này, ngươi không thể không nhận biết đi?” Thủ hạ tiếp nhận văn kiện trong tay hắn đặt tới trước mặt Bùi Vũ, hắn như thế nào không biết, ba mươi vạn tiền nợ, mặt trên còn có chữ ký cùng dấu tay của mình, chỉ là thư bồi thường này hẳn phải ở khách sạn Ngự Hải mới đúng.
Nam nhân biết hắn đang nghi vấn, không nhanh không chậm giải thích: “Tiền ta đã thay ngươi trả, cho nên nợ của ngươi cùng Ngự Hải đã thanh toán xong. Bất quá…… Phần tiền này của ta cũng không phải cho không.”
Cho dù Bùi Vũ đơn thuần, lúc này cũng cảm giác được hương vị âm mưu, một dự cảm vô cùng xấu nảy sinh trong lòng: “Ngươi muốn ta làm công cho ngươi sao?”
“Phải, dùng thân thể của ngươi trả nợ cho ta.”
“Cái gì, có ý tứ gì?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Trọng sinh chi Bùi Vũ - Kỳ Lân Ngọc
General FictionTên truyện: Trọng sinh chi Bùi Vũ (JJVIP) Tác giả: Kỳ Lân Ngọc Thể loại: hiện đại, trọng sinh, incest, ngược thân, ngược tâm, 1×1, HE Văn án: Tiểu Phàm mười tuổi ngoài ý muốn bỏ mình, thi thể bị người ném đến nơi hoang dã, thân thể gầy yếu, thương t...