Chương 35

748 18 0
                                    


Thời gian trôi qua, một hồi gặp mặt thoáng chốc đã qua ba năm.

Bùi Vũ sống hay chết, ai cũng không hết, ngẫu nhiên Viên Gia Thăng sẽ nhớ tới người này, chỉ là gương mặt kia tựa hồ càng ngày càng không rõ, mắt mơ hồ, môi mơ hồ, hình dáng mơ hồ, nhưng hai vết sẹo dữ tợn kia lại đặc biệt nhớ rõ ràng, tựa như rõ ràng khắc vào trong lòng mình.

Quyền lực, tiền tài, địa vị, trong vòng ba năm, hết thảy mọi thứ hắn đều chiếm được, thê hiền tử hiếu, quyền cao chức trọng, đối với hắn mà nói, nhân sinh đã không còn điều gì tiếc nuối, nhưng lại luôn cảm thấy thực u buồn, tâm như bị cắm một cây gai nhọn, ngẫu nhiên đụng một chút, vẫn là sẽ đau đến người cả đều phát run.

“Ba ba, ngươi đang làm sao vậy?”

Viên Gia Thăng thu hồi tâm thần, quay đầu đối với tiểu nam hài phía sau nở một chút nụ cười: “Nấu chút món ngon cho ngươi ăn.”

Nam hài nhi kia nhất thời bĩu môi: “Vẫn là đừng lãng phí lương thực, thứ ba ba làm vĩnh viễn đều khó ăn.”

Khó ăn sao? Hai năm trước đã nhận ra đồ tự mình làm thực rất khó ăn, quả thực không thể nuốt xuống, nhưng Viên Gia Thăng vẫn cứ thích một lần lại một lần nấy, như thế nào lại khó ăn, đồng dạng thủ pháp, đồng dạng hương liệu, vì cái gì nấu ra lại vừa đắng vừa khô, nhưng lúc ấy Bùi Vũ ăn rõ ràng khen ngon.

Một chén cháo đã làm mấy trăm lần, lại vẫn cứ khó ăn như trước, Viên Gia Thăng cũng không hiểu được chính mình rốt cuộc muốn chứng minh cái gì, tựa như bị một loại cảm giác quỷ dị hít vào, một lần lại một lần nấu nó.

Nhìn tô cháo rau trên bàn cơm vừa mới ra lò, thê tử cùng nhi tử nhanh chóng che miệng lấy cớ không đói bụng chạy đi. Viên Gia Thăng bất đắc dĩ lắc đầu, cầm lấy thìa múc chút cháo bỏ vào miệng, ngũ quan trên mặt nháy mắt giống như dính cùng một chỗ, cuối cùng vẫn không nhẫn nại được, toàn bộ phun ra ngoài.

“Ta nếm thử!”

Ngay sau đó bát cháo trước mặt đã bị người kéo đi, Viên Gia Thăng không kịp ngăn cản, phụ thân đã nuốt vào một ngụm nhỏ, sắc mặt chậm rãi biến thành rất khó coi, bất quá vẫn bắt buộc chính mình nuốt xuống, quả thực tựa như nuốt phải sáp nến: “Quả nhiên, rất khó ăn!”

Viên Gia Thăng vội vàng cầm lại chén: “Thực xin lỗi, phụ thân.”

Viên Chấn Hào vỗ vỗ bờ vai của hắn, ý bảo hắn ngồi xuống: “Ngươi cảm thấy ta vẽ như thế nào?” Chỉ chỉ tác phẩm vừa mới hoàn thành trên bàn trà.

“…… Thực không tệ.”

Viên Chấn Hào lại lắc lắc đầu: “Không cần nịnh hót, không đẹp chính là không đẹp.”

Viên Gia Thăng không có phản bác, xem như cam chịu lời hắn nói, kỳ thật trình độ phụ thân chỉ có thể xem như bình thường, hơn nữa không có linh hồn bên trong tác phẩm, thoạt nhìn luôn thiếu chút gì đó, vẽ như vậy thật sự không tính là tốt.

“Xác thực không tốt, nhưng ngươi có biết, ta vì cái gì vẫn luôn kiên trì vẽ không?”

“Ta biết, phụ thân đối với bất cứ chuyện gì đều thực nghiêm túc, không có thành quả sẽ không dừng tay.”

[Full] Trọng sinh chi Bùi Vũ - Kỳ Lân Ngọc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ