Một màn xa xa khiến Cổ Thành bất đắc dĩ thở dài, chậm rãi nâng lên cửa kính xe, thải chân ga.Trở lại cửa hàng bánh ngọt kia, nhân viên cửa hàng quả nhiên còn thành thật ngồi ở quầy, cả người run rẩy không ngừng, thấy nam nhân lúc nãy trở về loạng choạng một chút đứng lên, run cầm cập nói: “Ngài, ngài còn có cái gì phân phó ?”
Cổ Thành lạnh lùng nghiêm mặt, ánh mắt dường như phủ một tầng băng, bộ dáng thoạt nhìn giống như sát thủ khủng bố, bất quá động tác lại thực tao nhã, chậm rì rì đem hai tay khoác lên trên quầy hỏi:
“Đã hiểu hay chưa cái gọi là giúp người thành đạt?”
Tiểu tử này vốn trông khá đen đúa, bất quá lúc này lại bị dọa sắc mặt trắng bệch, khóe miệng còn mang theo một khối tụ máu, mũ trên đầu bị lệch, bộ dáng thoạt nhìn có điểm đáng cười.
“Biết, biết.”
“Vậy là tốt rồi, lần sau gặp được loại sự tình này phải biết nên làm thế nào?”
“Biết, biết, cho dù không được ngủ cũng phải, cũng phải làm……”
Cổ Thành tà khởi khóe miệng cười lạnh một tiếng, hắn cười không hoàn hảo, nhưng càng làm cho người ta cảm thấy da đầu run lên.
“Biết thì tốt!” Nói xong thập phần tiêu sái từ trong túi lấy ra một chồng tiền mặt, sửa sang lại một chút quần áo, xoay người biến mất ở trong bóng đêm.
Ước chừng qua một lúc lâu, nhân viên cửa hàng mới dám lau đi mồ hôi lạnh, đêm nay thật sự rất khủng bố: Đầu tiên là gặp một đại soái ca mang theo một tiểu shota đến mua bánh ngọt, đại soái ca kia ánh mắt đã đủ khủng bố, phỏng chừng lúc ấy nếu không có tiểu shota ngăn đón, hắn khẳng định sẽ đem cửa hàng đập nát, thật vất vả tiễn bước ôn thần này, thời điểm đang muốn đóng cửa lại bị người từ phía sau nắm cổ áo, một phen ném trở về trong tiệm, lãnh nam mặc hắc y kia thập phần khách khí, chỉ “thưởng” cho mình một quyền mà thôi, sau đó buộc hắn tự mình làm bánh ngọt.
Thật không dễ dàng mới gọi được điện thoại tới đầu bếp, mang theo khóc nức nở cầu xin hồi lâu, người ta mới không tình nguyện trở lại cửa hàng theo chỉ thị, rốt cục đem bánh ngọt ra lò, người nọ liền vội vàng cầm bánh ngọt đi rồi, còn bá đạo để lại một câu: “Không được phép đóng cửa!”
Nhân viên cửa hàng cầm lấy một chồng tiền mặt trên quầy, cừ thật, người này thật đúng là hào phóng, tiền đó đều nhiều bằng hai tháng lương của mình. Bất quá nghĩ đến kinh hỉ ngoài ý muốn lúc nãy, hắn cũng không hy vọng bị đoản thọ, kiên định nói: “Ngày mai ta liền từ chức, mặc kệ!” Ai có thể nghĩ đến bán bánh ngọt cũng là nghề nghiệp nguy hiểm!
——————————-
Bùi Vũ triệt để tỉnh táo lại đã là một giờ sau, cứ như vậy im lặng tựa vào trong lòng Viên Gia Thăng, còn từng đợt thút tha thút thít.
Viên Gia Thăng dùng tay áo thay hắn từng chút lau đi nước mắt, trên thực tế quần áo trên người đã sớm bị Bùi Vũ làm cho rối tinh rối mù, cũng không để ý nhiều lau vài cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Trọng sinh chi Bùi Vũ - Kỳ Lân Ngọc
General FictionTên truyện: Trọng sinh chi Bùi Vũ (JJVIP) Tác giả: Kỳ Lân Ngọc Thể loại: hiện đại, trọng sinh, incest, ngược thân, ngược tâm, 1×1, HE Văn án: Tiểu Phàm mười tuổi ngoài ý muốn bỏ mình, thi thể bị người ném đến nơi hoang dã, thân thể gầy yếu, thương t...