Nhất Thần tìm được Lâm Kiệt khi hắn đang trong một quán bar ở Ginza của Tokyo, trong lòng ôm một nam hài số 1 của quán, đùa đến không biết trời trăng, phía trước bày ra một tháp rượu Champagne, trên bàn trà còn mở hơn mười bình rượu quý báu, ngợp trong vàng son, ăn chơi đàng điếm, mát mẻ tiêu sái!(Ginza là một con phố mua sắm nổi tiếng ở Tokyo)
Nhất Thần chưa từng tham gia những trường hợp này, có chút không thích ứng, hoàn hảo dẫn theo hai gã bảo tiêu kinh nghiệm phong phú đi theo, tâm lý cũng không đến nổi hoảng hốt. Bảo phục vụ sinh an bài một chỗ hơi dựa vào góc, nhìn chằm chằm đạo thân ảnh phía xa xa hảo hảo đánh giá một phen.
Thủ hạ rất có nhãn lực đưa một bức ảnh chụp cho hắn, Nhất Thần nhìn xem ảnh chụp lại nhìn xem người: “Ảnh này là chụp vào thời điểm gì?”
“Chụp người trong bộ bảo an trước khi Ngự Hải khai trương.”
Người hiện tại cùng ảnh chụp mười mấy năm trước so sánh, thật không có nhiều biến hóa lắm, chính là thành thục hơn rất nhiều, xem ra vài năm này hắn quả thực sống không tệ.
Nhất Thần từ chỗ Hàn Tuấn Phi hiểu biết một ít sự tình năm đó, phụ thân mình cùng Lâm Kiệt thân là thiếu gia lại ngụy trang thân phận ở Ngự Hải làm bảo an, cũng là khi đó phụ thân cùng Bùi Vũ sinh ra tình cảm, nhưng chi tiết cụ thể vẫn không rõ lắm. Đối với những chuyện không rõ ràng, Nhất Thần luôn muốn tìm hiểu rõ.
Phục vụ sinh sau khi đưa lên rượu tốt nhất, hỏi có muốn hay không gọi người bồi rượu, Nhất Thần đưa tay chỉ chỉ nam hài nhi trong lòng Lâm Kiệt, phục vụ sinh hiển nhiên có chút khó xử, hai bảo tiêu lúc này mặt âm trầm xuống, đem phục vụ sinh kia dọa đến, nhanh chóng đi truyền lời.
Đầu bài không hổ là đầu bài, ứng phó khách nhân rất thủ đoạn, vài câu lời ngon tiếng ngọt liền thoát thân, cười nghênh đón ngồi vào bên cạnh Nhất Thần.
“Tiên sinh, lần đầu tiên đến đây đi?” Nam hài nhi này nhìn xác thực xinh đẹp, hốc mắt ửng đỏ, làn da tuyết trắng, mang theo một loại khí chất như dracula. Cảm giác như thế không giống người thường, khó trách sẽ có người nhiều giữ hắn như vậy. Hơn nữa nhãn lực của hắn thật sự lợi hại, liếc mắt một cái liền nhận ra mình không phải người Nhật Bản, mở miệng liền trực tiếp dùng tiếng Anh.
“Không sai !”
“Xem ra ngươi còn chưa rõ ràng quy củ nơi này.”
“Quy củ gì?”
Nam hài kia dùng các đốt ngón tay gõ gõ bình rượu trên bàn trà, ý tứ thực hiển nhiên, Nhất Thần tà khóe miệng cười lạnh một chút, lập tức cấp bảo tiêu sử ánh mắt, chỉ chốc lát sau toàn trường liền im lặng, toàn bộ mọi ánh mắt liền tụ tập ở chỗ này, khách nhân có thể đồng thời gọi nhiều loại rượu quý như vậy, tự nhiên sẽ hấp dẫn ánh mắt mọi người.
Đương nhiên cũng đồng thời hấp dẫn ánh mắt Lâm Kiệt, vừa nhìn thấy gương mặt kia, Lâm Kiệt nhất thời tỉnh rượu hơn phân nửa, chớp mắt xác định chính mình không có nhìn lầm, một lần hoài nghi bản thân có phải trong buổi tối gặp quỷ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Trọng sinh chi Bùi Vũ - Kỳ Lân Ngọc
Ficción GeneralTên truyện: Trọng sinh chi Bùi Vũ (JJVIP) Tác giả: Kỳ Lân Ngọc Thể loại: hiện đại, trọng sinh, incest, ngược thân, ngược tâm, 1×1, HE Văn án: Tiểu Phàm mười tuổi ngoài ý muốn bỏ mình, thi thể bị người ném đến nơi hoang dã, thân thể gầy yếu, thương t...