Chương 48

568 16 0
                                    


Kết quả không cần chờ đến ngày hôm sau, vào lúc ban đêm, Lâm Kiệt như núi lửa bùng nổ liền đem điện thoại gọi lại đây.

“Bùi Vũ, có phải ngươi giở trò quỷ hay không?”

“Không sai, thật là ta làm.”

“Ngươi lợi hại, loại thủ đoạn này cũng tuôn ra!”

“Đối bất cứ địch nhân nào cũng không cần nhân từ nương tay, đây không phải ngươi dạy ta sao? Hơn nữa ngày đó ta cũng hỏi qua ngươi, là chính ngươi nói không còn đường nào để thương lượng, nháo tới tình trạng hôm nay đều là ngươi bức!”

“……” Lâm Kiệt đã không còn lời nào để nói, chỉ có thể đối microphone không ngừng thở hổn hển.

“Nga, đúng rồi, mấy đĩa gốc còn thỉnh ngươi lập tức đưa lại đây, bằng không sẽ có càng nhiều người tìm tới ngươi gây phiền toái nga.”

“Hảo, tốt lắm, trận này ta nhận thua, bất quá ngươi nhớ kỹ, sớm muộn gì có một ngày ta sẽ cho ngươi triệt để hối hận!”

Đối với uy hiếp của hắn, Bùi Vũ chỉ là chẳng hề để ý cười lạnh: “Thật có lỗi, trong từ điển của ta vốn không có hai chữ hối hận!”

“Vậy chờ xem !”

Điện thoại hung hăng bị cắt đứt, Bùi Vũ không khỏi cười lên tiếng, sau đó càng cười càng lớn, càng cười càng điên cuồng, nếu lúc này có người nhìn đến biểu tình của hắn, phỏng chừng nhất định sẽ bị dọa.

Kỳ thật hắn cũng không có làm cái gì, chẳng qua từ mấy đĩa CD kia tìm ra vài đại nhân vật, đủ loại quan to chức lớn, danh môn vọng tộc, sau đó dùng danh nghĩa công quán đưa tới cho bọn họ chút uy hiếp thực quá phận mà thôi, khách nhân đi vào trong đó, ai cũng không biết trong phòng còn cất dấu camera, kể từ đó phát hiện chính mình bị người khác qua trộm, sao có thể không lo lắng.

Bất quá loại uy hiếp này không cần thiết đối mỗi người đều dùng, chỉ cần một vài người không thích bị người khác dắt mũi, bị buộc nóng nảy, tự nhiên sẽ tự động thủ diệt trừ cái gai trong mắt, cái kim trong thịt này.

Kết quả ngày hôm sau, tiêu đề tin tức báo chí không phải là [một danh môn thiếu gia nào đó bị lộ phim nóng!], mà là [Ngày hôm qua, cảnh sát đối làng giải trí XX tiến hành đột kích kiểm tra, ông…… bị lệnh cưỡng chế, phải ngừng kinh doanh chỉnh đốn!]

Nghe nói mãi cho đến buổi sáng hôm nay, dây cảnh giới bốn phía chung quanh công quán đều chưa bị tháo xuống, cảnh sát tiến hành đột kích kiểm tra còn ở bên trong điều tra “chứng cứ phạm tội” trọng yếu gì đó. Lại có truyền thuyết có rằng chứng cứ phạm tội này bị xe chuyên dụng của cảnh sát chuyển đến một chỗ bí mật đốt hủy, số lượng nhiều tới hàng chục ngàn.

Kỳ thật dùng phương pháp đó giải quyết chuyện này, Bùi Vũ cũng là mạo hiểm tương đối lớn, vạn nhất những người đó không chịu “hợp tác”, trái lại hắn liền thua triệt để, chẳng những mất danh dự còn có thể mất cả mạng mình. Cũng chỉ có hắn, một Phong Tử không muốn sống mới dám làm như vậy, đổi thành người khác sợ là không có đảm lượng này. Đây coi như một canh bạc quyết liệt, cũng may hắn cược thắng.

[Full] Trọng sinh chi Bùi Vũ - Kỳ Lân Ngọc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ