Sau khi ăn xong, Bùi Vũ thấy trên mặt nàng dính bẩn, đi múc một bồn nước ấm, thấm ướt khăn mặt, sau đó mềm nhẹ giúp nàng lau một lần, mà nữ nhân kia lại giống như mất đi linh hồn, không hề phản ứng. Vừa lau khô mặt nhưng chỉ trong chốc lát lại bị nước mắt ướt đẫm.Suốt một buổi trưa, Bùi Vũ cứ như vậy chiếu cố nàng, thay nàng lau người thay quần áo, làm xong hết thảy mới an vị ở bên giường, cùng nàng nói thật nhiều thật nhiều chuyện, nhưng thẳng đến chạng vạng mụ mụ vẫn là nửa chữ cũng không nói qua với hắn.
Sắc trời bắt đầu tối, Hạng Hải nâng tay nhìn nhìn thời gian: “Tiểu Vũ, chúng ta nên trở về nhà.”
Bùi Vũ có chút không nỡ, lôi kéo tay mụ mụ thật lâu không muốn buông ra: “Mụ mụ, về sau ta sẽ thường xuyên đến xem ngươi.”
“Đi thôi, chúng ta lần sau đến.”
Bùi Vũ cẩn thận từng bước đi theo Hạng Hải ra phòng bệnh, thời điểm vừa đóng cửa lại liền thấy mụ mụ thật cẩn thận ôm lấy một cái gối đầu, từng chút vỗ về, dùng thanh âm khàn khàn tiếp tục ca khúc hát ru kia, khiến người khác bất an!
“Bảo bảo nhắm mắt lại, bảo bảo ngoan, bảo bảo ngoan……”
Một đường về nhà hai người đi rất chậm rất chậm, Hạng Hải vài lần muốn tìm chút đề tài giúp hắn quên thương cảm vừa rồi, nhưng tựa hồ rất khó. Bùi Vũ vẫn không ngừng vuốt nước mắt, bả vai nhỏ run rẩy không dứt. Hạng Hải rơi vào đường cùng đành phải nhẹ nhàng ôm vai hắn, yên lặng cùng hắn.
Trở lại trong thành phố (bệnh viện, trường học nước ngoài thường đặt ở ngoại ô rộng rãi), Hạng Hải dẫn hắn vào một nhà ăn nhỏ, địa phương này lúc trước do chính Bùi Vũ giới thiệu, nói rằng vừa tiện nghi lại ăn ngon. Trước đây mỗi lần từ bệnh viện trở về, Bùi Vũ đều phải dẫn hắn tới nơi này, gọi hai món đồ ăn, hơn mười chai bia, cứ như vậy từng chai chuốc say chính mình.
“Bùi Vũ, nếu ngươi không vui liền cùng ta nói chuyện, đừng uống nhiều rượu như vậy.”
“A, ta nào có không vui, chỉ là thèm rượu mà thôi.” Khi đó Bùi Vũ luôn cười cười cho qua, cũng không chịu thừa nhận tâm lý đang khổ sở. Chỉ là tươi cười kia rất cứng ngắc, rất khó coi, Hạng Hải như thế nào nhìn không ra.
So sánh với trước, Hạng Hải hy vọng Bùi Vũ có thể giống như bây giờ, muốn khóc liền khóc, không cần cấp chính mình tăng thêm nhiều ngụy trang như vậy.
Hiện tại vẫn như trước, gọi hai mọn đồ ăn hai chén cơm, chỉ là Hạng Hải không có kêu bia.
“Đói bụng không, nhanh chóng ăn đi.”
Bùi Vũ lắc đầu, đem ánh mắt chuyển hướng về phía ngoài cửa sổ, không biết mụ mụ buổi tối có ăn cơm hay không, có thể đói bụng hay không.
Hạng Hải tựa hồ nhìn ra tâm tư của hắn, đứng dậy ngồi vào bên cạnh giúp hắn xoa xoa nước mắt: “Yên tâm, có bác sĩ chiếu cố, nàng sẽ đúng hạn ăn cơm. Nhanh ăn đi, đừng nghĩ nhiều như vậy.”
“Ta không đói bụng.”
“Nghe lời được không, bằng không lần sau ta không mang ngươi theo nữa.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Trọng sinh chi Bùi Vũ - Kỳ Lân Ngọc
General FictionTên truyện: Trọng sinh chi Bùi Vũ (JJVIP) Tác giả: Kỳ Lân Ngọc Thể loại: hiện đại, trọng sinh, incest, ngược thân, ngược tâm, 1×1, HE Văn án: Tiểu Phàm mười tuổi ngoài ý muốn bỏ mình, thi thể bị người ném đến nơi hoang dã, thân thể gầy yếu, thương t...